ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ยย่ะ!! ''เมย์''แฉ!!ที่แท้''อั้ม''ตัวการหนุน''โจ้''ขอแต่ง(ตัวจริง)!!

อั้ยย่ะ!! ''เมย์''แฉ!!ที่แท้''อั้ม''ตัวการหนุน''โจ้''ขอแต่ง(ตัวจริง)!!

Posted 04/04/2014 by siamdara

ยังถูกเม้าท์ฉาวเป็นมหากาพย์ยืดเยื้อกรณีซูฉีเมืองไทย "เมย์" พิชญ์นาฎ สาขากร เจอ"สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสวรรค์ อุทธนผล ทำ เซอร์ไพรส์ !! ขอแต่งงาน และกลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อมีผู้หญิงของ"โจ้" ออกมาแฉรายวันว่า “สารวัตรโจ้” ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ขณะเดียวกันก็มีหลายฝ่ายสงสัยว่า ใครอยู่เบื้องหลังช่วยนายตำรวจหนุ่มทำหวานเว่อร์เซอร์ไพรส์กับดาราสาวเซ็กซี่


เกี่ยวกับเรื่องนี้ดังกล่าววันนี้(   3 เมษายน 2557  )   “เมย์" พิชญ์นาฎ   ได้เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" และเปิดใจแบบหมดเปลือกว่าคนอยู่เบื้องหลังเป็นตัวการเรื่องทั้งหมดเป็นพี่สาวสุดซี้ นางเอกสาวซุป' ตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ นั่นเอง

 

ทั้งนี้ดาราสาวเซ็กซี่เปิดใจย้อนกลับไปนาทีถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งก่อนว่า รู้สึกช็อค และงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า แต่ก็ยอมรับว่าบรรยากาศนาทีนั้นพาไปจนปล่อยให้ "สารวัตรโจ้" สวมแหวน

 

“ก็ช็อคเหมือนกัน ช็อคแล้วช็อคอีก ก็งงๆ อยู่เหมือนกัน หลายคนสงสัยว่าทำไมงานมันดูเหมือนตั้งใจ เหมือนวันแต่งงาน ยังไม่ได้แต่งค่ะ มีคนถามเยอะว่า ถ้ายังไม่ได้แต่งแล้วใส่แหวนทำไม เธอยังไม่ได้รับแล้วทำไมถึงใส่แหวนเขา คือ บรรยากาศมันพาไป ก็ใส่ไปก่อนแล้วกลับไปคิดอีกทีหนึ่ง”

 

ต่อคำถามว่าถึงตอนนี้ถ้าไม่ตกลงเรื่องงานแต่งก็แสดงว่าจะคืนแหวน  "เมย์" กล่าวว่า ตนได้คืนแหวนไปแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่รับคืนโดยยืนยันว่าเมื่อให้แล้วก็ให้เลย

 

 “คืนค่ะ ก็บอกเขาเหมือนกันว่าวันหนึ่งที่เราลองดูๆ กันไปแล้วมันไม่โอเค เราคืนแล้วกันนะ แต่เขาก็บอกว่าไม่ เขาให้แล้ว ให้เลย”

 

"เมย์" กล่าวต่อด้วยว่า ไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าในชีวิตนี้จะมีผู้ชายมาคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมกันยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ใช่การจัดฉาก

“ไม่คิดว่าเขาจะคุกเข่านะ แต่คิดว่าครั้งหนึ่งน่าจะมีคนขอเราแต่งงานบ้าง ใครก็ได้ซักคนหนึ่ง คิดว่าต้องมีแหละ ถ้าจัดได้จะยิ้มให้ดีกว่านี้ จะไม่ยืนทำหน้าแบบนั้นเพราะว่า มันป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เหมือนกัน ว่าตกลงว่าเธอดีใจรึป่าว คือเมย์ช็อคตั้งแต่เปิดลิฟท์มาแล้วเจอหน้าพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ”

ทีมงานเราช่วยเล่าเรื่องราววันนั้นแบบละเอียดให้ฟังต่ออีกว่า

 

“เมย์อ่านหมดนะคะ ที่หายไป 2 เดือน เราทำอะไรผิด แล้วเกิดอะไรขึ้น อ่านหมด คนก็จะวิจารณ์กันว่าเซ็ตฉาก เตรียมกัน ไม่งั้นใครจะใส่ชุดเหมือนกัน ก็คือมันเป็นการเตรียมกันของผู้จัดการเรากับฝ่ายชาย แล้วเขาก็หลอกเราว่าวันนี้จะมีงานเลี้ยวภายในของบริษัทหนึ่ง ซึ่งงานจ้าง ให้เราไปจับฉลากมอบของรางวัล ถ่ายรูปกับลูกค้า ก็เหมือนงานทั่วไปที่เราเคยรับทุกปี เมย์ก็ถามว่าต้องร้องเพลงไหม ร้องเพลงไม่ได้นะ ช่วงนี้เสียไม่ค่อยดี ก็ไป แล้วก็เอะใจอยู่นิดหนึ่ง ส่งชุดมาที่บ้าน ชุดที่ใส่ในรูป ส่งมา 2 ชุด มีชมพูหวานกว่าอันนั้นอีก แล้วรู้ไหมไอเดียนี้เป็นไอเดียใคร "อั้ม พัชราภา"  เพราะฝ่ายชายเขาให้ผู้จัดการนี่แหละช่วยประสานกับเพื่อนของเรา ทุกคนรวมหัวกัน เขามีไลน์ในกรุ๊ปของเพื่อนทั้งหมดเลยค่ะ ก็รวมกันทุกคนใส่สีขาว แล้วเมย์ใส่สีชมพูหวานๆ ตอนนั้นเมย์ก็แบบทำไมชุดเป็นแบบนี้ สงสัยลูกค้าคงดูเวียงร้อยดาว มั้ง ตอนนั้นละครดัง(หัวเราะ) ก็เลยหวานมาก ก็ไปงานเปิดลิฟท์มาเห็นหน้าพี่อั้มเราก็ช็อค! เราก็รู้แล้วว่าโดนเซอร์ไพร้ส์ แต่ว่าก็ยังงงว่ามาทำอะไรกัน คือไม่เห็นผู้ชายเลยนะ ตอนนี้กำลังเหว๋อกับเพื่อนว่ามาทำอะไรกันคือถ้าเป็นงานอีเว้นท์ แล้วรวมค่าตัวแต่ละคน แล้วดาราทั้งหมดนั่นน่ะ เมย์ว่าเป็นล้าน ต้องหลายล้านด้วยอ่ะ แล้วแต่ละคนเงินก็ซื้อไม่ได้ด้วย บางคนติสท์จะอยู่กับลูกกับผัวเขา เขาก็ไม่มาหรอก ไอ้เป้ย(ปานวาด บุญยรัตกลิน) ทุกคนมาหมด เพื่อนๆ รู้ว่ามีคนจะมาขอเมย์แต่งงาน มีเราไม่รู้อยู่คนเดียว ซึ่งเพื่อนทั้งหมด มีคนที่เคยเจอผู้ชายอยู่ไม่กี่คน นอกนั้นไม่เคยเจอ ไม่เห็นหน้าแต่ก็มา คือพี่อั้มจูงมือเมย์ไป แล้วข้างหลังก็มีพี่หนิงดันอยู่ ที่หนิงที่ว่าเป็นคนแนะนำ(หัวเราะ) เขาแนะนำจริง แต่เขาไม่ได้ชงให้หรอก ไปถึงเราก็กำลังตกใจอยู่ แล้วก็มีเพื่อนของฝ่ายชายซึ่งเราเคยเจอมาบ้าง ซึ่งแต่ละคนก็มีงานมีการ มีหน้ามีตา เขาคงไม่มาทำอะไรเล่นๆ ถือป้ายอยู่ข้างหลังว่า วิว ยู แมรี่ มี  ก็รู้แล้วว่าจะต้องขอ แล้วเขาก็ลงไปคุกเข่าแล้วก็น้ำตาคลอ ดราม่าอยู่คนเดียว(หัวเราะ)”

ส่วนตอนนั้น "สารวัตรโจ้" พูดอะไรด้วย "เมย์" กล่าวว่า ตนจำไม่ได้เหมือนกัน เพราะช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้นจนหูอื้อ

 

“คือเมย์เหมือนหูอื้อ เมย์ช็อค!! ตกใจ ตอนนั้นจะถามว่าดีใจ หรือเสียใจมันตอบไม่ได้เพราะว่ามันตกใจ จำไม่ได้ เท่าที่จำได้เขาไม่ได้พูดอะไรนะ"

 

ต่อคำถามว่ารู้สึกอย่างไรกับกระแสแพร่สะพัดตามมาภายหลังทันทีว่าได้ของมีตำหนิ ดาราสาวเซ็กซี่ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ และงง แต่เมื่อทราบอดีตฝ่ายชายก็ไม่ได้หมดศรัทธาในตัวแต่อย่างใด

 

“ก็ตกใจ ตกลงเราแย่งเขามาเหรอ แล้วเราแย่งยังไง เราแย่งใครมาบ้าง แย่งเมียหลวง แล้วเมียน้อยด้วยรึป่าว ทำไมมันหลายเมียขนาดนี้(หัวเราะ) งง ไม่หมดศรัทธา แต่ก็หลอนๆ นิดหนึ่ง(หัวเราะ) คือเมย์อยู่ตรงนี้ แล้วเมย์ก็อายุขนาดนี้ แล้วเวลาเมย์คบใคร คนจะสืบประวัติให้เมย์ตลอดเวลา เรารู้มาบ้างว่าเขามีอดีต ก็เลิกมานานแล้วอันนี้คือสิ่งที่เรารู้ แต่พอมันเป็นข่าวเราก็ตกใจว่าทำไมเป็นข่าวแบบนี้ แล้วตกลงที่เรารู้มันจริงรึป่าว ก็เอาแบบนี้แล้วก็เพื่อความสบายใจ เมย์เองก็เป็นผู้หญิง เมย์ไม่อยากทำบาป ถ้าสิ่งที่เมย์มันไม่จริง แล้วมีคนที่คบอยู่ตอนนี้จริงๆ ไม่ใช่อดีต มาบอกเรา เอาหลักฐานมา เราพร้อมจะเลิกคุยค่ะ ผู้ชายเจ้าชู้ก็ปกติ แต่ว่าก็ขอดูก่อนแล้วกัน ถ้าเจ้าชู้มากเราก็ปวดหัวเราะ” ดาราสาวกล่าว

ว้าว ...ไหน "หนิง"ปณิตา เลียนเสียงแพะ แพะ ซิจ๊ะตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่อยากเป็นเมียน้อย!! รับสารวัตรโจ้ ขอแต่งรอบ 2
    มีข่าวเม้าท์แซ่บ ๆ หลุดออกมาอีกแล้วสำหรับคู่ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" และ แฟนหนุ่ม "สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์" เพราะล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงแขนเข้าร้านเวดดิ้งวางแผนงานวิวาห์กันยกใหญ่!! ดังนั้นเมื่อมีโอกาสเจอกับสาวเมย์ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ร้านชาบูคิง" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวสักหน่อยว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าจ๊ะตัวเธอ ???
  • ‘เมย์’ ปลื้มถูกทาบทาม เล่น ‘ฉันรักผัวเขา’
    ปรากฏตัวพร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ ในงาน SUMMER NOW 2014 หลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเข้ากลีบเมฆไปตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากการขอแต่งงานเสร็จสิ้นในคืนวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ในกรณีที่ “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล คุกเข่าขอสาวเมย์ แต่งงาน และเพียงข้ามคืนเท่านั้นก็กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อสารวัตรหนุ่มเคยแต่งงานและมีลูกมีเมียแล้ว โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแฉออกมาโดยอดีตภรรยาของสาววัตรโจ้นั่นเอง
  • เมย์ พิชญ์นาฏ เย้ายวนแบบสาวเอเชียที่ผู้ชายคลั่งไคล้
    คุณเป็นดาราประเภทที่ต่อให้มีแฟนอยู่ทนโท่ก็ยังบอกใครๆ ว่านี่แค่เพื่อนรึเปล่า? ไม่เป็นนะ เมย์เป็นคนชัดเจน คบก็คบ เลิกก็เลิก รักก็รัก เกลียดก็เกลียด ไม่มีกลางๆ ไม่มีเฉยๆ คือรักก็รักเต็มที่ ให้ก็ให้เต็มที่ แต่ถ้าเจ็บเราก็ไม่ทำอะไรเขา เราก็แค่เอาตัวเองออกมาแค่นั้นเอง
  • เมย์ พิชญ์นาฎ ขอโทษเลี่ยงตอบเรื่องสารวัตรโจ้ เผยวันนี้พบความจริงแล้ว
    เมย์ พิชญ์นาฎ ขอโทษสื่อหนีหน้าตอบเรื่องสารวัตรโจ้ เผยต้องการไปค้นหาความจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »