ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหลืออด! มวลชนกูนเนอร์สทวิตไล่เวนเกอร์หลังพ่ายท็อฟฟี

เหลืออด! มวลชนกูนเนอร์สทวิตไล่เวนเกอร์หลังพ่ายท็อฟฟี

Posted 07/04/2014 by goal.com

 

สาวกไอ้ปืนใหญ่หมดความอดทนกับนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสอีกต่อไป พร้อมใจกันโพสต์ข้อความไล่เวนเกอร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค หลังพาทีมบุกพ่ายเอฟเวอร์ตันยับเยิน 0-3 เมื่อวานนี้

แฟนบอลอาร์เซนอลรับไม่ได้กับความย่ำแย่ของทีมที่บุกไปแพ้เอฟเวอร์ตันแบบน่าอับอาย 0-3 เมื่อวานนี้ ถึงขนาดพร้อมใจกันทวิตข้อความขับไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ประจำทีมออกจากตำแหน่งเลยทีเดียว

ไอ้ปืนใหญ่ต้องลุ้นหนักกับการคว้าโควต้าลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในซีซั่นหน้า ภายหลังบุกไปพ่ายท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ทีมอันดับ 5 แบบราบคาบที่สุดในรอบ 25 ปี ทำให้ตอนนี้มีแต้มนำทีมของโรแบร์โต มาร์ติเนซ เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น แถมยังลงเล่นมากกว่า 1 นัด

โดยความปราชัยในครั้งนี้ ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส เสียประตูในการเล่นเป็นทีมเยือนกับแมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน รวมกันถึง 20 ลูกเข้าไปแล้ว ซึ่งถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่สิ้นดี

ดังนั้นเหล่าสาวกกูนเนอร์สจึงพากันทวิตข้อความผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คเรียกร้องให้เวนเกอร์โบกมือลาเก้าอี้กุนซือหลังจบฤดูกาลนี้ทันที ยกตัวอย่างเช่น เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังซึ่งเป็นแฟนบอลอาร์เซนอลพันธุ์แท้ที่ทวิตว่า "พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพและออกไปซะ นี่คือทางที่ถูกต้องสำหรับคุณ"

ทั้งนี้ เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมเหลือสัญญาคุมทีมในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยมถึงแค่สิ้นสุดซีซั่นนี้เท่านั้น และมีโอกาสสูงเหลือเกินที่เขาจะอำลาตำแหน่งหากไม่สามารถพาไอ้ปืนใหญ่จบท็อปโฟร์ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »