ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เทนนิสจีนกระหึ่ม!หลี่นายึดมือ2,เผิงเบอร์1คู่

เทนนิสจีนกระหึ่ม!หลี่นายึดมือ2,เผิงเบอร์1คู่

Posted 07/04/2014 by siamsport

ประธาน ดับเบิ้ลยูทีเอ ยกนิ้ว หลี่ นา และ เผิง ฉ่วย เจ๋งจริงและจะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักหวดลูกสักหลาดรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน หลังสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นเป็นมือ 2 และมือ 1 โลก ในประเภทหญิงเดี่ยวและหญิงคู่ ตามลำดับ

สเตซี่ย์ อัลลาสเตอร์ ประธานบริหารและประธานสมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง (ดับเบิ้ลยูทีเอ) ออกมากล่าวแสดงความชื่นชม หลี่ นา และ เผิง ฉ่วย 2 ยอดนักเทนนิสสาวจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน หลังรายแรกสร้างสถิติเป็นนักหวดหญิงจากทวีปเอเชียรายแรกที่ขึ้นครองมืออันดับ 2 ของโลก ในประเภทหญิงเดี่ยว ขณะที่รายหลังกลายเป็นสาวจากแดนมังกรคนแรกที่ขึ้นครองมืออันดับ 1 ของโลก ในประเภทหญิงคู่ จากการประกาศอันดับโลกเมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บิ๊กบอส ดับเบิ้ลยูทีเอ ระบุในแถลงการณ์ว่า "จากสิ่งที่พวกเธอได้ทำมาตลอดอาชีพของพวกเธอ ผู้เล่นทั้ง 2 คน (หลี่ และ เผิง) ได้กำหนดเป้าหมายใหม่ให้กับวงการเทนนิสของจีนในอนาคต ความสำเร็จของพวกเธอจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงและ ดับเบิ้ลยูทีเอ โชคดีจริงๆที่จะมีทูตเหล่านี้เป็นตัวแทนกีฬาชนิดนี้ไปทั่วโลก"

ด้าน เผิง วัย 28 ปี ที่จับคู่กับ เซียะ ซู่เหว่ย แร็กเก็ตสาวจากไต้หวัน ที่ขึ้นเป็นมือ 2 โลก ประเภทหญิงคู่ กล่าวว่า "ฉันคิดว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์และช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันเป็นอย่างยิ่ง นี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษอย่างแท้จริง"

สำหรับ หลี่ นา วัย 31 ปี เพิ่งประกาศศักดาคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของตัวเองอย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น มาครองได้สำเร็จ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ เผิง กับ เซียะ ซู่เหว่ย จับคู่กันคว้าแชมป์ได้ถึง 5 รายการ เมื่อปีที่แล้ว รวมไปถึงการซิวแชมป์แกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน ได้อีกด้วย โดยล่าสุดยังเพิ่งได้แชมป์ร่วมกันในศึก กาตาร์ โททั่ล โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมปฏิบัติภารกิจ "ฟิตและดูดี หล่อใสใน 15 วัน"
    ดูกีฬามันๆ กันจนเพลินตา มาแซ่บเวอร์กับ สาวเกาหลี ปะทะ โบ ธนากรดูกีฬามันๆจนเพลินตากันอย่างจุใจแล้ว.... ก็อย่าพลาด กับคลิปหนังโฆษณาที่ไม่ได้ออกทีวีที่เต็มไปด้วย "สาวเซ็กซี่" ขาว สวย ใส น่ารักที่ส่งตรงมาจากเกาหลี ที่ครั้งนี้สาวสวยเหล่านี้มาเพื่อปฏิวัติความหล่อ ภารกิจนี้ 4 สาวปะทะกับ "โบ ธนากร" กันแบบเต็มๆ พูดได้เลยว่า... ฟิน!!! กับความเซ็กซี่สุดๆ สะกดทุกสายตา ถึงกับอยากให้ทำเป็นหนังโฆษณา 4D กันเลย...
  • ตบสาวไทยดวลเกาหลีประเดิมศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    คิวตบศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014ออกแล้วสาวไทยประเดิมสนามแรกที่เกาหลีใต้ชนสาวเจ้าถิ่น 1 ส.ค.ซึ่งจะแข่งกัน 3 สนามเพื่อหา4 ทีมที่ผลงานดีที่สุดเข้ารอบสุดท้ายที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
  • กายิซาเรสโชว์ลีลาเต้นสุดพริ้ว
    ซานติอาโก้ กายิซาเรส อดีตนายด่านจอมหนึบ โชว์การเต้นที่ทำให้หลายคนฮือฮา โดยเฉพาะการยกคู่เต้นลอยขึ้นฟ้าเป็นเวลาหลายวินาที จนทำให้ผู้ชมถึงกับอึ้งเพราะอายุก็ปาเข้าไป 44 ปีแล้วแต่ยังแข็งแรงดุจคนหนุ่มวัยละอ่อน
  • เอฟต้อนฮิกกินสัน5-1เฟรมลิ่ว16คนเวิลด์โอเพ่น
    ''เอฟ นครนายก'' เทพไชยา อุ่นหนู นักสอยมือ 66 ของโลกชาวไทยฟอร์มคิวยังร้อนตบเอาชนะ แอนดริว ฮิกกินสัน มือ26โลก 5-1 เฟรม (127-1,71-44,0-94,72-42,75-38,71-31) ในรอบ32คนสุดท้ายศึก เวิลด์ โอเพ่น รายการสะสมคะแนนโลก รายการที่ 9 ประจำฤดูกาล 2013-14 ที่ไห่หนาน อินเตอร์เนชันแนล เอ็กซิบิชั่น เซนเตอร์ นครไหโข่ว ประเทศจีน โดย เอฟ นครนายก ผ่านเข้ารอบ16คนสุดท้ายไปพบคู่ แกรม ดอตต์ ที่ชนะ ไรอัน เดย์ มา 5-2 เฟรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »