ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ปธ.สปอร์ติ้งเชื่อคาร์วัลโญ่ไม่สนใจย้าย

ผีเซ็ง!ปธ.สปอร์ติ้งเชื่อคาร์วัลโญ่ไม่สนใจย้าย

Posted 30/03/2014 by siamsport

 

บรูโน่ เด คาร์วัลโญ่ ประธานสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรจอมปั้นนักเตะแดนฝอยทอง แสดงความมั่นใจว่า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ ห้องเครื่องดาวรุ่งเนื้อหอมของพวกเขา ไม่ได้มีความรีบร้อนที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด หลังมีข่าวได้รับความสนใจจากทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ที่พร้อมทุ่มเงินฉีกสัญญา ดึงไปร่วมทัพ แก้ปัญหาแดนกลางอ่อนยวบยาบ ในฤดูกาลหน้า

บรูโน่ เด คาร์วัลโญ่ ประธานสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรจอมปั้นนักเตะแดนฝอยทอง แสดงความมั่นใจว่า วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ห้องเครื่องดาวรุ่งเนื้อหอมของพวกเขา ไม่ได้มีความรีบร้อนที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด หลังมีข่าวได้รับความสนใจจากทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ที่พร้อมทุ่มเงินฉีกสัญญา ดึงไปร่วมทัพ แก้ปัญหาแดนกลางอ่อนยวบยาบ ในฤดูกาลหน้า  
    
กองกลางตัวรับวัย 21 ปี เป็นเป้าหมายที่ เดวิด มอยส์ อยากได้ตัว และส่งแมวมองมาดูฟอร์มหลายรอบแล้ว โดยเชื่อกันว่าจะเกิดมหกรรมยื่นข้อเสนอล่าตัวนักเตะอย่างแน่นอน แต่จากปากคำของประธาน "เหยี่ยวลิสบอน" มั่นใจว่า นอกจากนักเตะจะไม่ย้ายทีมแล้ว ยังมีแววว่าจะต่อสัญญาใหม่อีกต่างหาก ยกเว้นกรณีเดียวก็คือ ทีมที่ต้องการได้นักเตะไปร่วมทีม ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา
    
"เราเฉยๆ นะ แม้จะมีข่าวว่าเราพร้อมขายนักเตะออกมาทุกวันก็ตาม สปอร์ติ้ง ไม่ได้เป็นทีมที่เอาแต่ขายนักเตะอย่างเดียว แต่ถ้าหากมีทีมพร้อมจ่าย 45 ล้านยูโร เมื่อนั้นก็ไม่มีอะไรจำเป็นต้องพูดคุย แต่ผมคิดว่า วิลเลี่ยม ไม่อยากย้ายจาก สปอร์ติ้ง นะ ตอนนี้ผมคิดว่าน่าจะต่อสัญญาใหม่มากกว่า โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าเขามีความสุขกับ สปอร์ติ้ง" ประธานใหญ่กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »