ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังรักกันดี!!! 'โม' อินเลิฟแฟนทอม เตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งรอบ 2

ยังรักกันดี!!! 'โม' อินเลิฟแฟนทอม เตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งรอบ 2

Posted 29/03/2014 by สยามบันเทิง

กลับมาสวีทกันอีกรอบก็ควงแขนกันไปกระชับสัมพันธ์ไกลถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสาว “โม” อมีนา พินิจ กับหวานใจสาวหล่อ แคท หลังจากที่มีข่าวออกมาทำให้ทั้งคู่ห่างกันไปพักใหญ่ ทั้งข่าวมือที่ 3 และข่าวแม่ไม่ปลื้ม แถมล่าสุด สาวโม ยังออกปากเตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งรอบ 2 เป็นการฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี อีกด้วย

 

“ไปพักผ่อนค่ะ ไป 10 วัน ก็เคลียร์คิวงานไว้ล่วงหน้าแล้ว ไปกัน 2 คนค่ะ ถามว่าไปกระชับรักมั้ย คือเราจองไว้นานแล้ว ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ จะไปไม่ไปกันตั้งหลายรอบแล้วเนี่ย (หัวเราะ) แพลนที่วางไว้เดี๋ยวไปกลางปีช่วงครบรอบอีกทีค่ะ ไปถ่ายรูปสวยๆ (ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวมีการปรับตัวกันยังไง) ปรับค่ะ คือจริงๆ มีปัญหามันก็ต่างบั่นทอนกัน เหนื่อยว่ะ คือเราสองคนถ้าอยู่ห่างกันจะมีปัญหา พออยู่ใกล้กันก็เหมือนเดิม คือจะเลิกกันหลายรอบนะ แต่พอดูรูปวันที่เราแต่งงานมันก็หายค่ะ ตอนนี้ก็กลับมาดีกันเหมือนเดิมแล้วค่ะ”

 

นอกจากนี้ โม-อมีนา ยังได้เผยต่อไปอีกว่า “เดี๋ยวจะมีถ่ายพรีเวดดิ้งกันค่ะ แต่ว่าไม่ได้จะแต่งรอบสองค่ะ มันแค่ครบรอบปีหนึ่งก็โอเค ไปถ่ายรูปกัน ก็แบ่งเป็นสองเซ็ต ไปต่างจังหวัดรอบหนึ่ง ไปกันสองคน แล้วอีกเซ็ตหนึ่งถ่ายที่กรุงเทพฯ มีคนที่เราสนิทมาร่วมด้วยค่ะ แต่ว่างานแต่งคงไม่มีรอบที่ 2 แล้วค่ะ” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักเรื่อยเปื่อย "ไอซ์"ประกาศ 2ปีค่อยคิดเรื่องแต่ง
    เซ็กซี่แซบทุกงานจริงๆ สำหรับสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ล่าสุดมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของ F.B. คลินิก เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ไปแล้วเมื่อวานก่อน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวมาในชุดราตรีเปิดหลัง แถมผ่าสูงชวนให้หนุ่มๆ ใจหวิวเลยทีเดียว งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวไอซ์ถึงกระแสรายการ “มาดามเทรนนี” เห็นว่ากระแสดีสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการเป็นปลื้มพร้อมเล่าว่า
  • "เดือน-พฤษภา" เบรกถ่ายทูพีซ ขายเซ็กซี่-ไม่ขายโป๊
    กำลังจะมีผลงานการแสดงละครเรื่อง “หลานสาวนิรนาม” กับบทพี่เลี้ยงนางเอกที่ “เดือน” พฤษภา อุดมศิริกุล บอกว่าแม้จะเป็นบทเล็กๆ แต่ก็โอเค เพราะสามารถเล่นได้ทุกบท เพราะมีความสุขกับการทำงานตรงนี้อยู่แล้ว และจากนี้ก็คงจะได้เห็นผลงานกันอีกเรื่อยๆ อย่างตอนนี้กำลังจะมีงานหนังอีกเรื่องหนึ่งด้วย พอถามถึงงานถ่ายแบบ สาวเดือน ก็เปิดใจว่า ยังมีนิตยสารติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่จะมีแต่แนวเซ็กซี่ทั้งนั้น
  • เนย โชติกา กลุ้ม ซีสต์เต้านมหายยาก ผ่าแล้ว 3 ครั้ง ขึ้นใหม่อีก 8 ก้อน
    เนย โชติกา กลุ้มใจ ซีสต์เต้านมขึ้นมาใหม่อีก 8 ก้อน หลังผ่าตัดไปแล้ว 3 ครั้ง หวั่นเป็นมะเร็ง โอกาสหายยากได้แต่รักษาตามอาการ
  • "กระแต" เมิน "เกิ้น" จีบ "ต่าย" ยันไม่มีเกาเหลา
    แม้จะออกปากว่าเป็นคนเรียบง่าย ไม่ค่อยมีกระแส ก็เลยไม่ค่อยเป็นข่าวตามหน้าสื่อ แต่ดาราสาวเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังถูกเอาชื่อไปพ่วงโยงกับข่าวของคนอื่นได้ตลอด โดยเฉพาะข่าวความรักของดาราสาว “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ก่อนหน้านี้ ที่ว่ากันว่าแฟนเก่าของ สาวกระแต อย่าง หนุ่มเกิ้น ไปขายขนมจีบให้ สาวต่าย ก่อนจะมีเรื่องมือที่สามตามมาเป็นชุด โดยที่ สาวกระแต ยืนยันไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับ สาวต่าย แถมยังเห็นใจ เพราะไม่อยากให้มาเสียหายกับเรื่องเหล่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »