ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเล็งยื่นสัญญา2ปีมูลค่า8ล้านป.ให้โคล

ราชันเล็งยื่นสัญญา2ปีมูลค่า8ล้านป.ให้โคล

Posted 31/03/2014 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เผย เรอัล มาดริด เตรียมตัวสู่ขอยื่นสัญญาจำนวน 2 ปี มูลค่า 8 ล้านปอนด์ ให้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กตกอับ เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ และจะทำให้กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้มาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี อีกครั้ง

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก เชลซี ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ โดย "ราชันชุดขาว" พร้อมจะยื่นสัญญามูลค่า 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) เป็นเวลา 2 ปี ให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในฤดูกาลหน้า

แหล่งข่าว "ราชันชุดขาว" กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "แอชลี่ย์ เป็นนักเตะระดับโลก และมาดริด ต้องการที่เซ็นสัญญากับเขา เป็นระยะเวลาหนึ่ง ตอนนี้มันเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบที่เขาจะไม่มีค่าตัว"

ทั้งนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีมดังแดนกระทิงดุ เคยร่วมงานกับ โคล มาแล้ว สมัยที่ทำงานอยู่ในอังกฤษ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ระหว่างปี 2009-2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมบริสุทธิ์!บุสเก็ตส์ลั่นเปล่าย่ำหัวเปเป้
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ตนไม่ได้เปิดปุ่มย่ำหัว เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ในเกมที่ทีมของทั้งคู่เจอกันเลย ชี้ สื่อตีข่าวเกินจริงไปเองทั้งนั้น
  • อันเช่มึนโด้ยิงพาราชันถล่มแต่โดนโห่
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด บอกแฟนบอลช่วยกันเชียร์ทีม และสร้างบรรยากาศให้เร้าในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ดอร์ทมุนด์ พุธนี้ หลังออกอาการไม่เข้าใจตุ้ม มีแฟนบอลโห่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ดีเอโก้ โลเปซ ในเกมถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 5-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เรอัล มาดริด 5 - 0 ราโย บาเยกาโน่
    ราโย บาเยกาโน ต้องมาพบราชันชุดขาวในช่วงที่กำลังกระหายชัย หลังแพ้มาในเกมล่าสุด และก็เป็นขุนพล"โลส บลังโกส" ที่เรียงหน้ายิงไม่ยั้ง 5-0 ในดาร์บี้แห่งกรุงมาดริด คว้า 3 คะแนนสำคัญตามคาด
  • คริสตัล พาเลซ 1 - 0 เชลซี
    ใครจะไปเชื่อว่าจ่าฝูงจะแพ้ให้ทีมรองบ่อนติดต่อกันเป็นนัดที่สอง แถมเป้นความพ่ายแพ้ในลอนดอน ดาร์บี้ เป็นนัดแรกของฤดูกาลอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »