ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักเรื่อยเปื่อย "ไอซ์"ประกาศ 2ปีค่อยคิดเรื่องแต่ง

รักเรื่อยเปื่อย "ไอซ์"ประกาศ 2ปีค่อยคิดเรื่องแต่ง

Posted 29/03/2014 by สยามบันเทิง

เซ็กซี่แซบทุกงานจริงๆ สำหรับสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ล่าสุดมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของ F.B. คลินิก เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ไปแล้วเมื่อวานก่อน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวมาในชุดราตรีเปิดหลัง แถมผ่าสูงชวนให้หนุ่มๆ ใจหวิวเลยทีเดียว งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวไอซ์ถึงกระแสรายการ “มาดามเทรนนี” เห็นว่ากระแสดีสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการเป็นปลื้มพร้อมเล่าว่า

 

“จริงเหรอคะ ดีใจค่ะ อยากให้รายการเป็นรายการที่คนดูได้ทุกเพศทุกวัยด้วย ความเป็นรายการเกี่ยวกับพวกเทคนิคแม่บ้าน เดี๋ยวคนที่คิดว่าน่าเบื่อเราก็บอกเดี๋ยวเราแหละจะพรีเซ้นต์เอง เอาความที่ไม่ได้เป็นแม่บ้านของเรามาพรีเซ้นต์ให้ทุกคนรู้ว่า ถ้าไอซ์ทำได้ คนทั้งโลกก็ทำได้ ก็จะมีแบบเซ็กซี่ช็อต สมมติทำเครื่องดื่มสีแดงมาเลอะ เอาลิปสติกมาเลอะอย่างงี้ วิธีซักทำอย่างไร แล้วก็แบบเซ็กซี่แล้วมาจูบเอง มันก็จะมีมุม เฮ้ย อีนี่จะเซ็กซี่ทำไม อะไรอย่างนี้ ให้คนดูรู้สึกว่าจะเซ็กซี่ไปไหน ก็จะมีสาระอยู่ในรายการด้วย คือจริงๆ ต้องการเน้นสาระแหละค่ะ แต่ต้องการให้คนดูเพลินๆ ไม่เบื่อ”

 

ถามต่อว่า ต้องทำการบ้านเยอะมั้ย จากเป็นนักแสดงและพลิกบทบาทไปทำรายการเอง เรียกว่าไอซ์ทำเองทุกอย่างเลย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

 

“ชีวิตเปลี่ยนเหมือนกัน มานั่งแบบบางทีตัวเลขผิดทำอย่างไรดี มันไม่ใช่เงินน้อยๆ อะไรแบบนี้ ความรับผิดชอบเยอะมาก มันไม่เหมือน พิธีกรถูกรับจ้าง คือเดินมาทำตามสคริปต์แล้วจบ เราต้องมีการพูดคุยก่อน การออกกองแต่ละครั้งมันมีค่าใช้จ่าย ค่าสถานที่ ค่าโปรดักชั่นหลายอย่าง เราจะต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อม (เราต้องดูแลจัดการเองหมดเลย) ใช่ จัดการเองทุกอย่าง แม้กระทั่งเสื้อผ้า บางทีตอนกลางคืนต้องรีดเองเลย พรุ่งนี้ต้องใส่ คือแบบต้องรีดใส่รถไว้เดี๋ยวลืม แล้วก็อาหารคือโทรสั่งอาหารก่อน คือทุกอย่าง จนเราคิดว่าเยอะเกินไปไหมกับสิ่งที่ทำ แต่มันเป็นเรื่องที่เรารู้สึกว่าเราทำเองได้ แล้วก็อยากทำให้มันออกมาดีที่สุด ไอซ์เตรียมงานเกือบครึ่งปีนะคะ เพราะเวลาก็รู้ว่าไม่ได้มาง่ายๆ และพอได้แล้วเราก็มีการพูดให้กับลูกค้า ที่สำคัญคือคอนเซปต์ของเรา เราต้องการให้เป็นตัวแทนของวัยรุ่น ผู้หญิงคนหนึ่งที่วัยทำงานแล้วล่ะ เพราะเราก็อยู่ในวัยทำงานที่ในวันหนึ่งพร้อมที่จะออกเรือน แต่ไม่ได้หมายความว่า ที่ไอซ์ทำรายการนี้พร้อมที่จะออกเรือนอะไรนะ แต่แบบว่าไอซ์คิดว่าผู้หญิงทุกคนอ่ะมันควรที่จะมีเสน่ห์ปลายจวัก คือยุคนี้ปัจจุบันนี้ไอซ์ว่าผู้หญิงทำงานนอกบ้านเก่งมาก ดูแลตัวเองก็ดี แต่เรื่องงานบ้านบางคนเขามีแม่บ้านไง ก็ลืมไปพอวันหนึ่งมีลูกมีสามี มันคือหน้าที่ที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะรู้ไว้ ทำไม่ทำว่ากันอีกที แต่ฉันรู้นะ ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะดูแลสามีและลูกอย่างไร”

 

ถามต่อว่า มีฟิดแบคกับกระแสค่อนข้างดีแบบนี้ หายเหนื่อยมั้ย สาวไอซ์ เปิดใจต่อว่า “หายเหนื่อยเหมือนกันค่ะ คนดูแค่ส่งมาแกะสลักเทปหนึ่ง คนอย่างไอซ์เนี่ยนะ แกะสลัก วิธีที่ง่ายที่สุดมาให้ มีคนหนึ่งถ่ายรูปในอินสตาแกรมว่า ได้ดูในมาดามเทรนนีที่ไอซ์ทำ ฉันก็ทำได้ รู้สึกแบบไม่อยากจะเชื่อ มีคนทำตามสิ่งที่เราทำ เขาทำได้จริง คือสิ่งที่ไอซ์นำมาเสนอมันคือจากเรื่องที่มันดูยาก เรามาทำให้เรื่องมันดูง่ายที่สุด (ทำได้เอง) ใช่ คืออย่างที่ดูในยูทูบ หลายอย่างทำไมมันดูง่ายจัง ไอซ์ก็จะมาทดลองให้ดูอีกที ว่ามันทำได้จริงหรือเปล่า ถ้าไม่ได้ ไอซ์ก็จะบอกว่ามันไม่จริง คุณผู้ชมโดนหลอก อะไรแบบนี้ คือมันไม่ได้ผล มันต้องทำอย่างอื่นค่ะ การที่เราทำรายการทั้งที แล้วมันนอกจากความสนุกความบันเทิงแล้วมันยังมีสาระด้วย เราก็แฮปปี้”

 

 เมื่อผู้สื่อข่าวอัพเดทถึงเรื่องหัวใจว่าทำงานหนักแบบนี้มีเวลาดูแลหัวใจยังไงบ้าง เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวกับไฮโซ “แบงค์” ศรัณย์ ชัยปาณี ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ยังไม่ใช้คำว่า แฟน ซึ่งสาวไอซ์ก็เผยว่า

 

“เฉยๆ เรื่อยๆ พูดตรงๆ ว่าถ้าคือมันยังไม่ออกหัวหรือก้อย ในตอนนี้ไอซ์รู้สึกว่าไอซ์ไม่ได้รู้สึกแบบความรักไม่สำคัญนะ มันสำคัญนะ แต่ตอนนี้ไอซ์ยังแบบอยากทำรายการ แล้วเดี๋ยวไอซ์ก็มีลงเรียนพิเศษทุกวันเสาร์อีก 7 เดือน เยอะมาก ชีวิตที่ยังแบบไอซ์รู้สึกว่าตอนนี้ไอซ์ยังอยากที่จะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดอยู่ อีกแค่ปี 2 ปี ไอซ์คงเปิดพร้อมเรื่องความรักมากๆ แต่ตอนนี้มันยังแบบมีอะไรที่ไอซ์ยังอยากเรียนรู้ อยากสนุกเยอะ (แล้วเค้าจะรอมั้ย) ก็ไม่แน่ใจ ก็คือแล้วแต่ ไอซ์เชื่อว่าเรื่องอะไรพวกนี้ เป็นเรื่องที่แล้วแต่คนแล้วแต่ดวงว่า ถ้าวันหนึ่งเขาแบบไม่รอ หรือเราไม่ใช่ก็ต้องเป็นเรื่องตามธรรมชาติ (ท่าทางของเขาเป็นอย่างไรบ้าง) ท่าทีของเขาเฉยๆ ค่ะ ไอซ์รู้ว่าเขารับรู้ได้ว่า วันนี้ที่ไอซ์บอกว่า เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขาก็เข้าใจว่า เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าความเป็นจริงไอซ์กับเขาก็รู้สึกดีว่าเรายังไม่เป็นอะไรกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ อภิษฎา จะมาทำให้จอของคุณร้อนเป็นไฟ
    น้ำแข็งก้อนนี้ไม่เหมือนก้อนไหน เพราะยิ่งสัมผัสเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้อุณหภูมิมันร้อนซะจนเราแทบละลาย เพราะน้ำแข็งก้อนนี้คือ “ไอซ์ อภิษฎา”
  • 'ไอซ์' ตะลึง ครีมกันแดดขายดี
    นับเป็นปีทองของนางร้ายแถวหน้าสุดเซ็กซี่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา หลังจากเผยผิวอวดโฉมบนปกนิตยสาร Volume สร้างกระแสฮือฮารับปีม้า จนถูกแบรนด์ดังทาบพรีเซ็นเตอร์ พร้อมคลอดโปรดักส์รับซัมเมอร์ ครีมกันแดด เจลลี่เนื้อใส “Jellysun by Ice Apisada” ที่กระแสตอบรับดีมาก หลังจากเปิดตัวไปเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น
  • "ไอซ์" ร้อนฉ่า! เปลือยเต้าอึ๋ม
    สร้างความสะเทือนทั้งแผงหนังสือทั่วประเทศไทยเลยก็ว่าได้สำหรับดาราสาว "ไอซ์" อภิษฏา เครือคงคา ที่ล่าสุดได้เปลือยกายอวดเต้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ลงนิตยสาร Volume ฉบับล่าสุดงานนี้เห็น "สาวไอซ์" อวดหุ่นและหน้าอกสุดอึ๋มขนาดนี้แล้ว...มิน่าหนุ่มๆ รุมล้อมยกให้ "สาวไอซ์" เป็นขวัญใจกันเป็นแถว
  • ไอซ์ อภิษฎา อวดอึ๋มโชว์เซ็กซี่ขึ้นปก Volume สุดตระการตา
    ไอซ์ อภิษฎา อวดอึ๋มสุดเซ็กซี่ โชว์แก้มก้น ขึ้นปกนิตยสาร Volume ฉบับ Extravaganza ตระการตา ร้อนแรงรับต้นปี 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »