ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน พีชญา สวยเฉี่ยว ถ่ายแฟชั่นสุดเริ่ด ขึ้นปกนิตยสาร Volume

มิน พีชญา สวยเฉี่ยว ถ่ายแฟชั่นสุดเริ่ด ขึ้นปกนิตยสาร Volume

Posted 29/03/2014 by kapook

มิน พีชญา วัฒนามนตรี อวดความสวย แซบ โฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใคร ถ่ายแฟชั่นขึ้นปก Volume Magazine ฉบับเดือนมีนาคม 2557

 

มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาวคนสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่ล่าสุดก็มีผลงานถ่ายแบบให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง กับลุคสาวสวย โฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใคร ขึ้นปกนิตยสาร Volume ฉบับเดือนมีนาคม 2557 ในคอนเซ็ปต์ "SHARP เฉียบ" พร้อมแฟชั่นเก๋ไก๋ สีสันสะดุดตา ที่เชื่อว่าจะต้องได้ใจแฟน ๆ ของสาว มิน พีชญา อย่างแน่นอน

 

วันนี้ (28 มีนาคม 2557) กระปุกดอทคอม ก็ขอนำภาพบางส่วนจากนิตยสาร Volume ฉบับปก มิน พีชญา มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันค่ะ แล้วอย่าลืมไปตามอุดหนุนผลงานแฟชั่นเซตนี้ของสาว มิน พีชญา แบบเต็ม ๆ บนแผงหนังสือกันด้วยนะคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิน'' ควง ''พอร์ช'' โชว์แฟชั่นไอเดียสุดเก๋
    นางเอกสาวคนดังจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ควงพระเอกร่วมช่อง ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาร่วมงาน Robinson T-SHIRT Design Contest 2013 ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร่วมกับนิตยสารลิปส์ สานต่อกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการออกแบบ เปิดเวทีแจ้งเกิดดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ''We are Greenista'' โดยเมื่อวันก่อนได้มีการจัดรอบตัดสินโดยมีพิธีกรสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ (แย้...
  • พอร์ช ศรัณย์ อึ้ง!! คิดได้ยังไง มิน พีชญา เป็นเลสเบี้ยน
    เรียกได้ว่าอึ้งจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" หลังทราบข่าวว่าเพื่อนสาวคนสนิท "มิน พีชญา" เปลี่ยนสเปกหันมาคั่วนางเอกร่วมค่าย "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" จนกลายเป็นคู่เลสเบี้ยนคู่ใหม่ของวงการบันเทิง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "Robinson T-shirt design contest 2013" หนุ่มพอร์ช ก็ได้ควงแขนสาวมิน ออกมาช่วยยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า สองนางเอกคู่ซี้นั้นไม่ได้เป็นเลสเบี้ยนอย่างแน่นอน ก่อนแขวะกลับเบาๆ คนที่คิดเรื่องแบบนี้ได้คงมีจิตใจไม่ปกติ...
  • จริงหรือ? “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” เป็นแม่สื่อหาหนุ่มไฮโซให้ “มิน พีชญา”
    เป็นเพราะนางเอกสาว "มิน พีชญา" ไม่ยอมตกลงปลงใจคบกับใครซักที เลยร้อนถึงเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ต้องทำหน้าที่เป็นแม่สื่อหาหนุ่มหล่อ รวย แถมต้องเป็นไฮโซให้กับสาวมิน แหม...เม้าท์กันแรงขนาดนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยรีบไปสืบหาความจริงจากทั้งคู่ในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" ซะเลย ซึ่งก็ได้ความว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่ข่าวเม้าท์เท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »