ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก" โต้ อัพค่าตัวเว่อร์ เปล่าเกาะ"อั้ม" ดัง

"ปุ๊กลุก" โต้ อัพค่าตัวเว่อร์ เปล่าเกาะ"อั้ม" ดัง

Posted 05/04/2014 by สยามบันเทิง

ซี้กันสุดๆ ถึงขั้นควงแขนกันไปเที่ยวไกลถึงญี่ปุ่น สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับพี่สาวสุดซี้ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมกับแก๊งเพื่อนของสาวอั้ม ไปเที่ยวช็อปปิ้งกันแบบเต็มที่ แต่ก็ยังโดนข่าวเม้าท์ตามมาเหมือนเดิม ถึงกรณีที่สนิทสนมกับอั้ม เพราะต้องการอัพเกรดตัวเอง โดยงานนี้สาวปุ๊กลุก ได้เผยว่า

 

“ไปเที่ยวมา ก็โอเค ได้พักผ่อน (สนุกไหม) ก็โอเค จริงๆ ไม่ค่อยได้มีโอกาสไปต่างประเทศเท่าไหร่ พอได้ไปเที่ยวก็โอเค อากาศดี เปิดหูเปิดตา แต่ไม่ค่อยได้ช็อปปิ้ง จริงๆ กลับมามันก็เหนื่อยอยู่นะ เดินทางไกลมันก็เหนื่อย แต่ก็ยังดีกว่าที่แบบว่าทำงานหนักแล้วเราไม่ได้ไปพักเลย (ไปเที่ยวกับแก๊งอั้ม) ก็ไปด้วยกัน พี่อั้มก็น่ารัก (ใครเป็นคนจำกัดการใช้เงิน) พี่เอสค่ะ เพราะว่าค่าตั๋วค่าที่พักมันก็เยอะแล้ว ก็กะว่าไปเที่ยวไม่ค่อยช็อปเท่าไหร่ (พี่เอสคุมเข้มแค่ไหน) ก็ไม่มากค่ะ ยังพอให้ใช้จ่ายอยู่บ้าง”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามถึงกรณีที่มีข่าวมาว่าเกาะกลุ่มแก๊งซุปตาร์เพื่ออัพค่าตัว งานนี้ สาวปุ๊กลุก ก็รีบชี้แจงว่า

 

 “ไม่ หนูยังเป็นปุ๊กลุกคนเดิม ยังเหมือนเดิม (ค่าตัวเพิ่มขึ้นมั้ย) ก็แล้วแต่งานค่ะ จริงๆ ปกติเวลารับงานก็ดูรายละเอียดของงานอยู่แล้ว ก็แล้วแต่ทางพี่ผู้จัดการ หนูก็ยังเหมือนเดิม ยังเจอพี่ๆ คนเดิม หนูก็ยังเหมือนเดิม (งานแต่ละงาน พี่เอสเป็นคนเลือกให้อยู่แล้วใช่ไหม) ใช่ค่ะ แต่ละงานเราก็ดูตามความเหมาะสมในแต่ละงาน เราก็ไม่ได้รับทุกงานที่เข้ามา”

 

นอกจากนี้ เมื่อสอบถามถึงประเด็นร้อนที่มีคนเห็นว่า สาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ควงหนุ่มไปเที่ยวทะเลพัทยา เจ้าตัวก็โต้ข่าวอย่างอารมณ์ดีว่า

 

“ตลกอ่ะ อันนี้ไม่ใช่ละ (หัวเราะ) (ได้ไปทะเลที่ไหนมาบ้างหรือเปล่า) ไม่นะ ไม่เคยไปไหนกับผู้ชาย 2 คนเลย ไม่มีๆ ไม่ได้ไปพัทยาเลยค่ะ แต่ว่าถ้าไปทะเล มีค่ะ ไปที่ไหนจำชื่อไม่ได้ หาดอะไรซักอย่าง แต่ไม่ใช่พัทยา (ไปเดินกับหนุ่มๆ หรือเปล่า ก็เลยทำให้คนมอง) ไปกับพี่ๆ ที่บ้าน ไปหลายคนมากเลย 4-5 คน (เค้าบอกว่ามีกะหนุงกะหนิง) ไม่มีกะหนุงกะหนิงเลย ตอนนี้ไม่มี โสดค่ะ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »