ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวดหุ่นเซียะ 'พลอย-เฌอฯ' เซ็กซี่ท้าร้อน

อวดหุ่นเซียะ 'พลอย-เฌอฯ' เซ็กซี่ท้าร้อน

Posted 05/04/2014 by สยามบันเทิง


เซ็กซี่เบาๆ รับลมร้อนกะเค้าอีกคน สำหรับ สาวกั้ง จากละครแซบ “สามีตีตรา” หรือ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นั่นเอง กับแฟชั่นที่อวดหุ่นสวยสไตล์รักสุขภาพ ให้กับนิตยสาร Women’s health เรียกว่า นอกจากสุขภาพร่างกายดีแล้ว ตอนนี้สุขภาพใจของสาวพลอยก็ยังดีสุดๆ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอฟ-พลอย-นุ่น ประชันโฉมสุดเริ่ด ในงานเปิดตัวแบรนด์ดัง
    เหล่าดาราประชันโฉมสุดเริ่ด ในงานเปิดตัวแบรนด์ดัง Tu'i อาทิ พลอย เฌอมาลย์, แอฟ ทักษอร, เจี๊ยบ โสภิตนภา, หน่อย บุษกร, มิ้นต์ ชาลิดา และนุ่น วรนุช สวยเจิดกันทุกคน
  • ในจอมี 4 ผัว!! นอกจอ''พลอย'' คิดหนักเรื่องวิวาห์!?..แย้มควง''จอห์น''ขอพรยาย
    ในละคร"สามีตีตรา" แหม๋ .. "กั้ง"แต่งงาน 4 รอบ มีผัวตั้ง 4 คน อะ. แต่นอกจอพอใครถามถึงเรื่องแต่งงานนสาว"พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มักจะบ่ายเบี่ยง จนถูกมองว่ากลัวการแต่งงานเพราะปัญหาครอบครัวพ่อแม่หย่ากัน งานนี้ดาราสาวได้ฟังก็เถียงว่าไม่จริงหรอก และยังบอกอีกว่าถึงอายุเยอะถ้าไม่ได้แต่งงานก็ไม่กลัว ส่วนสงกรานต์ที่จะถึง มีแพลนควงหวานใจ"จอห์น"เที่ยวกระบี่ เหมือนเดิม และควงไปรดน้ำดำหัวยาย ส่วนแม่"แหม่ม"ไม่อยู่ไปต่างประเทศ
  • 'พลอย' ย้ำชัด ไม่ ส.ใส่เกือก เรื่องของชาวบ้าน
    ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวประเด็นหนึ่งที่ฮอตไม่แพ้ข่าว บอม-ธนิน กับ โฟกัส จีระกุล ก็คงหนีไม่พ้นข่าวของ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่ถูกหาว่าเล่นบท “สายน้ำผึ้ง” นอกจอ แย่งแฟนคนอื่นเหมือนในละคร “สามีตีตรา” ที่กำลังฮอตฮิตทางช่อง 3 อยู่ในตอนนี้ โดยเฉพาะกลายเป็นคู่กรณีกับ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ว่ากันว่าโพสต์ข้อความเหน็บ สาวจุ๋ย ผ่านไอจีแทนเพื่อนสาวไฮโซ พลอย-ชวพร ที่เคยคบหากับ ไฮโซแฟนมาก่อนนั่นเอง
  • สามีตีตราแซบเว่อร์ พลอย เล่นร้ายท่าจะรุ่ง
    เพิ่งจะออกอากาศเพียงไม่กี่ตอนสำหรับละครผัวๆ เมียๆ เรื่องสามีตีตรา ที่ไม่รู้ว่าจะมาทำให้ผู้ชมคลายเครียดหรือยิ่งเครียดหนักกันแน่ เพราะแค่ตอนแรกก็ทำเอาหลายคนใคร่อยากจะติดตามแถมยังกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในหน้า FB ไปซะแล้ว ซึ่งละครสามีตีตรามีนักแสดงหลักๆ คือ พลอย เฌอมาลย์ กับ จุ๋ย วรัทยา แต่งานนี้สาวจุ๋ยได้รับคำว่าชมว่าแสดงได้ดีมากๆ ผิดกับสาวพลอย เฌอมาลย์ ที่หลายคนมองว่าเธอน่าจะเหมาะกับบทนางร้ายมากกว่า!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »