ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เนย โชติกา กลุ้ม ซีสต์เต้านมหายยาก ผ่าแล้ว 3 ครั้ง ขึ้นใหม่อีก 8 ก้อน

เนย โชติกา กลุ้ม ซีสต์เต้านมหายยาก ผ่าแล้ว 3 ครั้ง ขึ้นใหม่อีก 8 ก้อน

Posted 28/03/2014 by kapook

เนย โชติกา กลุ้มใจ ซีสต์เต้านมขึ้นมาใหม่อีก 8 ก้อน หลังผ่าตัดไปแล้ว 3 ครั้ง หวั่นเป็นมะเร็ง โอกาสหายยากได้แต่รักษาตามอาการ

 

เป็น ๆ หาย ๆ มาได้พักใหญ่ สำหรับซีสต์ที่เต้านม ของนักแสดงสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ซึ่งล่าสุดถึงแม้จะผ่าตัดไปแล้ว 3 ครั้ง แต่ก็ยังตรวจเจอซีสต์ขึ้นมาใหม่อีก 8 ก้อน เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2557 สาวเนย โชติกา เลยขอเปิดใจถึงความวิตกกังวลในเรื่องนี้ว่า โอกาส หายยาก เพราะมันไม่ยอมหมด นี่ผ่าตัดมา 3 รอบแล้วแต่ก็ยังขึ้นมาใหม่ ก็เลยต้องดูแลรักษากันไป แต่ก็กังวลว่าจะเป็นเนื้อร้าย วิตกจริต เวลาอ่านข่าวหรือดูข่าวเจอใครเป็นก็จะแย่ไปเลยทั้งวัน ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าไม่ต้องกังวล

 

ทั้งนี้ ล่าสุด สาวเนย ก็ได้กำจัดซีสต์ออกไป 2 ก้อน เหลือเพียง 6 ก้อนแล้ว แต่ก็ต้องรักษากันไปตามอาการด้วยการทานยาให้มันฝ่อ...ทีมงานเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ เนย โชติกา หายไว ๆ และสู้ ๆ ไม่ต้องกังวลใจนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีจี 'ลูกทาส' พ่นพิษ 'เนย' น้อมรับคำด่าแฟน
    กับกระแสซีจีภาพในละครฟอร์มยักษ์ “ลูกทาส” ไม่เนียน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามหนึ่งในนักแสดงสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก งานนี้นางร้ายสาวได้ชี้แจงทันทีว่า ทุกหน้าที่ตั้งใจทำงานกันหมด เนยเผย
  • "เนย"ย้ำกระแสดี "บีโคไนน์" ยาลดหุ่นได้ผล
    กินจริงลดจริง ปากต่อปากจากผู้ใช้หลังจากที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม CoB 9 (โคบี ไนน์) นางร้ายหน้าสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ดูจะแฮปปี้เป็นพิเศษ เพราะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้เพียงไม่นาน ก็เรียกได้ว่า ลูกค้าแน่น เข้ามาสอบถามแบบไม่ขาดสาย และ สาวเนย ยังได้เปิดเผยว่า อาหารเสริมตัวนี้ลดจริง ได้ผลจริง ทำให้ยอดการขายเพิ่มเป็นทวีคูณ โดยเธอเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า
  • "เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"
    พลิกบทบาทกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ จากคาแรคเตอร์นางร้าย ครั้งนี้เธอปรับลุคเป็นสาวเรียบร้อย หญิงไทยใจงาม ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของวิก 3 เรื่อง “ลูกทาส” ที่เจ้าตัวหวั่นใจกลัวคนดูไม่อินกับบทดังกล่าว
  • "เนย โชติกา" สวยนวลเนียนหมดจดจากหัวจรดเท้า
    ยินดีต้อนรับนางร้ายแห่งยุค เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาร่วมงานกับเรา และถึงแม้เธอจะยอมเซ็กซี่แค่เบาๆ แต่เราก็หลงรักเธออยู่ดีนั่นแหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »