ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี๊ดซ๊าด ''นิว''จ้อจี้เลิฟซีน''ใหม่'' ลื่นปื๊ดดด ..คอนเฟิร์มนางเอกเฟรนด์ลี่

ซี๊ดซ๊าด ''นิว''จ้อจี้เลิฟซีน''ใหม่'' ลื่นปื๊ดดด ..คอนเฟิร์มนางเอกเฟรนด์ลี่

Posted 02/04/2014 by siamdara

 

ช่วงนี้พระเอก"นิว"ชัยพล พูพาร์ต เค้าไม่ว่างจริงๆ เพราะกำลังเทคิวถ่าย"แผลเก่า" ปากมัน เอ๊ย! ตัวเป็นเกลียว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ถ่ายทำไปถ่ายไป 60 เปอร์เซ็นต์ แล้วคร้าบ แต่ที่หนุ่มๆร้องโอ๊ะ!! ตรงที่เลิฟซีนแน่นมาก!!!!!!!!!!!!'

 

"เลิฟซีนแน่นมั้ย ต้องรอดูครับยังไม่อยากให้กล่าวถึงเรื่องนี้ต้องรอดูครับ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็ได้ครับ (มีเขินมั้ยเลิฟซีนกับน้องใหม่?(ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่)ไม่ค่อยเขินแล้วครับ แรกๆก็มีบ้างแต่ว่าอย่างที่เคยบอกไปใหม่เฟรนด์ลี่มากครับ ตอนซ้อมบ่อยๆเวิร์คชอบไปแล้วก็ทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น เวลาเข้าฉากความเขินความอายก็น้อยลงครับ"


 

(ฮาร์ดคอร์มากไหมสำหรับฉากเลิฟซีน?)ก็ต้องรอดูครับอย่างที่บอก แต่ว่าฉากอื่นก็ยากไม่แพ้กันครับเพราะต้องถ่ายกลางทุ่งนา ที่สุพรรณ 40องศา ร้อนมากครับอันนั้นยากกว่าครับ(กลัวตัดออกไหมเพราะมีข่าวว่าบทเลิฟซีนดูดุเดือด?)กลัวไหมผมว่า"จันดารา"มันก็สุดแล้วครับคงไม่มีอะไรมากกว่านี้อีกแล้วถ้าให้ผมพูดกันตรงๆมันเป็นในแง่ของนิยายด้วยครับ เพราะ"จันดารา" เป็นอิโรติกส่วน "แผลเก่า" มันในแง่ดราม่า โรแมนติด โศกนาฎกรรม มันอยู่ที่เค้าโครงเรื่องของนวนิยายด้วย ครับ ผมว่าธรรมดานะ(มีข่าวว่าน้องใหม่ค่อนข่างจะปลีกตัวไม่ยุ่งกับใครเอาแต่แม่กับผู้จัดการ?)ก็เขาก็มีอยู่กับแม่กับผจก.ด้วยแต่ว่ากับผมน้องเขาก็เฟรนด์ลี่ดีนะครับอย่างวันนั้นไปดูคอนเสิร์ตบรูโน่มาส์มา เขาก็ยังมาถามเราว่าไปดูมาเหมือนกัน เขาก็มาชวนเราคุยด้วย(กับข่าวออกมาเหมือนว่าน้องไม่ค่อยเฟรนด์ลี่?)อ้าวเหรอครับ แต่กับที่ผมสัมผัสน้องเขาก็เฟรนด์ลี่ดีครับ"
       

 

รับแซ่บแบบซี๊ดสสสสสสสๆๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!
    ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของดาราสมัยนี้ที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการได้ แม้จะตกเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะบรรดานางเอกสาวที่คนไทยยังติดลุคเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ หลายคนโดนพิษข่าวฉาวดูดเข้าหลุมดำ หายไปจากวงการบันเทิงก็มี วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News! เลยรวบรวม 5 นางเอกสาวคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ใครบ้างติดโผ ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด งานรุ่งอีเว้นท์รุมเพียบ!!!
  • "ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจ ได้อย่างเสียอย่าง! งานล้นแต่หนุ่มหาย
    ใหม่? ดาวิกา โฮร์เน่ อวดเซ็กซี่สื่อทางสายตา ขึ้นปก Mix Magazine ฉบับเดือนมีนาคม พร้อมเปิดใจกว่าจะมาถึงวันนี้ก็เหนื่อยหนักเอาการ แถมย้ำชัดสถานภาพหัวใจโสดสนิทอีกต่างหาก
  • ซี้ด!สาวบราซิลอวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับบอลโลก
    ท่านชายหลายคน โดยเฉพาะนักเตะทีมชาติบราซิล คงรู้สึกซาบซ่านกันทั่ว เมื่อบรรดาสาวสวยที่เข้าประกวด มิส บัตต์ บราซิล รวมตัวถ่ายภาพในสภาพที่ใส่บิกินี่ที่เป็นสีเดียวกับชุดแข่งของทัพ "เซเลเซา" เพื่อเป็นการโปรโมตการประกวดซึ่งเข้าถึงรอบสุดท้ายแล้ว
  • ขึ้นแท่นไอดอลศัลยกรรม''ใหม่''ปลื้มมั่ก..ฟุ้งซี้ซุปตาร์แดนปลาดิบ
    ปีที่แล้วเจองานเข้า ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกับนักปั้นล้านแปด แหมะ ... ปีนี้นางเอกสาว"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ปลื้มฟิน เพราะเฮงฝุด ฝุด และยังขึ้นแท่นเป็นไอดอลศัลยกรรมเพราะ มีสาวๆหลายคนที่อยากสวยด้วยมือแพทย์ ได้แจ้งความจำนงให้คุณหมอลงมีดกรีดสวย ช่วยศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนกับ"ใหม่" เป๊ะ แถมเพิ่งไปถ่ายโฆษณาที่ญี่ปุ่นมาเป็นปีที่4 จนตอนนี้เหมือนครอบครัวไปแล้วไป หนำซ้ำซุปตาร์ของจีนและญี่ปุ่นก็ดูแลเทคแคร์ดีมากๆ จนสนิทกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »