ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แดงเดือดดุกว่าเดิม!มุ้ยไม่ประมาทเมินสถิติเก่ากิเลนผูกปีชนะเทโร

แดงเดือดดุกว่าเดิม!มุ้ยไม่ประมาทเมินสถิติเก่ากิเลนผูกปีชนะเทโร

Posted 29/03/2014 by goal.com

 

"จอมซัดเทโร" ธีรศิลป์ แดงดา ไม่สนสถิติ "กิเลน" ชอบขี่ "มังกรไฟ"ชี้ทีมต้องมุ่งมั่นเกิน 100 ถึงจะมีโอกาสกำชัยเหนือเทโรที่กำลังฮอต

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย ขุนพล “กิเลนผยอง” ต้องแสดงความมุ่งมั่นและทุ่มเทกว่าเกมที่ผ่านมา หากหวังบุกเก็บ 3 แต้ม เหนือเจ้าถิ่น บีอีซี เทโรศาสน วันเสาร์นี้ โดยไม่ต้องสนใจสถิติที่ยอดเยี่ยมไม่เคยปราชัยให้ “มังกรไฟ” นับตั้งแต่ขึ้นไทยลีก 2009

ความเคลื่อนไหวศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เกม “บิ๊กแมตซ์” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ที่ถึงแม้จะอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง แต่ยังไม่เคยแพ้ใคร และมีแต้มตามหลังกิเลนผยอง อันดับที่ 3 อยู่เพียงคะแนนเดียว

โดยล่าสุดทางด้าน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวยิงตัวเก่งของทีมได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทุกคน ต้องแสดงความมุ่งมั่นทุ่มเทกว่าเดิม หลังสะดุดพ่ายให้ราชบุรีฯ แบบสุดพลิกล๊อคในเกมเปิดบ้านเอสซีจี สเตเดี้ยมล่าสุด เพื่อโอกาสคว้า 3 แต้ม พร้อมมองว่าสถิติไม่เคยปราชัยให้กับ “เจ้าถิ่น” นับตั้งแต่เลื่อนชั้นมาในปี 2009 ไม่มีผลกับการต่อสู้ในสนามวันเสาร์นี้

“ถือเป็นอีกเกมสำคัญของเรา ซึ่งแน่นอน บีอีซี เทโรฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่งทีเดียวในฤดูกาลนี้ ในขณะที่เราพลาดมาเกมล่าสุด ทำให้ทุกคนต้องกลับมาทบทวน แสดงความมุ่งมั่นออกมาให้ดีกว่าเก่า พยายามอย่างเต็มที่ กระตุ้นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาให้ได้"

"หากเราต้องการเป็นผู้ชนะในเกมนี้ มีแต่ต้องเล่นให้เกิน 100% เท่านั้น ส่วนสถิติที่ผ่านมาที่เราไม่เคยแพ้ ผมมองว่ามันไม่ใช่สิ่งสำคัญหรือส่งผลอะไรเลยกับปัจจุบัน เราต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดให้ได้ แล้วสถิติจะยังคงอยู่ต่อไป”

อนึ่งสำหรับสถิติการพบกับในไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน เคยเจอกันทั้งหมด 10 ครั้ง ปรากฏว่า “กิเลนผยอง” เหนือกว่าเมื่อเก็บชัยชนะได้ถึง 7 นัด และเสมอกัน 3 นัด ยิงได้ 21 ประตู เสีย 9 ประตู

ซึ่งทาง “เจ้ามุ้ย” คือผู้เล่นที่ทำประตูได้มากที่สุดทั้งหมด 7 ประตู แต่ถ้านับเฉพาะเกมในบ้านบีอีซีฯ ถือว่าสูสีทีเดียว โดยแข่งไปทั้งหมด 5 ครั้ง กิเลนผยอง ชนะได้เพียง 2 ครั้งและที่เหลืออีก 3 ครั้งออกเสมอทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »