ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'การ์ตูน-อินทิรา' ขอพักงานละคร เดินหน้าลุยธุรกิิจ

'การ์ตูน-อินทิรา' ขอพักงานละคร เดินหน้าลุยธุรกิิจ

Posted 29/03/2014 by สยามบันเทิง

นักแสดงสาว “การ์ตูน” อินทิรา เกตุวรสุนทร ขอเวลามุ่งธุรกิจแบบเต็มตัวก่อน อย่างไรก็ตาม เผยว่ายังไม่ทิ้งงานแสดง แค่ปลีกเวลาชั่วคราว

 

“ปีนี้ยังไม่ได้รับเลย ปีที่แล้วมีสองเรื่องไงคะ (มีติดต่อมามั้ย) มีติดต่อมาค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ปฏิเสธไปหลายเรื่อง คือธุรกิจเรากำลังขยาย แล้วมันก็ยุ่งค่ะ มันกำลังลื่น อยากให้มันอยู่ตัวมากกว่านี้ ขยายช่องทางให้ได้มากกว่านี้ คือถ้าช่องทางเราเยอะ เราก็จะเหนื่อยน้อยลงค่ะ ละครเราก็พักก่อน ช่วงนี้ก็ทำตรงนี้ไปก่อน ตอนนี้คือเราก็หันมาทำธุรกิจเต็มตัวค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังรักกันดี!!! 'โม' อินเลิฟแฟนทอม เตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งรอบ 2
    กลับมาสวีทกันอีกรอบก็ควงแขนกันไปกระชับสัมพันธ์ไกลถึงญี่ปุ่นเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสาว “โม” อมีนา พินิจ กับหวานใจสาวหล่อ แคท หลังจากที่มีข่าวออกมาทำให้ทั้งคู่ห่างกันไปพักใหญ่ ทั้งข่าวมือที่ 3 และข่าวแม่ไม่ปลื้ม แถมล่าสุด สาวโม ยังออกปากเตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งรอบ 2 เป็นการฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี อีกด้วย
  • รักเรื่อยเปื่อย "ไอซ์"ประกาศ 2ปีค่อยคิดเรื่องแต่ง
    เซ็กซี่แซบทุกงานจริงๆ สำหรับสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ล่าสุดมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของ F.B. คลินิก เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ไปแล้วเมื่อวานก่อน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวมาในชุดราตรีเปิดหลัง แถมผ่าสูงชวนให้หนุ่มๆ ใจหวิวเลยทีเดียว งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวไอซ์ถึงกระแสรายการ “มาดามเทรนนี” เห็นว่ากระแสดีสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการเป็นปลื้มพร้อมเล่าว่า
  • "เดือน-พฤษภา" เบรกถ่ายทูพีซ ขายเซ็กซี่-ไม่ขายโป๊
    กำลังจะมีผลงานการแสดงละครเรื่อง “หลานสาวนิรนาม” กับบทพี่เลี้ยงนางเอกที่ “เดือน” พฤษภา อุดมศิริกุล บอกว่าแม้จะเป็นบทเล็กๆ แต่ก็โอเค เพราะสามารถเล่นได้ทุกบท เพราะมีความสุขกับการทำงานตรงนี้อยู่แล้ว และจากนี้ก็คงจะได้เห็นผลงานกันอีกเรื่อยๆ อย่างตอนนี้กำลังจะมีงานหนังอีกเรื่องหนึ่งด้วย พอถามถึงงานถ่ายแบบ สาวเดือน ก็เปิดใจว่า ยังมีนิตยสารติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่จะมีแต่แนวเซ็กซี่ทั้งนั้น
  • เนย โชติกา กลุ้ม ซีสต์เต้านมหายยาก ผ่าแล้ว 3 ครั้ง ขึ้นใหม่อีก 8 ก้อน
    เนย โชติกา กลุ้มใจ ซีสต์เต้านมขึ้นมาใหม่อีก 8 ก้อน หลังผ่าตัดไปแล้ว 3 ครั้ง หวั่นเป็นมะเร็ง โอกาสหายยากได้แต่รักษาตามอาการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »