ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่แจงเหตุถอดโด้ออกเพราะหวั่นเจ็บหนัก

อันเช่แจงเหตุถอดโด้ออกเพราะหวั่นเจ็บหนัก

Posted 03/04/2014 by siamsport


 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยันการเดี้ยงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร เป็นเพียงแค่อาการเจ็บเข่าเล็กน้อย แต่แจงสาเหตุที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวสตาร์รายนี้ออกช่วงท้ายเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ต้อน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพุธ เพราะไม่อยากที่จะให้นักเตะต้องพบกับความเสี่ยงใดๆ เท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า สาเหตุที่เขาตัดสินใจเปลี่ยนตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกส ออกช่วงนาทีที่ 80 ของการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดไล่ต้อนเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน 3-0 ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหัวเข่า
 
อันเชล็อตติ พูดถึงอาการของ อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "คริสเตียโน่ มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ผมเปลี่ยนตัวเขาออกเพราะไม่อยากที่จะเสี่ยง แต่เขาไม่ได้มีอาการบาดเจ็บหนักหนาสาหัสอะไร มันเป็นเพียงแค่สิ่งที่ก่อกวนใจเล็กน้อยเท่านั้น"
 
ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังได้แสดงความรู้สึกหลังทัพ "ราชันชุดขาว" คว้าชัยชนะได้เป็นผลสำเร็จด้วยว่า "ผมรู้สึกพอใจที่สามารถทำประตูได้ รวมไปถึงทัศนคติของทีม มันไม่ได้เป็นเกมที่ง่ายเลย แต่เราเริ่มต้นเกมได้ดี จากนั้นเราก็เล่นตกลงไปหน่อย และ ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นทีมที่เล่นเกมโต้กลับได้อันตรายมาก ตอนนี้เราจำเป็นต้องเดินทางไปเล่นที่ ดอร์ทมุนด์ แม้พวกเขาจะใช้การเล่นสวนกลับเร็วที่แสนจะอันตราย แต่แนวรับของเราก็ทำได้ดีเช่นกัน อีกทั้งเรายังได้ดันเกมกดดันสูงเพื่อหลีกเลี่ยงการโยนบอลยาวของพวกเขาด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »