ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นํ้าชา ชีรณัฐ ควงแขน พก ประธานวงศ์ ออกงานครั้งแรก กั๊กสถานะแฟน

นํ้าชา ชีรณัฐ ควงแขน พก ประธานวงศ์ ออกงานครั้งแรก กั๊กสถานะแฟน

Posted 30/03/2014 by kapook

นํ้าชา ชีรณัฐ - พก ประธานวงศ์  ออกงานคู่ด้วยกันครั้งแรก ย้ำตอนนี้แฮปปี้ อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ขอดูกันไปเรื่อย ๆ

 

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วจ้า สำหรับนักร้องสาว นํ้าชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ และหนุ่มคนรู้ใจ  พก ประธานวงศ์ พรประภา ที่ล่าสุด (27 มีนาคม 2557) ทั้งสองคนควงกันมาออกงานอีเว้นท์ ถือเป็นการออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรก งานนี้เลยขอมาอัพเดทความหวานกันเสียหน่อย

 

ทั้งนี้ น้ำชา เผยว่า ที่เรามาด้วยกันไม่ได้มาเปิดตัว แต่เป็นการออกงานด้วยกันครั้งแรก ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังคงดู ๆ กันอยู่ ไม่อยากรีบร้อน ขอทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ขอความเสมอต้นเสมอปลาย เราทั้งสองคนแฮปปี้ดี ถ้าไม่แฮปปี้คงไม่อยู่ด้วยกันมาถึงตอนนี้

 

ด้านพกเอง เสริมว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีมาก ตอนแรกตนเองก็โสดมานาน แต่พอได้มาเจอน้ำชาก็แฮปปี้มาก เคมีเราสองคนเข้ากันดี อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน คุยกับเขาแล้วโอเค ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีอะไรสำคัญกว่าหน้าตา

        

ส่วนที่น้ำชาบอกว่าพกดูแลดีมาก พกเผยว่า อันนี้ไม่รู้จะตอบยังไง โดยนิสัยตนค่อนข้างละเอียด เวลาทำอะไรคือเป็นเรื่องเป็นราว ถ้าไม่ทำคือไม่ทำเลย น้ำชาเขาก็ดูแลตนเองดี เขาน่ารักขึ้นทุกวัน ๆ เวลาที่เขาทำงานตนก็ไม่ได้หวง เข้าใจว่าคืองานของเขา อีกอย่างน้ำชาเองก็ไม่ได้ทำอะไรที่ทำให้ตนต้องหวงด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู ไปรยา" อวดความเซ็กซี่ในชุดชั้นในสุดเร่าร้อน
    ร่วมงานกับ FHM ครั้งแรก ตื่นเต้นมั้ย?
  • อายส์ อยากเป็นนางเอกหลุดรั่ว ยึด มาร์กี้ เป็นไอดอล
    เป็นนางเอกที่ส่อแววว่าจะมาแรงในช่วงแรกๆ สำหรับ อายส์ กลมเนตร เพราะก่อนหน้านี้แว่วมาว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 3 กะจะดันให้รุ่งสุดๆ แต่เพราะช่วงหลังๆ มานี้ทางช่อง 3 เองก็แจ้งเกิดนางเอกและผุดนางเอกใหม่ๆ มาเพียบ ทำให้สาวอายส์เกิดอาการเซ็งๆ ไปเหมือนกัน
  • แก้ว" ดับร้อน สวมทูพีซ โชว์หุ่นเซียะ
    พักหลังมานี้ เห็นนักร้องสาว แก้ว ซาซ่า หรือ “แก้ว” จรีนา สิริสิงห ฟิตหุ่น ออกกำลังกาย อยู่บ่อยๆ จนตอนนี้หุ่นของเธอดูฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆ หนุ่มๆ หลายคนก็แอบเชียร์ให้สาวแก้ว มาถ่ายแบบบิกินี่รับซัมเมอร์เหมือนดาราสาวๆ คนอื่นๆ งานนี้สาวแก้วบอกไม่ต้องถ่ายแบบลงนิตยสารหรอก ถ่ายตัวเองในชุดบิกินี่ลง IG ซะเลย แหมใจดีจริงๆ นะสาวแก้ว
  • ส่องทีเผลอ "โย-กี้" แซบ! อ้าอาบแดด
    ขณะที่เหล่าดารานักร้องก็โชว์หุ่นเซียะ ปล่อยของถ่ายแบบรับซัมเมอร์กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ชมภาพอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มของนางแบบสาวคนสวย “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เช่นกัน แต่เป็นการไปส่องภาพใน IG ของเธอ รวมภาพมาในเฟซบุ๊ค ที่เรียกว่า ลีลาการโพสท่านั้นฮอตไม่แพ้การถ่ายแบบของเหล่าสาวๆ ในวงการเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »