ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอซ์ อภิษฎา ซี๊ด..เสียวไส้ ในชุดซีทรู

ไอซ์ อภิษฎา ซี๊ด..เสียวไส้ ในชุดซีทรู

Posted 01/04/2014 by Sanook

การถ่ายแบบครั้งนี้ เรียกว่าเซ็กซี่ คงไม่ได้แล้วล่ะครับ เพราะคำว่า เสียวซี๊ด คงจะเหมาะกว่า ก็เพราะชุดซีทรูที่เธอใส่ถ่ายแบบนั่นแหละครับ ที่บางซะจนทำให้สายตาของผม ชอนไชไปได้ซะเกือบทุกซอกทุกมุมบนเรือนร่างของเธอ ในบางมุมก็ทำให้ผมได้ถึงกับเสียววูบ ว่าจะมีอะไรหลุดออกมาหรือไม่ เอาเป็นว่าถ้าคุณเปิดเล่มนี้ มันต้องทำให้ใจของคุณเต้นจนสั่นระรัวได้แน่ๆ

 

ปล. ก่อนเปิดอย่าลืมหาผ้าไว้ซับน้ำ ไม่ว่าจะเป็นน้ำเลือดกำเดา และน้ำลาย ไว้ด้วย แล้วจะหาว่าไม่เตือนกันไม่ได้นะครับ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักเรื่อยเปื่อย "ไอซ์"ประกาศ 2ปีค่อยคิดเรื่องแต่ง
    เซ็กซี่แซบทุกงานจริงๆ สำหรับสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ล่าสุดมารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของ F.B. คลินิก เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ไปแล้วเมื่อวานก่อน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวมาในชุดราตรีเปิดหลัง แถมผ่าสูงชวนให้หนุ่มๆ ใจหวิวเลยทีเดียว งานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวไอซ์ถึงกระแสรายการ “มาดามเทรนนี” เห็นว่ากระแสดีสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการเป็นปลื้มพร้อมเล่าว่า
  • ไอซ์ อภิษฎา จะมาทำให้จอของคุณร้อนเป็นไฟ
    น้ำแข็งก้อนนี้ไม่เหมือนก้อนไหน เพราะยิ่งสัมผัสเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้อุณหภูมิมันร้อนซะจนเราแทบละลาย เพราะน้ำแข็งก้อนนี้คือ “ไอซ์ อภิษฎา”
  • 'ไอซ์' ตะลึง ครีมกันแดดขายดี
    นับเป็นปีทองของนางร้ายแถวหน้าสุดเซ็กซี่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา หลังจากเผยผิวอวดโฉมบนปกนิตยสาร Volume สร้างกระแสฮือฮารับปีม้า จนถูกแบรนด์ดังทาบพรีเซ็นเตอร์ พร้อมคลอดโปรดักส์รับซัมเมอร์ ครีมกันแดด เจลลี่เนื้อใส “Jellysun by Ice Apisada” ที่กระแสตอบรับดีมาก หลังจากเปิดตัวไปเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น
  • "ไอซ์" ร้อนฉ่า! เปลือยเต้าอึ๋ม
    สร้างความสะเทือนทั้งแผงหนังสือทั่วประเทศไทยเลยก็ว่าได้สำหรับดาราสาว "ไอซ์" อภิษฏา เครือคงคา ที่ล่าสุดได้เปลือยกายอวดเต้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ลงนิตยสาร Volume ฉบับล่าสุดงานนี้เห็น "สาวไอซ์" อวดหุ่นและหน้าอกสุดอึ๋มขนาดนี้แล้ว...มิน่าหนุ่มๆ รุมล้อมยกให้ "สาวไอซ์" เป็นขวัญใจกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »