ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิสโก้โวชุดขาวสมควรต้อนเสือเหลือง

อิสโก้โวชุดขาวสมควรต้อนเสือเหลือง

Posted 03/04/2014 by siamsport

 

อิสโก้ แข้งจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โว "ราชันชุดขาว" ได้ผลการแข่งขันที่คู่ควรแบบสุด หลังเปิดบ้านอัด ดอร์ทมุนด์ 3-0 พร้อมลั่นจะย้ำแค้นในเกมนัด 2 ที่บ้านของ "เสือเหลือง" ด้วย

อิสโก้ กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนได้ผลการแข่งขันที่คู่ควรแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งกรุงมาดริดเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่าตลอดทั้งเกม โดยได้ 3 ประตูจาก แกเร็ธ เบล นาทีที่ 3, อิสโก้ นาทีที่ 27 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 57 ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนบุกไปเตะเกมนัด 2 ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รังเหย้าของ "เสือเหลือง" วันอังคารที่ 8 เมษายนนี้

"ประตูที่ผมทำได้ถือว่างดงามทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมนี้เราไม่เสียประตูด้วย ผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าคู่ควรแล้ว เราชนะด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งมันเยี่ยมมากๆ ฤดูกาลที่แล้วไม่มีใครคาดติดว่า มาดริด จะบุกไปแพ้ที่ ดอร์ทมุนด์ 1-4 แต่ครั้งนี้เราหวังที่จะบุกไปเอาชนะพวกเขาถึง เยอรมนี เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 3-0 ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)
    เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้ 3:0 กุมความได้เปรียบเน้นๆ ก่อนไปเจอกันในนัดสองสัปดาห์หน้า
  • ราชันทวงแค้น!เปิดรังไล่ถล่มเสือเหลืองยับ3-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทวงแค้นข้ามซีซั่นได้สำเร็จ หลังเมื่อปีก่อนโดน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขี่ยตกรอบรองรองฯไปแบบสุดช้ำ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไม่ยั้ง 3-0 โอกาสเข้ารอบสุดสดใส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบก่อนรองฯ นัดแรกวันพุธที่ 2 เมษายน 2557เรอัล มาดริด (สเปน) 3-0 ดอร์ทมุ...
  • นักปาร์ตี้! เบนซ์IGภาพคู่2สาวในผับก่อนหวดเสือเหลือง 2 วัน
    ระวังขาอ่อนนะพ่อคุณ! หอกตัวเก่งของราชันชุดขาวส่อโดนวิจารณ์หนัก หลังดันอัพรูปคู่สองสาวขณะที่อยู่ในผับลงไอจีส่วนตัว ก่อนลงเตะเกมสำคัญกับทีมเสือเหลืองในถ้วยยุโรปเพียง 2 วัน
  • แพ็คคู่! สื่อกระพือราชันทุ่ม125 ล. ล่า 2 สตาร์หงส์
    สื่อประโคมข่าว ราชันชุดขาววางแผนทุ่มข้อเสนอมหาศาล 125 ล้านปอนด์ หมายรวบสองแข้งเทพหงส์แดงร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »