ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งานงอก!แฉยานาไซ-คางาวะแอบแชตเรื่องเซ็กซ์กับสาว

งานงอก!แฉยานาไซ-คางาวะแอบแชตเรื่องเซ็กซ์กับสาว

Posted 31/03/2014 by siamsport

 

ซันเดย์ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว พ่อค้าแข้ง 4 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่น อั๊ดนาน ยานาไซ และ ชินจิ คางาวะ แอบคุยเรื่องจำพวกเซ็กซ์กับ แคลร์ แม็คมัลแลน สาวชาวไอร์แลนด์เหนือ โดย ยานาไซ หลงใหลเธอถึงขั้นเสนอตัวจ่ายค่าตั๋วให้เธอบินมาหาเขาถึงที่ โดยหากเป็นจริงทั้งหมดก็มีสิทธิ์งานเข้า เพราะมันจะเป็นการฝ่าฝืนกฎของ เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้นั่นเอง

นักเตะ 4 คนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิเช่น อั๊ดนาน ยานาไซ, ชินจิ คางาวะ, แซม จอห์นสโตน และอีกคนที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อ ถูกจับได้ว่า แอบคุยเรื่องลามกอนาจารกับ แคลร์ แม็คมัลแลน หญิงชาวไอร์แลนด์เหนือรายหนึ่งผ่านทาง เฟซไทม์ โปรแกรมบนโลกออนไลน์ที่คู่สนทนาสามารถเห็นหน้าของกันและกันได้ ตามรายงานของ ซันเดย์ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

แม็คมัลแลน วัย 28 ปี เปิดเผยว่า เธอได้พูดคุยเรื่องแนวใต้สะดือกับ 4 นักเตะของ "ปีศาจแดง" อย่างเมามัน โดยเธอกล่าวว่า เธอต้องถอดเสื้อผ้าอยู่บ่อยๆ เพื่อทำให้บรรดานักเตะเพลิดเพลินไปกับการสนทนาบนโลกออนไลน์

หญิงผมบลอนด์ที่มีลูกแล้ว 3 คน เสริมว่า ยานาไซ คลั่งไคล้เธอสุดๆ จนถึงขั้นเสนอตัวออกค่าตั๋วให้เธอบินจากไอร์แลนด์เหนือ มาหาเขาที่เมืองแมนเชสเตอร์เลยทีเดียว "อั๊ดนาน หลงใหลคลั่งไคล้กับวิดีโอของเขาสุดๆ เขาเป็นเจ้าปีศาจหื่นกามที่ยกยอฉันเพื่อโน้มน้าวใจของฉันได้รวดเร็วมาก"

ขณะเดียวกัน สาวเจ้าเดิมเผยว่า คางาวะ ก็นั่งเกาะติดหน้าจอเพื่อดูช่วงเวลาสุดวาบหวิวที่เธอใส่เพียงชุดชั้นในเช่นกัน ขณะที่ จอห์นสโตน ก็พูดแบบติดตลกถึงการมีเพศสัมพันธ์แบบ 3 เส้าด้วย นอกจากนี้ ยังมีแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกคนหนึ่งที่มีเอี่ยวด้วยเช่นกัน โดยเขาถึงขั้นส่งรูปอวัยวะเพศของตัวเองไปให้เธอเลย แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า  นักเตะคนดังกล่าวเป็นใคร

หากนี่เป็นเรื่องจริง นั่นก็หมายความว่า พ่อค้าแข้งทั้ง 4 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฝ่าฝืนกฎด้านความประพฤติอันเข้มงวดของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ไปแล้ว และมีโอกาสที่พวกเขาจะโดนลงโทษต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »