ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าใส่ชื่อปูโยลฟัดเบติส

บาร์ซ่าใส่ชื่อปูโยลฟัดเบติส

Posted 05/04/2014 by siamsport

การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า โผล่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่ใช้ลงฟาดแข้งกับ เบติส วันเสาร์นี้ แม้ยังไม่ชัวร์เรื่องความฟิตก็ตาม

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจใส่ชื่อ การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมจอมเก๋า อยู่ในทีมชุดที่จะใช้ลงเตะเกมลีกนัดที่ บาร์ซ่า มีโปรแกรมเปิดสังเวียนแข้ง คัมป์ นู รับมือ เรอัล เบติส วันเสาร์ที่ 5 เมษายนนี้

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า กำลังเจอปัญหานักเตะตัวหลักเดี้ยงหลายคน โดย เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ก็เพิ่งเจ็บมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เปิดบ้านเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตัวเก่ง และ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ต่างก็กำลังเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า

สำหรับในรายของ ปูโยล ก็มีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า และยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มว่าจะสามารถลงเล่นเกมสุดสัปดาห์นี้ได้ กระนั้น บาร์เซโลน่า ก็ตัดสินใจใส่ชื่อเจ้าตัวเป็นหนึ่งใน 19 ขุนพลชุดที่จะใช้ฟาดแข้งกับ เบติส หลังจากที่ ปราการหลังวัย 35 ปี ได้ลงซ้อมมื้อสุดท้ายกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่่่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าใส่ไม่ยั้งลุ้นขึ้นฝูง!เมสซี่นำโป้งเบติส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเดินเกมบุกแบบพับสนามแน่นอนโดยการนำแผงรุกของ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อหวังเก็บชัยลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงของลีก เกมเปิดถิ่นรับ "สมันน้อย" เรอัล เบติส ทีมบ๊วยที่ส่อตกชั้นสูง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 5 เม.ย. ศกนี้
  • ทุ่มดีนัก!เวนเกอร์หนุนแบนตลาดนักเตะบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชี้เห็นชัดเจนแล้ว บาร์เซโลน่า ตั้งใจทำผิดกฏ ฉะนั้นตนชูสองมือเห็นด้วยที่ ฟีฟ่า มีมติสั่งแบน "เจ้าบุญทุ่ม" ห้ามข้องแวะตลาดนักเตะนานถึง 14 เดือนเป็นเรื่องที่สมควรด้วยประการทั้งปวงแล้ว แต่ไม่วายแนะองค์กรลูกหนังโลกหากเปลี่ยนกฎให้สอดคล้องกับความเป็นจริงมากขึ้นก็น่าจะส่งผลดีกับเกมฟุตบอลเช่นกัน
  • เจมส์ ลาลีกา วิเคราะห์กรณีบาร์ซ่ากับโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะ
    กลายเป็นข่าวดังฉาวโฉ่ไปทั่วโลกหลังจากคณะกรรมการควบคุมระเบียบวินัยของ ฟีฟ่า สั่งลงโทษแบน บาร์เซโลน่า ห้ามซื้อขายนักเตะ พร้อมปรับเงินจำนวน 370,000 ยูโร
  • เปเล่ชี้เองเนย์มาร์มีปัญหาพุ่งล้ม
    อ้าว! ช่วยซ้ำซะงั้น...เปเล่ ดาวเตะในตำนานแดนแซมบ้า ยอมรับหน้าตาเฉย เนย์มาร์ หัวหอกจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า มีปัญหาเรื่องพุ่งล้มจริงๆ แต่ยืนยันลดน้อยลงกว่าสมัยที่เล่นกับ ซานโตส มากโขแล้ว พร้อมเตือนทุกฝ่ายอย่าคาดหวังมากเกินไปนัก เพราะอาจสร้างแรงกดดันจนเจ้าตัวเล่นบอลโลกไม่ออกก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »