ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่ยกแข้งหงส์โชว์ฟอร์มเทพนัดถลุงไก่

เฮนรี่ยกแข้งหงส์โชว์ฟอร์มเทพนัดถลุงไก่

Posted 31/03/2014 by siamsport

 

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของ ลิเวอร์พูล ทวีตข้อความชื่นชมแข้ง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดยอด หลังไล่ต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันทีมยังมีงานที่ต้องทำอีกมากเพื่อไปถึงตำแหน่งแชมป์

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวชื่นชมนักเตะของทีมผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า บรรดาแข้ง "เร้ด แมชีน" เล่นได้อย่างสุดยอด หลังจากที่เปิดบ้านไล่ถล่ม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-0 ในเกมลีก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ลิเวอร์พูล ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จากการเก็บ 3 คะแนนในเกมที่ไล่ต้อน สเปอร์ส ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ เชลซี พลาดท่าแพ้พลิกล็อคต่อ คริสตัล พาเลซ 0-1 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้เพียงบุกเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และขณะที่เหลืออีกเพียง 6 นัดในฤดูกาลนี้ เฮนรี่ ก็ออกมากล่าวยกย่องแข้ง "หงส์แดง" กับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่แอนฟิลด์
 
"เหนือกว่าอย่างสิ้นเชิงในเกมเจอ สเปอร์ส คู่ควรแล้วกับอันดับ 1 เล่นอย่างท็อปฟอร์มทั้ง 11 คนในสนามแข่งขัน ยังเหลืองานที่ต้องทำอีกมาก" เฮนรี่ กล่าวผ่านทวิตเตอร์
 
อย่างไรก็ตาม นักเตะ ลิเวอร์พูล รู้ดีว่าพวกเขาต้องเล่นเกมที่เหลืออีก 6 นัดเหมือนกับทุกแมตช์เป็นรอบชิงชนะเลิศ โดยปัจจุบันบริษัทรับพนันยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่อัตรา 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) เนื่องจากยังแข่งน้อยกว่าอีก 2 นัด ขณะที่ "หงส์แดง" เป็นเต็ง 2 ที่อัตรา 15/8 (แทง 8 จ่าย 15 ไม่รวมทุน) ส่วน เชลซี เป็นเต็ง 3 ที่อัตรา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) และ อาร์เซน่อล เต็ง 4 ที่ราคา 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »