ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมวมองไม่ต้อง!ชุดขาวจ้องพรากออสการ์จากสิงห์

แมวมองไม่ต้อง!ชุดขาวจ้องพรากออสการ์จากสิงห์

Posted 06/04/2014 by siamsport

 

สื่อเผย เรอัล มาดริด วางเป้าคว้า ออสการ์ ห้องเครื่องทีมชาติบราซิลของ เชลซี ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ เหตุ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" หวังได้มาทดแทน เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน คาด "สิงห์บลูส์" พร้อมคุยหากโคตรทีมแห่งสเปนยอมเบิ้ลค่าตัวเป็น 2 เท่าจากราคาที่ซื้อมา
            
เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีแผนที่จะคว้าตัว ออสการ์ กองกลาง เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังรู้สึกประทับใจในฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ช่วงซัมเมอร์ของปี 2012
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เชื่อว่าจะสามารถดึง มิดฟิลด์วัย 22 ปี มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ได้ ด้วยความหวังให้เข้ามาทดแทน เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ที่เขาปล่อยไปให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน
 
อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ก็น่าที่จะพร้อมปล่อย ออสการ์ ออกไป หากนักเตะไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ให้เหมือนกับช่วงต้นฤดูกาล โดยใน 15 นัดล่าสุด ดาวเตะเลือดแซมบ้า ยิงไปได้แค่ 2 ประตูและจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิงได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
 
ทั้งนี้แน่นอนว่า ออสการ์ คือหนึ่งในนักเตะตัวหลักของทีมชาติบราซิล ชุดฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ดังนั้นก็เชื่อว่า เชลซี น่าจะประเมินค่าตัวของเขาให้ได้อย่างน้อย 2 เท่าจากตอนนี้ที่พวกเขาซื้อมาในราคา 19 ล้านปอนด์ (ราว 1,045 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเซ็งตอร์เรสยังฝืดต่อเนื่อง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สุดเสียดายที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่มีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ดในเกมเปิดบ้านอัด สโต๊ค 3-0 แต่ชมเจ้าตัวเล่นได้อย่างทุ่มเท พร้อมโว "สิงห์บลูส์" ปิดเกมตั้งแต่ได้ลูก 2
  • เรอัล โซเซียดาด 0-4 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ซัดไปแล้ว 42 ประตูจาก 35 นัด ทุกรายการ เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า ยังทำผลงานกันได้ดีด้วยการบุกไปไล่ถล่ม "ลา เรอัล" เรอัล โซเซียดาด คาถิ่น 4-0 เก็บสามแต้ม อยู่ที่สามต่อไป โดยมีแต้มตามหลัง แอต.มาดริด จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เชลซี 3 : 0 สโต๊ค ซิตี้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดเบิกร่องช่วย”สิงห์บูลส์”เชลซี เปิดบ้านต้อนเอาชนะ “ช่างปั้นหม้อ”สโต๊ค ซิตี้ 3:0 ขึ้นเป็นจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีคะเเนนมากกว่า ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 1 คะเเนน เเต่เเข่งมากกว่า 1 นัด
  • ราชันไร้โด้ยังแรง!บุกถล่มโซเซียดาดยับ4-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ซัดไปแล้ว 42 ประตูจาก 35 นัด ทุกรายการ เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า ยังทำผลงานกันได้ดีด้วยการบุกไปไล่ถล่ม "ลา เรอัล" เรอัล โซเซียดาด คาถิ่น 4-0 เก็บสามแต้ม อยู่ที่สามต่อไป โดยมีแต้มตามหลัง แอต.มาดริด จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 5...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »