ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ได้ตั้งใจยั่วน้ำลาย''ปันปัน'' แก้ตัว..ชุดบังเอิญหลวม

ไม่ได้ตั้งใจยั่วน้ำลาย''ปันปัน'' แก้ตัว..ชุดบังเอิญหลวม

Posted 07/04/2014 by siamdara

สวยวัน สวยคืนแถมยังใจดี แบ่งปันความเซ็กซี่ให้หนุ่มได้เปรี้ยวอก เปรี้ยวใจอีกด้วยสาว "ปันปัน"  สุทัตตา อุดมศิลป์  ที่ช่วงนี้ถูกจับจ้องว่าเธออัพลุกส์ใหม่จากสาววัยใสมาเป็นสาวเปรี้ยว อวดเนินอก โชว์แผ่นหลัง  หนุ่มๆ เห็นแล้วเปรี้ยวปากมว้าก  ... กก

 

ส่วนพี่สื่อ ฯไม่เปรี้ยวปากแต่คันปาก!! เลยถามนาง   .. งานนี้สาวน้อยหัวเราะเสียงใสบอกว่าไม่ตั้งใจยั่วน้ำลาย เอ๊ย !! ไม่ได้ตั้งใจยั่วน้ำลาย แต่บังเอิ๊ญชุดมันหลวม  แถมยังแง้มข่าวดีดีว่าจะบินไปถ่ายโฆษณาที่โคเรีย แต่ไม่ยอมบอกตัวเลขค่าขนมที่ข่าวว่าสูงไม่น้อย  และดีใจพร้อมขอบคุณที่ทุกคนให้โอกาสเริ่มต้นใหม่หลังมีข่าวฉาว ..

 

เอ้า ... หนุ่มๆ เขาก็อยากมีโอกาสดูแลหัวใจ"ปันปัน" นะครัช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปันปัน ขอโทษ บอกพ่อหนีบวชเบื่อทางโลก แค่พูดเล่น
    รีบขอโทษขอโพยทันที สำหรับนักแสดงสาววัยกระเตาะ ปันปัน สุทัตตา หลังจากหลุดปากบอกว่า คุณพ่อสุดเลิฟเบื่อทางโลก จนต้องหนีไปลาบวชที่ประเทศอินเดียเป็นเวลา 10 วัน ซึ่งทางเจ้าตัวแจงเป็นการพูดแซวเล่นก็เท่านั้น ซึ่งตอนนี้คุณพ่อได้สึกและกลับมาเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า!!
  • ''ปันปัน'' ปลื้มคว้าสุพรรณหงส์สวนกระแสต่อต้านว่อนเน็ต
    ''ปันปัน'' สุทัตตา อุดมศิลป์ ปลื้มสุดๆ หลังคว้ารางวัลป็อปปูลาร์ดารานำหญิง งานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ ''สุพรรณหงส์'' ครั้งที่ 23 จากภาพยนตร์เรื่อง Last Summer ฤดูร้อนนั้นฉันตาย ค่ายทาเลนต์ วัน สวนกระสข่าวลบว่อนอินเทอร์เน็ต เอ่ยปากขอบคุณทุกเสียงโหวตจากแฟนคลับ รวมถึงกำลังใจที่ส่งมาให้ไม่ขาดสาย ยอมรับว่าไม่สามารถกลับไปแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตได้ทั้งหมด แต่พยายามตั้งใจทำทุกอย่างในวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อครอบครัวและแฟนคลับที่ยังรักกันไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งปันปันเผยว่า
  • ดังเพราะฉาว “ปันปัน สุทัตตา” กวาดรางวัลทุกเวที
    เพิ่งจะเข้าวงการมาได้ไม่นานแต่สาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ก็มีผลงานที่โดดเด่นสร้างชื่ออย่างเรื่องลัดดาแลนด์ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ทีเดียว หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ และล่าสุดอย่างเรื่อง Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ก็ดันมีข่าวสกัดดาวรุ่งซะก่อน หลังจากมีภาพหลุดทำท่ากำลังเสพยา กระทั่งผู้เป็นพ่ออย่างได้ยอมรับว่าลูกสาวตัวเองเคยเสพยาไอซ์จริงๆ 1 ครั้ง นอกจากนี้ก็มีข่าวในทางลบออกมาโดยตลอด ตั้งแต่ปันปันเป็นคนขี้เหวี่ยง แถมยังหยิ่งไม่แคร์สื่ออีกต่างหาก เจอมรสุมชีวิตหนักขนาดนี้สำหรับเด็กอายุ 16 ปีคงรับไม่ไหวจึงต้องออกจากวงการไปสักพักและกลับเข้ามาอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่เข็ดเพราะยังโพสต์คลิปจูงมือหนุ่มคล้ายเกย์ขึ้นเตียงจนโดนด่าเละว่าไม่เหมาะสมจนต้องออกมาขอโทษว่าโพสต์เล่นๆเท่านั้น และผู้ชายคนนั้นก็คือเพื่อนนักแสดงด้วยกัน
  • จัดเต็ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ - ปันปัน สุทัตตา“ โชว์สวีทย้ำสถานะ คน(เคย)รัก
    แม้ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ในอดีตแบบหนังคนละม้วน จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตั้งคำถามว่า "ใครหนอที่เป็นคนโกหก?" แต่ล่าสุดในงานแสดงคอนเสิร์ต "Hormones Day/Night" สองนักแสดงคน(เคย)รักอย่าง "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล" และ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ก็ได้ควงแขนออกมาแดนซ์โชว์ความหวาน ทั้งกอด ทั้งจับมือ ตอกย้ำสถานะในอดีตและในซีรี่ย์แบบไม่มีเคอะเขิน เห็นแล้วก็ต้องขอบอกเลยว่า ช่างสมกับที่เกิดมาเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »