ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นก''งานเข้า!ขึ้นปกหนังสือขายเซ็กซ์

''นก''งานเข้า!ขึ้นปกหนังสือขายเซ็กซ์

Posted 06/04/2014 by siamdara

"นก-อุษณีย์" งานเข้า! โดนมือดีเอาภาพถ่ายแฟชั่นตัดต่อลงปกหนังสือขายเซ็กซ์เมืองไทยผ่านเว็บไซด์ดัง ฟากดาราสาวลั่นหากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะดำเนินการตามกฏหมายถึงที่สุด เผยภาพดังกล่าวเป็นภาพของตนจริง แต่เป็นการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารเล่มหนึ่งไว้นานมากแล้ว

 

จู่ๆ งานก็เข้านักแสดงสาวคนสวยชาวไทย "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" ที่เพิ่งโดนมือดีเอาภาพของเธอขึ้นปกหนังสือที่วางขายผ่านเว็บไซต์ อเมซอน โดยมีเนื้อหาล่อแหลมต่อการท่องเที่ยวของไทย เพราะเป็นเรื่องราวแนะนำเกี่ยวกับเซ็กซ์ และโสเภณีก่อนเดินทางมาประเทศไทย
 

ในหนังสือที่มีชื่อว่า "ไทย ฮูคเกอร์ 101 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์และโสเภณี" ก่อนมาประเทศไทย มีข้อความแนะนำอย่างน่าเกลียดว่า "คุณไม่จำเป็นต้องรวย, หล่อ หรือเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ของโลกก็มีโอกาสได้มามีความสัมพันธ์กับสาวสวยชาวไทยได้เหมือนกัน"
 

นอกจากนั้น ในหนังสือของผู้เขียนที่ใช้ชื่อว่า "คิงส์ ออฟ ไทยแลนด์" ยังบอกว่าประเทศไทยให้การยอมรับเรื่องโสเภณี โดยเนื้อหาภายในเล่มมี 11 ตอน แถมบอกว่า ใครที่ซื้อหนังสือเล่มนี้ยังสามารถอีเมลปัญหาไปถามผู้เขียนเกี่ยวกับทุกอย่างในประเทศไทยได้อีกด้วย
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงไปยังดาราสาว "นก-อุษณีย์" เจ้าของภาพดังกล่าว ซึ่งดาราสาวก็ได้กล่าวว่า ตนเองรู้สึกงงว่ารูปของตัวเองไปขึ้นปกหนังสือนี้ได้อย่างไร ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนด้วย ต้องขอเช็กรายละเอียดให้มากกว่านี้ เพื่อหาที่มาที่ไปว่าเป็นอย่างไร และยังไม่รู้เนื้อหาของข้างในหนังสือ หากทำให้เสื่อมเสีย ก็จะดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุด ส่วนภาพนี้เป็นภาพที่ถ่ายแบบให้นิตยสารฉบับหนึ่งนานมากแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »