ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชะนีตีปีก!! ''โป๊ป''โต้โฉบ''หมอก้อย''เป็นตุ๊กตาหน้ารถ

ชะนีตีปีก!! ''โป๊ป''โต้โฉบ''หมอก้อย''เป็นตุ๊กตาหน้ารถ

Posted 04/04/2014 by siamdara

ละครจบแล้ว แต่ความฮอตฟินเว่อร์ของ"พิสุทธิ์"หรือ"โป๊ป"ธนวัฒน์ วรรธนะภูติ กลับพุ่งแรงส์ แซงดาวรุ่งรุ่นน้อง ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนกรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และเพ้อหาอยากแซ่บ"โป๊ป"


แต่แล้วก็มีเรื่องในสาวๆ ต้องกรี๊ดคอแตก!! เพราะมีคนตาดีเห็น สาวหน้าคล้าย "หมอก้อย" สาวเดียร์น่า ฟลีโป หันไปสวมบทเป็นตุ๊กตาหน้ารถพระเอก"โป๊บ" ด้วยล่ะ

 

อั๊ยยะ ...หักเหลี่ยมหัวใจสาวๆ ชัดๆ วันนี้พระเอกตาหวานมารับอีเว้นท์   ก็เลยโดนสื่อรุมทึ้ง รุมสะกิด แต่พระเอกหนุ่มก็ยังไหวจะเคลียร์ ว่า .. จริงซะที่ไหนละคร้าบ...บบ

 

" ไม่จริงหรอก ไม่เคยนั่งรถด้วยกัน ผมก็คุยไม่เชิงจีบนะ คุยไลน์คุย กับพลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับจุ๋ย (วรัทยา นิลคูหา) ด้วย เพื่อนผมเยอะนั่งรถผมหน้าคล้ายๆน้องหรือเปล่า ผมคุยแบบน้องๆ น้องเขาก็น่ารักนะ ไม่สเปกหรอก (แสดงว่ามีสาวๆคุยอยู่?) ผมผู้ชายเนอะก็มีสาวๆคุยบ้าง ที่ไม่เปิดตัวเพราะยังไม่ได้คบหาเป็นแฟนครับ ยังไม่ได้คิดว่าใครจะมาเป็นแฟนครับ ไม่ได้เลือกนะ คนนอกวงการก็มี ในวงการไม่บอก ไม่มีใครมาวินหรอก ผมไม่อยากคบๆเลิกๆ ถามว่าเจ้าชู้ไหม ถ้าคบก็มีคนเดียวนะ ไม่ได้หล่อเลือกได้นะ เราก็แฟร์อ่ะ  ไม่ได้บอกเขาว่าเป็นแฟนอะไร คุยกันไปถ้าวันนึงใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็เลิกลากันไป"

 

ชะนีตีปีก!! ที่ยังไง๊ ก็ยังมีหวัง ส่วนเก้งกวาง...ฟินเว่อร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ยย่ะ!! ''เมย์''แฉ!!ที่แท้''อั้ม''ตัวการหนุน''โจ้''ขอแต่ง(ตัวจริง)!!
    ยังถูกเม้าท์ฉาวเป็นมหากาพย์ยืดเยื้อกรณีซูฉีเมืองไทย "เมย์" พิชญ์นาฎ สาขากร เจอ"สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสวรรค์ อุทธนผล ทำ เซอร์ไพรส์ !! ขอแต่งงาน และกลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อมีผู้หญิงของ"โจ้" ออกมาแฉรายวันว่า “สารวัตรโจ้” ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ขณะเดียวกันก็มีหลายฝ่ายสงสัยว่า ใครอยู่เบื้องหลังช่วยนายตำรวจหนุ่มทำหวานเว่อร์เซอร์ไพรส์กับดาราสาวเซ็กซี่
  • ยูมิน ทวิกานต์ สลัดผ้าเผยความเซ็กซี่ในนิตยสาร Zoo
    ยูมิน ทวิกานต์ กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนต้อนรับซัมเมอร์ ในนิตยสาร Zoo
  • "ตาล" ถ่อมตัว!! สาวหน้าอกเล็ก ไม่กล้าหวิว
    ชิมลางเซ็กซี่กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่มาบ้างเล็กๆ น้อยๆ นางเอกสาว “ตาล” กัญญา รัตนเพชร์ ที่ตอนนี้มีละคร “แข่งรักนักซิ่ง” ทางช่อง 7 ก็ถูกถามไถ่มาว่า ซัมเมอร์นี้จะมีเซอร์ไพร้ส์โชว์หวิวให้แฟนละครได้ชมกันอีกหรือเปล่า เจ้าตัวชี้แจงว่า
  • 'จุ๋ย' แอบซาดิสม์ สุขกับคำด่า 'อีมโน-น้องดอก'
    เพราะบท “สายน้ำผึ้ง” สาวช่างมโน ร้ายจนเกินเยียวยา นางเอกสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา สารภาพเจอกระแสด่าแบบเต็มๆ ทั้งแฟนละคร ทั้งเพื่อนสนิท ที่รุนแรงถึงขั้น อยากเอาเท้าถีบทีวี อีกทั้งยังอยากเอาถุงเท้าเปียกฟาดหน้า เผยต้องทำจิตแข็ง รับคำด่าให้เป็นความสุข ยอมรับว่าตอนถ่ายสุดเครียด วันไหนผู้กำกับเรียก “น้องดอก” ถือว่าโล่งอก ซึ่ง สาวจุ๋ย-วรัทยา กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »