ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลดริดจ์เผยหัวใจเต้นระรัวตอนซัวเรซซัดใส่ไก่

อัลดริดจ์เผยหัวใจเต้นระรัวตอนซัวเรซซัดใส่ไก่

Posted 02/04/2014 by siamsport


จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ ตนตื่นเต้นสุดๆ กับตอนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ทำประตูได้ในเกมที่ "หงส์แดง" คว้าชัยเหนือ สเปอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนถึงขนาดที่ชีพจรพุ่งสูงปรี๊ด พร้อมชมทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ผ่านบททดสอบสุดหินอย่างการเจอกับ "ไก่เดือยทอง" มาได้แบบสบายๆ

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตยอดศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เขารู้สึกใจเต้นระรัวสุดๆ ในตอนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ทำประตูได้ในเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในเกมกับ "ไก่เดือยทอง" นั้น อัลดริดจ์ ตัดสินใจติดเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจเข้ากับตัวเอง เพื่อดูว่า ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะทำให้เขาตื่นเต้นได้มากแค่ไหน ซึ่งอดีตดาวยิงหน้าติดหนวดเผยว่า ชอตการทำประตูของ ซัวเรซ เป็นสิ่งที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นรัวสุดๆ

อดีตแข้งวัย 55 ปี กล่าวผ่านคอลัมน์ของเขาใน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์นั้น ผมใส่เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจเอาไว้ด้วย เพื่อทดสอบว่ามันจะแสดงปฏิกิริยาออกมายังไงระหว่างเกมของ ลิเวอร์พูล"

"ปรากฎว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่อัตราการเต้นของหัวใจของผมมันพุ่งสูงปรี๊ด แต่ค่าตัวเลขมันก็มั่นคง และปลอดภัยดี ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่ (เกมกับ สเปอร์ส) เป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และทีมของเขา มันเป็นเกมที่อาจทำลายความหวังการลุ้นแชมป์ของเราได้เลย พวกเขาผ่านการทดสอบไปได้แบบสบายๆ"

"สเปอร์ส เป็นทีมใน 6 อันดับแรก แต่นี่ก็เป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่เราทำให้พวกเขาดูไร้พิษสง การลุ้นแชมป์มันชวนให้รู้สึกเครียดอยู่เสมอ แต่วันนั้นมันเป็นช่วงบ่ายที่สบายที่สุดเท่าที่จะหวังได้เลย บรรยากาศมันสุดยอดมาก และมันสัมผัสถึงสิ่งนั้นได้จากการแค่ฟังเสียงทางทีวีเท่านั้นด้วย เมื่อคุณเชียร์ทีมอย่างนั้น และหนุนหลังทีมแบบนั้นแล้วเนี่ย คุณก็จะมีแรงกระตุ้นแน่ๆ"

"เผื่อพวกคุณจะสงสัยกัน ช่วงเวลาที่ทำให้ชีพจรของผมพุ่งสูงก็คือตอนที่ หลุยส์ ซัวเรซ วิ่งทะลุขึ้นไปเพื่อทำประตู 2-0 ในครึ่งแรก นั่นเป็นประตูปิดเกมเลย เขาสลัดหนีจาก ไมเคิ่ล ดอว์สัน แล้วก็ซัดเข้าไป ซัวเรซ ทำให้การทำประตูไปสู่อีกระดับหนึ่ง ผมภูมิใจกับค่าเฉลี่ยการทำประตูตลอดชีวิตการค้าแข้งของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมัยที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล มากๆ แต่ หลุยส์ ทำได้เหนือกว่านั้นไปแล้ว และจำไว้ด้วยว่า เขาไม่ได้ยิงจุดโทษเยอะเหมือนกับผม, ไมเคิ่ล โอเว่น หรือ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ด้วย" อัลดริดจ์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชูเดอะค็อปพาหงส์บินสูง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกเครดิตให้กับแฟนบอล ที่ช่วยทำให้ "หงส์แดง" มีผลงานอันยอดเยี่ยม พร้อมชี้ ทีมของตนยังเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
  • เชียร์สุดใจ!ปอมปีย์ฟัน1ล.ปอนด์หากหงส์ซิวแชมป์
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว พอร์ทสมัธ จะซิวเงินราว 1 ล้านปอนด์ทันที หาก ลิเวอร์พูล ยังเป็นจ่าฝูงของลีกไปจนถึงจบฤดูกาล เพราะเคยทำเงื่อนไขกันเอาไว้ในตอนที่ "หงส์แดง" ดึง เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาชาวอังกฤษมาจาก "ปอมปีย์"
  • หงส์ได้ลุ้นค่าเฉลี่ยยิงดีสุดหลังจบสงครามโลกหน2
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นเป็นทีมในลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษที่มีค่าเฉลี่ยการทำประตูดีที่สุดใน 1 ฤดูกาล นับตั้งแต่จบสงครามโลกครั้งที่สอง โดยปัจจุบันทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีค่าเฉลี่ยการทำประตูอยู่ที่ 2.75 ลูกต่อนัด ขณะที่เจ้าของสถิติดังกล่าวคือ สเปอร์ส ชุดซีซั่น 1960-61 ซึ่งอยู่ที่ 2.73 ประตูต่อ 1 เกม
  • สถิติฟ้อง!ซัวเรซค่าเฉลี่ยยิงดีสุดในยุโรป
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล มีค่าเฉลี่ยการยิงดีสุดในยุโรป เมื่อเขาจะทำประตูได้ 1 ลูกต่อ 0.93 นัด ดีกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »