ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไปรยา สุดปลื้ม โน้ต วิเศษ หอบเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์วันเกิด

ปู ไปรยา สุดปลื้ม โน้ต วิเศษ หอบเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์วันเกิด

Posted 30/03/2014 by kapook

ปู ไปรยา สุดปลื้ม โน้ต วิเศษ หอบเค้กก้อนโตเซอร์ไพรส์วันเกิดเมื่อคืนนี้ (28 มีนาคม 2557) พร้อมปักเทียนสื่อรัก ไอ เลิฟ ยู

 

ทำเอาน้ำตาแตกต่อหน้าสื่อไปเมื่อวันก่อน สำหรับสาวปู ไปรยา ที่เหล่าพี่ ๆ สื่อ ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางล่วงหน้าวงสัมภาษณ์ งานนี้สาวปูดีใจสุด ๆ ปลื้มมากจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยล่ะ ส่วนล่าสุด คืนวานนี้ (28 มีนาคม 2557) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวปู ก็ถึงคิวของหวานใจอย่าง "โน๊ต วิเศษ" ที่หอบเค้กก้อนเบ้อเริ่ม สกรีนหน้าของสาวปู แถมยังมีเทียนรูปหัวใจเขียนว่า ไอ เลิฟ ยู มาเซอร์ไพรส์ด้วยนะ งานนี้สาวปูยิ้มแก้มแตกเลยจ้า
 

แถมสาวปูยังโพสต์ขอบคุณเพื่อนพ้องทุกคน พร้อมกับขอบคุณหวานใจแบบไม่กั๊กความสัมพันธ์ต่อไปอีกแล้วว่า.. "Love you baby" ด้วยนะ

 

เอ้า ! ยังไงก็ขอร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์สาวปูด้วยคนละกันนะจ๊ะ ขอให้มีความสุขในทุก ๆ วันน้าาา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู ไปรยา" อวดความเซ็กซี่ในชุดชั้นในสุดเร่าร้อน
    ร่วมงานกับ FHM ครั้งแรก ตื่นเต้นมั้ย?
  • ปู เมิน หมอดูทัก โน้ต ไม่ใช่เนื้อคู่
    นางเอกลูกครึ่งสาว ปู ไปรยา เผยมีแพลนควงแขนหวานใจตัวจริง ไฮโซโน้ต วิเศษ ดินเนอร์ฉลองเบิร์ธเดย์ในวันที่ 28มี.ค.ที่จะถึงนี้ เปรยไม่อยากได้ของขวัญ แต่ขอพาไปเที่ยวพักผ่อนสัก 3 วัน ก็จะแฮปปี้สุดๆ พร้อมเชิ่ดใส่หมอดูทักดวงว่าไม่ใช่เนื้อคู่กับแฟนหนุ่ม แต่จะรับฟังเอาไว้นะจ๊ะ..
  • "ปู ไปรยา" อวดความเซ็กซี่ในชุดชั้นในสุดเร่าร้อน
    คุณอาจจะเคยชมผลงานเธอผ่านจอทีวี เคยอ่านข่าวเธอตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่เชื่อหรือไม่? สิ่งที่เราได้สัมผัสจากการนั่งคุยเปิดอกในครั้งนี้ มันเป็นคนละอย่างกับสิ่งที่คุณเคยรู้โดยสิ้นเชิง
  • ปู ไม่สน โดนเม้าท์เป็นสาวขี้งก
    เป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ปู ไปรยา ที่ตอนนี้ดูนางจะแฮปปี้เอ็นจอยไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานรวมไปถึงเรื่องความรัก เพราะหนุ่ม โน้ต วิเศษ ก็เอาอกเอาใจดีจนทำให้หลายคนพากันอิจฉาสาวปู จนช่วงหลังๆ มานี่สาวปูยอมลดดีกรีความเซ็กซี่ลงไปเยอะ จนหลายคนมองว่าสาวปูจะเตรียมตัวสละโสดกับหนุ่มโน้ตแล้วจริงๆ ซึ่งสาวปูรับว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »