ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระต่ายได้หมด!บิ๊กบอสบีจีไม่หวั่นหญ้าจริงบุกรังกิเลน

กระต่ายได้หมด!บิ๊กบอสบีจีไม่หวั่นหญ้าจริงบุกรังกิเลน

Posted 05/04/2014 by goal.com

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่หวั่นใจกับการเล่นสนามหญ้าจริงเกมพบ กิเลนผยอง ยืนยันยังไม่คิดถึงการเถลิงแชมป์ไทยลีก เพราะเส้นทางยังอีกไกล

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ยืนยัน บีจี ไม่มีปัญหาในการลงเล่นในสนามหญ้าจริงในการเล่นเป็นทีมเยือน และเกมบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน พร้อมเผยว่า ตอนนี้ บีจี ยังไม่คิดถึงการก้าวไปเถลิงแชมป์ไทยพรีเมียร์ เพราะเส้นทางการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกลและทุกทีมล้วนแข็งแกร่งทั้งสิ้น

โดยรองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมล่าสุดของทีม บีจี ว่า “ตอน นี้สภาพทีมอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ แต่ทว่ายังต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะบางคนเท่านั้น แม้ว่าฤดูกาลนี้ เราจะเล่นเกมเยือนไม่ดีเท่าไหร่ ชนะ 1 แพ้ 2 ซึ่งในเกมส์เยือน สุพรรณ ยอมรับว่า ทำผลงานไม่ดี แต่เกมเยือนชลบุรีนั้น เรา นำอยู่แต่มาเสียสมาธิ ทำให้เสีย 2ประตูใน 5 นาทีสุดท้ายโดยรูปเกมส์ไม่แย่เท่าไรแต่ต้องปรับปรุงเรื่องสมาธิ และบอร์ดบริหารของทีมยังพอใจกับผลงานโดยรวมของทีม และยืนยันว่าการเล่นในสนามหญ้าจริงไม่ได้เป็นปัจจัยของผลงานนอกบ้าน เพราะเมื่อเทียบเปอร์เซ็นแล้วเราซ้อมหญ้าจริงเยอะกว่าหญ้าเทียมเสียด้วยซ้ำ และเกมในนัดนี้เราจะเล่นในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยมซึ่งเป็นสนามหญ้าจริงนั้น จะไม่ส่งผลการเล่นต่อทีม บีจี แน่นอน”

นอกจากนี้รองบิ๊กบอส บีจี ยังกล่าวถึงโอกาสในการคว้าแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ว่า “ใน ตอนนี้เรายังไม่มองไปถึงการเป็นแชมป์ แต่ขอโฟกัสการเล่นไปที่การเน้นแบบนัดต่อนัด เพราะนี่เพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลเท่านั้น ทุกทีมล้วนแข็งแกร่งทั้งสิ้น ทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์ปีนี้จะสนุกและจะเปิดกว้างสำหรับทุกทีมแน่นอน”

สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะมีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 บุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2557 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา20.00 น. และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2 (ช่องทรูวิชั่นส์ 102) นอกจากทางสโมสรบางกอกกล๊าส ยังเตรียมเปิดให้แฟนบอล บีจี ได้เข้าชมฟรี เกมนัดบิ๊กแมตช์ดังกล่าวผ่านการถ่ายทอดสดทางจอสกอร์บอร์ดยักษ์ ภายในสนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งสโมสรฯ จะเปิดอัฒจันทร์โซน Sให้แฟนบอลได้เข้ามานั่งชม ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »