ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ผีแดง' จัดหนัก! เตรียมทุ่ม 40 ลป. ล่า 'โครส' เสริมแกร่ง

'ผีแดง' จัดหนัก! เตรียมทุ่ม 40 ลป. ล่า 'โครส' เสริมแกร่ง

Posted 03/04/2014 by goal.com

 

สโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสร จำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว "โทนี โครส" กองกลางตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 เม.ย. ว่า สโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสร จำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว "โทนี โครส" กองกลางทีมชาติเยอรมนี ของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้

สำหรับ โครส จะหมดสัญญากับทัพเสือใต้ ในช่วงฤดูร้อนปี 2015 จากนั้นเขาจะสามารถย้ายทีมโดยไม่มีค่าตัว แต่อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิก เคยออกมายืนยันว่า พวกเขาไม่เต็มใจที่จะขายกองกลางตัวเก่งของทีมออกไป แต่ด้วยจำนวนเงินมหาศาลที่ทางปีศาจแดง จะเสนอมาให้นั้น อาจทำให้ทีมแชมป์บุนเดสลีกา พิจารณาอีกครั้งก็เป็นได้

นอกจากนี้ ยังมีรายงานระบุว่า บอร์ดบริหารของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไว้ใจ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ให้คุมทีมต่อไป และได้รับอนุมัติให้เตรียมเงินทุนไว้ ถ้าหากทาง บาเยิร์น มิวนิก ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว

ทั้งนี้ ตั้งแต่ เดวิด มอยส์ เข้ามาคุมทัพปีศาจแดง เขาจัดการคว้านักเตะในตำแหน่งกองกลางมาแล้ว 2 ราย คือ มารูยานเฟลไลนีจากทีมเอฟเวอร์ตัน และ ฆวนมาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน จากทีมเชลซี ที่มีค่าตัวเป็นสถิติสโมสร เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »