ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซาร่า มาลากุล เลน" เร่าร้อนทะลุจุดเดือด

"ซาร่า มาลากุล เลน" เร่าร้อนทะลุจุดเดือด

Posted 29/03/2014 by

ซาร่า มาลากุล เลน แวะกลับมาทักทายเราอีกครั้งหลังลุยงานหนักที่ฮอลลีวูด ในคอนเซปต์ของชุดชั้นในสวยๆ ที่ขับความเซ็กซี่ของเธอให้ยิ่งโดดเด่นกว่าทุกๆ ครั้ง!

 

Q : ยินดีต้อนรับสู่อ้อมกอดของ FHM อีกครั้ง หนนี้คุยคอนเซปต์กันไว้ยังไงบ้าง?

A : ครั้งนี้คุยกันไว้ว่าจะเป็นชุดชั้นในที่มีความเซ็กซี่ คือจะเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว

 

Q : พูดถึงหนังสยองขวัญ “12/12/12” ที่คุณต้องเปลือยอกในหลายฉาก เรื่องนี้มีคลิปส่วนหนึ่งของหนังออกมา และเป็นกระแสในบ้านเราพอสมควร

A : ในเรื่องนี้ซาร่าเล่นเป็นผู้หญิงธรรมดาที่แต่งงาน มีครอบครัว แล้วก็ท้อง ช่วงที่คลอดลูกก็มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นเยอะมาก หมอก็ตาย พยาบาลก็ตาย แล้วพอลูกออกมาก็กลายเป็นปีศาจ ตอนแรกเราเป็นแม่ก็ยังรักลูกอยู่ ไม่อยากเชื่อว่าลูกเป็นแบบนี้ แต่สุดท้ายลูกก็ฆ่าแม่ ทีนี้พอสไตล์ของหนังมันเป็นสยองขวัญ ถ้าคุณดูหนังแนวนี้ไม่ว่าจะเป็น Texas Chiansaw หรืออะไรก็ตาม มันก็จะต้องมีผู้หญิงแก้ผ้าอาบน้ำ เป็นเรื่องปกติ

 

Q : รายละเอียดพวกนี้คุยกันตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว?

A : ใช่ เป็นข้อตกลงกันตั้งแต่ต้น ซึ่งซาร่าไม่เคยคิดมากอยู่แล้ว จริงๆ แล้วทนายความกับผู้จัดการเขาไม่เห็นด้วยที่ซาร่าจะเล่นเรื่องนี้ตั้งแต่แรก

 

Q : แล้วทำไมคุณถึงตัดสินใจเล่น?

A : ซาร่าอยากทำค่ะ ทนายกับผู้จัดการเขาจะมองว่า ซาร่าต้องเล่นบทน่ารัก แต่เราเบื่อแล้ว อยากเปลี่ยนไปเล่นอะไรที่มันไม่ได้เป็นตัวเองบ้าง นี่ทนายกับผู้จัดการเขาก็ยังโกรธซาร่าอยู่เลยนะ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วถ้าเรามองในฮอลลีวูด มันเป็นเรื่องปกติมากที่นางเอกจะเล่นหนังที่ต้องแก้ผ้า แอนน์ แฮธาเวย์ ก็เคยแก้หมดเลย หรืออย่าง ชาลิส เธรอน กับ เพเนโลเป้ ครูซ ก็เคยเล่น ซาร่ามองว่ารูปร่างของผู้หญิงเป็นสิ่งที่สวย ซาร่าเองก็ชอบดูผู้หญิงคนอื่นแก้ผ้า มันไม่ได้เป็นหนังโป๊ ไม่มีเซ็กซ์ แต่เป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นเรื่องปกติที่คนอาบน้ำก็ต้องแก้ผ้า มีใครอาบน้ำแล้วไม่แก้ผ้าบ้าง? (หัวเราะ) ใครจะมองว่ากระแสมันไม่ดี หรือเปลืองตัว แต่ซาร่าเฉยๆ เพราะมันก็คือหนัง มันคืออาชีพของเรา แล้วเราก็ได้โอกาสที่จะเล่น

 

Q : มันมองกันคนละมุม

A : คนอาจจะมองว่า ทำไมมันถึงไม่เป็นหนังเกรดเอ หรือมีแบรด พิตต์ เล่น คือฮอลลีวูดมันก็ต้องค่อยๆ ขยับขึ้นไป อย่างน้อยเราก็ได้เล่นหนังที่เป็นโปรดักชั่นของเมืองนอก ถ้าเข้าไปดูชื่อของซาร่าใน IMDB ก็จะได้เห็นว่ามีผลงานเพียบเลย แล้วคนในประเทศนี้ยังมีหน้ามาพูดว่า ทำไมมาเล่นหนังเกรดซีของเมืองนอก คือคนเมืองนอกเขาไม่ได้มาสนใจหรอก เวลาเราบอกว่าเราเป็นดาราใหญ่ของเมืองไทย เขาก็แค่โอเค แล้วไงล่ะ? เขาไม่แคร์หรอก คนไทยชอบคิดกันว่าอะไรที่มันอยู่ในเมืองไทยจะสำคัญกว่าเมืองนอก แต่ซาร่ามองว่าทุกอย่างมันเป็นสเกลของทั่วโลก คือเราต้องพยายามสร้างชื่อในเมืองนอกด้วย

 

Q : ทำงานเยอะขนาดนี้ แล้วมีเวลาให้หนุ่มๆ บ้างมั้ย?

A : ก็มีนะคะ ซาร่าคบผู้ชายคนหนึ่งมา 2-3 ปีแล้ว ความจริงเขาอยากแต่งงานสร้างครอบครัว แต่พองานมันเริ่มเยอะขึ้น ยิ่งช่วงก่อนซาร่าต้องเดินทางไปทำงานเยอะๆ เขาก็ขอเลิก ก็เลยเลิกกันไป แต่เขาเองก็ยังรอคอยอยู่ ช่วงนี้เขาก็ให้อิสระที่เราจะไปทำอะไรก็ได้ แล้วพอเรียบร้อยดีค่อยกลับมาหาเขา ทีแรกซาร่าคิดว่าคงกลับไม่ไปหรอก แต่ตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่าเขาจริงใจ

 

Q : ยังกะพลอตหนังแน่ะ!

A : ซาร่าเป็นคนที่ต้องทดสอบทุกเรื่อง ยิ่งผู้ชายนี่ยิ่งต้องดูให้ชัวร์ว่าคนนี้เขารักเราจริงรึเปล่า เขาเข้ามาเพราะหน้าตา หรือเพราะอาชีพของเรารึเปล่า

 

Q : คุณสกรีนยังไง?

A : ทิ้งไงคะ เลิกเลย (หัวเราะ) แล้วดูว่าพฤติกรรมในช่วงที่เลิกเขาเป็นยังไง แล้วคุณจะได้รู้หัวใจจริงๆ ของผู้ชายคนนั้น ซึ่งคนนี้แหละ ตอนที่ซาร่าเลิกกับเขา เขาก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ ยังดูแลและยังห่วงอยู่ แต่ก็ไม่ได้ขอกลับมาคืนดี ไม่ได้โวยวาย ยังใช้ชีวิตของเขาเฉยๆ และยิ่งทำให้เราสนใจ และหลังจากที่ซาร่าทิ้งเขาไปแล้ว ก็มีผู้กำกับคนหนึ่งเข้ามาจีบ เป็นคนสูง หล่อ ดูดีทุกอย่าง แต่ออกเดตกับเขาแค่ 2-3 ครั้งแล้วซาร่าก็ไม่ชอบ พอโดนทิ้งเขาก็โวยวาย

 

Q : ซวยเลยสิแก โดนเปรียบเทียบ!

A : ใช่ ดูสิ แค่นี้ยังโวยวาย โกรธและด่าเราได้ เห็นได้ชัดเลยว่าพฤติกรรมเป็นยังไง เปรียบเทียบกับคนนั้นที่เขาเฉยๆ แต่ยังดูแลเราเหมือนเดิม

 

Q : เราว่าคุณยังเด็กอยู่เลย เหมือนเด็กสาวที่ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า

A : ใช่ (หัวเราะ) อยากได้ผู้ชายที่เหมือนพ่อ ดูแลเราได้ทุกอย่าง

 

Q : ผู้ชายรักสนุก ชอบเที่ยวเฮฮานี่ไม่ได้เลยงั้นสิ?

A : ไม่ได้ เพราะนั่นคือตัวซาร่า ต้องมีคนมาคุมค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอมเม้นท์หื่น ซาร่า ไม่แคร์ เดินหน้าอัพหวิว IG ต่อเนื่อง
    เม้าท์ให้แซ่ดดดด!!! ถึงอดีตนางเอกหน้าใส ซาร่า มาลากุล เลน ที่บัดนี้ขึ้นแท่นเป็นดาวโป๊โกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้วนั้น แอบเมาแล้วกระหน่ำอัพภาพหวิวตัวเองลง IG ต่อเนื่อง เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับทั้งไทยและเทศไปพอสมควร แต่ที่ไม่น่าปลื้มปริ่มอย่างแรงเห็นจะเป็นคอมเม้นท์หื่นกามของนักท่องเน็ตบางรายที่โพสต์ข้อความหยาบคาย ถึงขั้นอยากร่วมเพศด้วยเลยทีเดียว ตามด้วยคำพูดลามกอีกเพียบ!! แต่สาว ซาร่า หาได้แคร์ไม่ ซ้ำยังคงเดินหน้าอัพภาพเซ็กซี่สยิวทรวงต่อไป โดยที่ภาพส่วนใหญ่เป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของแฟนหนุ่ม เจเร็ด โคห์น นั่นเอง
  • เซ็กซี่ น่าร้าก..แอบรั่ว!! ซุปตาร์''ซาร่า''นับวันยิ่งแซ่บลื้ม..มม
    โกอินเตอร์ไปเซ็กซี่เป็นนางเอกฮอลีวู้ด ซาร่า มาลากุลฯ มีบุญเพราะเธอแจกอาหารตา และมีชื่อเสียงฟู่ฟ่า ความเซ็กซี่ไม่ต้องถามหา "ซาร่า" อัพเดตผ่านอินสตราแกรมตลอด ตลอด แถมยังปล่อยมุขเบาๆ ใส่สุภาพบุรุษที่เซเว่น อีเลฟเว่นเมืองมะกันว่า .. คุณสุภาพบุรุษกะจะไปซื้อหานมในเซเว่นมาดื่ม แต่ต้องลืมหิวเมื่อมาหันเห็น"นม"เบอเร่อ เบอร่าของ"ซาร่า"บนหน้าปกนิตยสารเลยซื้อหานมจากเต้าไปดื่มด่ำแทมนมกล่อง
  • เซ็กซี่แบบฉบับ ซาร่า มาลากุล แต่ละท่าเย้ายวนมาก
    ซาร่า มาลากุล โพสต์โชว์เรือนร่างสุดสยิว แต่ละท่าเย้ายวนชวนมองมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »