ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น้องขวัญข้าว แห่ง UCL Final Score

น้องขวัญข้าว แห่ง UCL Final Score

Posted 03/04/2014 by Sanook

"น้องขวัญข้าว"  แห่งรายการ ยูฟ่า แชมป์เป้ยนส์ลีก Final score UCL ที่ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ กำลังเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะหลังจากจบจากช่วงถ่ายทอดสด เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนคงรอคอยชม "น้องขวัญข้าว" ในช่วงไฮไลต์หลังจบเกมกันไม่น้อย

แม้หลายครั้งจะพูดชื่อของนักฟุตบอล และ ทีมผิดเพี้ยนไปบ้าง แต่หนุ่มๆก็เข้าใจ และรับได้เสมอ (จริงมั๊ยครับ)

"น้องขวัญข้าว" กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ ที่เป็นสาวกของทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีผลงานมาอย่างมากมาย เพราะสาวน้อยรายนี้ เคยผ่านการถ่ายแบบทั้ง นิตยสาร, มิวสิควีดิโอ รวมถึงงานพริตตี้ มาอย่างมากมาย

แม่ผลงานของเธอในช่วงการเป็นพิธีกรด้านกีฬาจะมีผิดพลาดไปบ้าง แต่เชื่อเถอะครับว่า....ไม่มีหนุ่มๆคนไหนรู้สึกไม่ดีกับเธอเป็นแน่

ทั้งนี้เพราะความเซ็กซี่ และน่ารัก จนเกินบรรยายแบบนี้นี่เอง จริงมั๊ยละครับพี่น้อง......!!!!


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้,รูน,เนย์มาร์ร่วมแจมโฆษณาไนกี้ตัวใหม่
    ไนกี้ ไอเดียบรรเจิด ใช้วิธีโปรโมตเสื้อชุดแข่งสำหรับสวมลุยบอลโลกที่ตัวเองรับบทเป็นสปอนเซอร์หลัก ด้วยการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เวย์น รูนี่ย์ และ เนย์มาร์ 3 แข้งซูเปอร์สตาร์ดัง มาร่วมแจมในโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้แฟนบอลร่วมติดตามชมเรียบร้อยแล้ว
  • งานงอก!แฉยานาไซ-คางาวะแอบแชตเรื่องเซ็กซ์กับสาว
    ซันเดย์ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว พ่อค้าแข้ง 4 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่น อั๊ดนาน ยานาไซ และ ชินจิ คางาวะ แอบคุยเรื่องจำพวกเซ็กซ์กับ แคลร์ แม็คมัลแลน สาวชาวไอร์แลนด์เหนือ โดย ยานาไซ หลงใหลเธอถึงขั้นเสนอตัวจ่ายค่าตั๋วให้เธอบินมาหาเขาถึงที่ โดยหากเป็นจริงทั้งหมดก็มีสิทธิ์งานเข้า เพราะมันจะเป็นการฝ่าฝืนกฎของ เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้นั่นเอง
  • ร่าเริง! เนย์มาร์ถ่ายรูปคู่นางแบบบราซิลสุดเซ็กซี่
    เนย์มาร์ แข้งดังของบาร์เซโลน่า ออกอาการดี๊ด๊าเมื่อได้ถ่ายแบบกับกีเซล บุนด์เชน นางแบบระดับซุปเปอร์โมเดลชาวบราซิล ลงนิตยสาร
  • เจ้าชู้ดีนัก!บาโลโดนแฟนสาวบอกเลิกผ่านไอจี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเจ้าชู้ประตูดินของ เอซี มิลาน ดูท่าจะโดน แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวนางแบบชาวเบลเยียม บอกเลิกผ่านโลกออนไลน์ หลังฝ่ายหญิงประกาศผ่าน อินสตาแกรม ตัวเองเป็นโสดแล้วจ้า เพียงให้หลัง 1 สัปดาห์ที่ "ซูเปอร์มาริโอ" เพิ่งมีข่าวแอบไปซั่มกับนางแบบเพลย์บอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »