ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่มึนโด้ยิงพาราชันถล่มแต่โดนโห่

อันเช่มึนโด้ยิงพาราชันถล่มแต่โดนโห่

Posted 30/03/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด บอกแฟนบอลช่วยกันเชียร์ทีม และสร้างบรรยากาศให้เร้าในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ดอร์ทมุนด์ พุธนี้ หลังออกอาการไม่เข้าใจตุ้ม มีแฟนบอลโห่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ดีเอโก้ โลเปซ ในเกมถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 5-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาลี ของ เรอัล มาดริด ออกอาการมึนตึ้บหลังทีม "ราชันชุดขาว" ปูพรมถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 5-0 เกมลีกแดนกระทิง ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว  วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่มีแฟนบอลโห่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงประจำทีม ที่ยิงให้ทีมออกนำตั้งแต่ต้นเกม ขณะที่ ดีเอโก้ โลเปซ มือกาวตัวจริง ก็โดนหางเลข เพราะสาวกทีมอยากเห็น อีเคร์ กาซียาส เฝ้าเสา     
 
ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส ซัลโวให้ทีมขึ้นนำนาทีที่ 15 ในเกมที่ได้ แกเร็ธ เบล ช่วยยิง 2 ลูก, ดาเนี่ยล กาบาร์ฆัล กับ อัลบาโร่ โมราต้า อีกคนละลูก แต่ปรากฎว่ามีแฟนบอลบางส่วนโห่ โรนัลโด้ ในจังหวะการเล่นที่เห็นแก่ตัว ทำเอา "อันเช่" มีอาการมึน ไม่เข้าใจว่าแฟนบอลจะโห่นักเตะที่ดีที่สุดของทีมตัวเองทำไม รวมถึงการโห่ใส่ โลเปซ ที่เป็นตัวจริงมาทั้งซีซั่น
 
"ก็อย่างที่ผมเคยบอกแล้วว่า ผมเข้าใจได้กับการที่เราโดนโห่ เพราะบางครั้งเราก็สมควรโดนโห่ แต่ตอนนี้ผมไม่เข้าใจจริงๆ เพราะเราทุ่มเทพยายามกันเต็มที่ การโห่ คริสเตียโน่ มันไม่มีเหตุมีผลเลย ส่วน ดีเอโก้ โลเปซ ผมหวังว่าเขาจะไม่เจ็บปวดจากเสียงโห่"
 
"โรนัลโด้ ไม่เป็นอะไร เขาไม่ได้เจ็บ มีแผลที่หัวเข่านิดเดียว ไม่มีอะไรอันตราย เราต้องการบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในวันพุธ เพราะเรากับแฟนบอลฝันถึงความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ทีมลงเล่นด้วยทัศนคติที่ดี พร้อมลงเล่นเกมวันพุธหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »