ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แกรนด์''เงิบ!เจอภาพหลุดกลีบส้ม

''แกรนด์''เงิบ!เจอภาพหลุดกลีบส้ม

Posted 01/04/2014 by siamdara

ทำเอานั่งนิยมชมสยิว วี๊ดวิ๊วไปตามๆ กัน กับภาพของสาวน้อย"แกรนด์ เดอะสตาร์" หรือ พรรณวรท ด้วยเศียร์เกล้า โชว์ลีลาร้องเต้นแบบจัดเต็มและมีของแถมกับภาพหลุดกางเกงเข้าวิน เผยให้เห็นกลีบอูฐแบบเต็มๆทำเอาผู้คนที่พบเห็นภาพดังกล่าวต่างก็อึ้ง! และสงสัยว่า แกรนด์ ไม่รู้เลยเหรอว่ากางเกงมีรัดเป๊ะ รัดปลิ้นขนาดนั้นและเจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไร

 

ล่าสุดวันนี้ ( 31 มีนาคม 2557) สาวแกรนด์มางานอีเว้นท์พร้อมกับเผยถึงภาพหลุดว่าตนเห็นแล้วก็ตกใจ และเสียความมั่นใจ เป็นภาพมุมแคบ ไม่โทษคนถ่ายแต่โทษตัวเอง ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ว่าอะไร

 

สาวแกรนด์ต๊กใจ เพ่ๆ เอาก็ตกใจจ้องกันตาลุก!! ... ว้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เหนือใคร 9 สาวข้างบ้านทุกลีลาร้อนแรงสุดซี๊ด! โหวดด่วน ! แคมเปญดัง FHM Girls Next Door 2014 by 138.com
    ใจะลายกันไปตามๆ กันเมื่อ “นิตยสาร FHM” นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ 138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมส์ออนไลน์ตลอด 24 ชม. และสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดเต็มประเดิมซัมเมอร์นี้ให้ร้อนระอุขึ้นอีกหลายเท่าตัวด้วยการอวดโฉม “9 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com” บนปกนิตยสาร FHM ฉบับเดือนมีนาคม 2557 ปีที่ 11 ภายใต้คอนเซปต์ “GND Sexy Star” พร้อมชวนให้ทุกคนร่วมโหวตให้กับพวกเธอลุ้นโอกาสก้าวสู่ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่เมืองไทย
  • เมย์-หนุ่ม ไม่แคร์สื่อ ทำลูกก่อนแต่ง แล้วไง
    ไม่รู้ว่าเหนียงยานไปแล้วหรือยัง สำหรับสาวสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ป่านนี้ยังไม่ได้ฤกษ์ตบฤกษ์แต่งกับหวานใจจอมเจ้าชู้ หนุ่ม กรรชัย ซ้ากกก...ที จุดนี้หลายคนลุ้น จุดนี้หลายคนรอ และอีกหลายๆ คนหวั่นแทนสาวเมย์ กลัวว่าจะไม่ได้แต่งอย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะเห็นจะแต่งๆๆ มานานนม จนป่านนี้อายุอานามปาเข้าไปมากโข ก็ยังไม่มีแพลนแต่ง
  • "สะใภ้หัวแดง" สั่งรื้อ "ปู-ไปรยา" หัวฟู!! ละครเร่งถ่ายทำ
    ละคร “สะใภ้หัวแดง” พ่นพิษ! ลงออนแอร์ต่อจาก “เจ้าสาวสลาตัน” เพื่อชนละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “ลูกทาส” ทำเอานางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก อ่วม! เร่งถ่ายทำแบบเช้ายันย่ำรุ่ง แบบ 7 วันเต็ม แถมถ่ายทำกว่า 60 ซีนต่อวัน เหตุเปลี่ยนบทรื้อถ่ายใหม่ตั้งแต่ตอน 1-4
  • สาวปริศนาตั้งอินสตาแกรมแฉผู้ประกาศหนุ่มคนดัง
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากอินสตาแกรม แฉผู้ประกาศข่าวหนุ่มใหญ่ชื่อดังรายหนึ่ง โดยมีทั้งภาพเปลือยและคลิปวิดิโอ บอกรักของผู้ประกาศคนดังซึ่งอ้างว่าเกิดขึ้นหลังมีเพศสัมพันธ์กัน ภาพการแชทคุยผ่านไลน์ และบัตรประชาชนของผู้ประกาศข่าว นอกจากนี้สาวปริศนายังระบุว่าตนไม่ใช่ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ตกเป็นเหยื่อ โดยระบุว่าทำขึ้นมาเพื่อแฉพฤติกรรมของผู้ชายชั่วๆ ที่ชอบหลอกฟันผู้หญิง ไม่เกี่ยวกับการเมืองสีไหน และต้องการกระชากหน้ากากผู้ประกาศข่าวรายดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »