ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โด้ยกแซมบ้า,ฟ้าขาว,กระทิง,เบียร์เต็งแชมป์โลก

โด้ยกแซมบ้า,ฟ้าขาว,กระทิง,เบียร์เต็งแชมป์โลก

Posted 29/03/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยก บราซิล, อาร์เจนตินา, สเปน และ เยอรมนี เป็น 4 ทีมเต็งแชมป์สำหรับศึก เวิลด์ คัพ ที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมยันทีมตนไม่มีอะไรให้ต้องกดดัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวแสดงทัศนะ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า บราซิล, อาร์เจนจินา, สเปน และ เยอรมนี คือ 4 ทีมเต็งที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีนี้

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังวัย 29 ปี ถือเป็นฮีโร่ตัวจริงของทัพ "ฝอยทอง" หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 4 ประตู ช่วย โปรตุเกส พิชิต สวีเดน คู่แข่งในรอบเพลย์ออฟ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ทำให้ทีมของกุนซือ เปาโล เบนโต้ ได้เข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย สำเร็จ กระนั้น ดาวเตะคนดัง เรอัล มาดริด มองว่า โปรตุเกส ไม่มีอะไรให้ต้องกดดัน เพราะไม่ใช่ทีมในกลุ่มเต็งแชมป์

"ผมหวังว่า เราจะทำผลงานได้ดีในศึก เวิลด์ คัพ ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะทีมเต็งแชมป์คือพวก บราซิล, สเปน, อาร์เจนตินา และ เยอรมนี เกมแรกเป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะเราจะต้องเจอกับชาติใหญ่อย่าง เยอรมนี" โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นงานเปิดตัวเป็นทูตให้กับ ฟลาย เอมิเรตส์ สายการบินชื่อดังระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »