ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ภัทรธิดา ออกโรง! ปิดประเด็นเหยียดผิว โอปอล์

แตงโม ภัทรธิดา ออกโรง! ปิดประเด็นเหยียดผิว โอปอล์

Posted 03/04/2014 by Sanook

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้บรรดากลุ่มไม่ปลื้ม แตงโม ภัทรธิดา ได้เทน้ำมันสุมไฟกันอย่างสนุกสนาน เรื่องคอมเมนท์เข้าข่ายเหยียดสีผิวในภาพอินสตาแกรมของ โอปอล์ ปณิสรา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา สาวโอปอล์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ให้อย่างหมดจด แบบนี้ สาวแตงโม ไม่จำเป็นต้องออกมาชี้แจงอะไรอีกเลย

 

ล่าสุด แตงโม ภัทรธิดา ได้เวลาเคลียร์ประเด็นนี้ หลังจากที่เก็บเงียบไม่ได้พูดถึงอยู่หลายวัน สาวแตงโม ได้โพสต์ภาพที่เป็นข้อความของ "โอปอล์" ที่ส่งมาพูดคุยกันเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยมีใจความว่า

 

"โม!! ไม่เอาๆ จริงๆ เรื่องไม่มีอะไรเลย และจริงๆ เรื่องมันเล็กน้อยมาก อย่าเสียใจ เอาเวลาไปเซ็ทชุดมางานแต่งเราเลย ห้ามคิดมาก เราไม่เคยโกรธหรือรู้สึกไม่ดีกับโมเลย ไม่เอาๆ ห้ามคิดมาก อย่านอยด์ เรื่องมันไม่มีอะไรเลย มันเล็กน้อยมาก รักโมเหมือนเดิมนะ"

 

ทั้งนี้ สาวแตงโม ยังได้โพสต์ข้อความอธิบายยาวเหยียด อ้างอิงเกี่ยวกับหลักคำสอนของศาสนาคริสต์ ซึ่งสรุปใจความว่า ต่อให้โดนรังเกียจ ถูกตำหนิ การไม่เท่ากับการที่พระองค์แบกและตรึงบนกางเขน ดังนั้นจึงให้อภัยคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ พยายามเหยียบให้จมดิน โมยินดีลงไปอยู่ใต้ดิน ถ้าจะทำให้หลายคนปิติยินดี ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้ พระเจ้าสอนให้เรารักกัน เราควรมาอวยพรให้กับคนที่ไม่น่ารัก โมเปลี่ยนได้ ทุกคนก็ต้องเปลี่ยนได้ เขาไม่ยอม แต่เรายอมก่อน ก็ถือว่าเราเป็นผู้มีปัญญา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอปอล์ ปาณิสรา วอนจบ!! สงสาร แตงโม ภัทรธิดา ขออย่าขุดด่าอีก
    ทำเอาสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" ต้องขอออกมาเคลียร์รอบสองกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" แสดงความเห็นถึงสีผิวของเจ้าตัวเมื่อหลายวันก่อนในอินสตาแกรม จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ซึ่งครั้งนี้นอกจากสาวโอปอล์จะ ขอยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้โกรธหรือติดใจเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็ยังวอนอีกด้วยว่าให้จบเรื่องนี้เถอะ เนื่องจากสงสารนางเอกสาวที่ต้องมาถูกต่อว่าเพราะมีตนเองเป็นต้นเหตุ...
  • โอปอล์ ปาณิสรา เคลียร์ชัดไม่สนิท แตงโม ภัทรธิดา แซวคนขาวใส่อะไรก็ขึ้น
    หลังจากที่เกิดประเด็นแรง เมื่อสาวแตงโม ภัทรธิดา เข้าไปคอมเม้นท์ภาพในอินสตาแกรมของโอปอล์ ปาณิสรา ที่ใส่ชุดสีแดงแรงฤทธิ์ว่า "คนขาวใส่อะไรก็ขึ้น" จนทำให้เกิดการวิวาทระหว่างแตงโมและแฟนคลับของโอปอล์ที่เข้ามาปกป้องโอปอล์ ซึ่งล่าสุด (1 เมษายน 2557) โอปอล์ ปาณิสรา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้
  • แตงโม โดนจวกเละ หลังแซวแรง โอปอล์ คนขาวใส่สีแดงยังไงก็ขึ้น
    แตงโม โดนชาวเน็ตรุมถล่มเละ หลังแซวแรงรูป โอปอล์ สวมเสื้อสีแดงว่า... คนขาวใส่สีแดงยังไงก็ขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »