ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาเต็งคว้าริชาร์ดส์ซัมเมอร์นี้

สาลิกาเต็งคว้าริชาร์ดส์ซัมเมอร์นี้

Posted 31/03/2014 by siamsport

 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งซิว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 25 ปีส่อแววหมดอนาคตในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จากการไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร และจะหมดสัญญาลงในซีซั่นหน้า

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ริชาร์ดส์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ได้รับโอกาสลงสนามในพรีเมียร์ลีกเพียง 9 นัดเท่านั้นตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลังอาร์เจนไตน์ ยึดตำแหน่งตัวจริงถาวร ทำให้แข้งวัย 25 ปีต้องเป็นเพียงสำรองเท่านั้นเวลาที่ฟิต
 
มีการคาดหมายว่า ช่วงเวลาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ของ ริชาร์ดส์ ใกล้จะหมดลงแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากต้องการได้มาแทนที่ มาติเยอ เดอบูชี่ ที่มีข่าวเตรียมย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส
 
ริชาร์ดส์ จะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้เขาอาจถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวลือว่า มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการได้ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา อาร์เซน่อล เข้ามาทดแทน
 
ดาวเตะวัย 25 ปีประเดิมสนามกับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2005 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และลีก คัพ มาแล้ว และ โอลด์แฮม แอธเลติก ก็หวังว่า ริชาร์ดส์ จะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะย้ายไปแบบฟรีๆ เนื่องจากพวกเขามีเงื่อนไขได้รับเงิน 20 เปอร์เซนต์จากค่าตัวนักเตะ หลังแข้งชาวอังกฤษย้ายจากศูนย์เยาวชน "นกฮูก" ตั้งแต่อายุ 14 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »