ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชแต๊ก" ย้ำไม่ประมาท "กิเลนฯ" แม้เพิ่งเปลี่ยนกุนซือ

"โค้ชแต๊ก" ย้ำไม่ประมาท "กิเลนฯ" แม้เพิ่งเปลี่ยนกุนซือ

Posted 01/04/2014 by goal.com



ยอดโค้ชถิ่นลีโอ สเตเดี้ยมย้ำลูกทีมห้ามประมาท กิเลนผยอง แม้เพิ่งแยกทางกับสกอตต์ คูเปอร์ไป พร้อมเกมบุกเยือนเอสซีจี สเตเดี้ยมไม่ง่าย

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่าจะไม่ประมาท “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน แม้ว่าทีม “กิเลนผยอง” เพิ่งแยกทางกับ สก็อต คูเปอร์ กุนซือ เลือดผู้ดีอังกฤษก็ตาม

หลังจากทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี กลับมาคว้าชัยเหนือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเก็บแต้มเพิ่มเป็น 12 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด พร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่ง “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม แม่ทัพระดับมันสมองของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงเกมโปรแกรมไทยลีกนัดต่อไปของทีม บีจี ที่จะต้องทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมทช์ยกพลบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้ ว่า

“ผมดีใจที่พาทีมกลับมาเก็บ 3 แต้มจาก แอร์ฟอร์ซฯ ถือเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับนักเตะในทีมทุกคน ตอนนี้ทีมของเราถือว่าสมบูรณ์และกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง แต่ทีมยังต้องปรับปรุงและพัฒนาต่อไป ซึ่งเกมนัดต่อไปที่จะต้องพบกับ เมืองทองฯ ในสัปดาห์หน้า จะเป็นเกมที่หนักสำหรับเราแน่นอน ดังนั้นเราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้ เพื่อเก็บคะแนนในเกมนี้ให้ได้ อีกทั้งเราจะไม่ประมาท เมืองทองฯ แน่นอน เพราะพวกเขายังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้เพิ่งจะเพิ่งเปลี่ยนโค้ชก็ตาม”

นอกจากนี้ กุนซือ บีจี ยังกล่าวชม “จ้าวเวหา” ชาตรี ฉิมทะเล ที่กลับมายิงประตูได้อีกครั้งในเกมกับแอร์ฟอร์ซฯ ว่า “ผมดีใจที่ ชาตรี กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง ซึ่งเขาเป็นนักเตะระดับคุณภาพอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้เขาจะต้องพยายามเร่งความฟิตให้สมบูรณ์มากขึ้นกว่านี้ด้วย”

สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะมีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 บุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2557 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »