ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อคาดผีหมดลุ้นสอยโครสร่วมก๊วน

สื่อคาดผีหมดลุ้นสอยโครสร่วมก๊วน

Posted 01/04/2014 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะวืดคว้า โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ เหตุ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ "เสือใต้" ยืนกรานชัดเจนจะไม่มีการเปิดฉากเจรจาใดๆทั้งนั้น และนักเตะก็จะอยู่กับทีมต่อไป

 "โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีทางจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชั้นนำประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ได้เป็นผลสำเร็จ
 
"ปีศาจแดง" มีข่าวพัวพันอย่างต่อเนื่องกับการการดึงมิดฟิลด์ชาวเมืองเบียร์ให้ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกสูงสุดแดนผู้ดี แต่ล่าสุด  คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้" ก็ได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว โดยระบุว่า "เป็นที่แน่นอนว่า โทนี่ โครส จะสวมเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค เล่นต่อไปในปีหน้า"
 
ขณะที่ โครส ก็ได้พูดถึงข่าวลือของตัวเขากับการย้ายมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยว่า "ผมรู้ดีถึงสิ่งที่เขียนถึง มันไม่ได้มีอะไรใหม่ มันไม่ได้มีการดำเนินการตัดสินใจใดๆ และก็ไม่ได้ข้อตกลงใดๆด้วย ทว่านั่นก็จะเป็นข่าวไปจนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ จากนั้นก็จะมีการตัดสินใจออกมา แต่ก็ไม่อาจจะเถียงได้ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่น่าสนใจ"
 
แต่ไม่ว่าอย่างไรก็คาดกันว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" คงจะต้องเดินหน้าทุ่มเม็ดเงินเป็นจำนวนมหาศาลในการดึง สตาร์ดังหลายราย เข้ามาสู่ทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ด้วยความหวังที่จะเพิ่มศักยภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม ภายหลังต้องพบกับช่วงเวลาที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ ที่นอกจากจะไม่ได้ลุ้นป้องกันแชมป์แล้ว โอกาสที่จะคว้าโควต้าลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ยากด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »