ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับชื่นชม “ทาทา ยัง“ ตามติ่ง “คิมอูบิน“ ไม่ใช้สิทธิเซเลบ

แฟนคลับชื่นชม “ทาทา ยัง“ ตามติ่ง “คิมอูบิน“ ไม่ใช้สิทธิเซเลบ

Posted 07/04/2014 by Sanook

สมกับเป็นซุปตาร์ขวัญใจประชาชนจริงๆ เพราะถึงสาว "ทาทา ยัง" จะประกาศตัวว่าเป็นติ่ง ดาราหนุ่มชาวเกาหลี "คิมอูบิน" แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษของการเป็นเซเลบเพื่อเข้าใกล้พระเอกขวัญใจแต่อย่างใด นอกจากนี้ เมื่อหนุ่มอูบินเสร็จภารกิจงานมีทติ้ง และเดินทางกลับเกาหลี "ทาทา ยัง" ก็ตามไปส่งถึงสนามบิน และยืนอยู่ในกลุ่มแฟนคลับเช่นเดียวกับคนอื่นๆ สร้างกระแสชื่นชมได้ไม่น้อย

 

แต่ไม่ต้องห่วงว่าสาวทาทาจะไม่ฟินนะจ๊ะ เพราะได้จับมือกับหนุ่ม "คิมอูบิน" เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับหนุ่มคิมอูบิน เอ๊ะ หรือแฟนคลับทาทาด้วย ก็ไม่รู้สินะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ทาทา” แจงเลิกแฟนฝรั่งเพราะวุ่นกับงาน ยันจบด้วยดี-ไม่เข็ดรัก
    หวานออกสื่อได้ไม่นานก็เลิกรากันซะแล้วสำหรับ "ทาทา ยัง" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศว่าคบกับแฟนหนุ่มฝรั่งโดยที่ฝ่ายชายก็คอยเทคแคร์ตอนเจ้าตัวป่วยมาตลอด แต่เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเสียแล้ว ล่าสุดได้เจอ "ทาทา" ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Turn Back Time with TaTa" ที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 ตึกแกรมมี่ ก็ออกมายอมรับความสัมพันธ์ว่า...
  • ''ทาทา''ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อคุยกันก่อนเสีย1ชม.
    หลังจากที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อ ''ทิม ยัง'' ไปอย่างกะทันหันด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุว่าจากการผ่าศพชันสูตรอย่างละเอียดพบว่า เส้นเลือดหัวใจตีบ ประกอบกับเส้นเลือดที่เคยผ่าตัด บายพาสอุดตันส่งผลให้หัวใจโต โดยปกติน้ำหนักหัวใจอยู่ที่ประมาณ 300 กรัม แต่น้ำหนักหัวใจของ ''นายทิม ยัง'' เกินกว่า 1 กิโลกรัมทำให้กล้ามเนื้อหัวใจตายจนหัวใจล้มเหลวเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 56 ที่ผ่านมานั้น
  • โดนโห่ไล่ลงเวที''ทาทา''ย้ำไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น
    ''ทาทา'' โต้ลิปซิงเพลงจนโดนโห่ไล่ลงเวที ยันร้องสด แจงรีบกลับเพราะยังมีอาการป่วย วอนอย่าชงเกาเหลา ''ตุ๊กกี้'' ยันตลกสาวไม่ได้โห่ไล่ตน บอกตอนนี้ซ้อมคอนเสิร์ต 6 2 12 หนักจนคอเคล็ด ฟุ้งแฟนหนุ่มดูแลและนวดให้
  • หึ่ง ทาทา ถูกโห่ไล่ เหตุลิปซิงก์เล่นคอนเสิร์ต
    เรียกว่างานเข้าอีกแล้วคับพี่น้อง! หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ถูกโห่ไล่ขณะเล่นคอนเสิร์ตในผับแห่งนึง! ซึ่งสาเหตุเกิดจากแฟนเพลงไม่พอใจหลังควักเงินซื้อบัตรเพื่อไปดูคอนเสิร์ตของ ทาทา ยัง ในผับ! แต่พอถึงเวลาจริง สาวทาทา กลับใช้วิธีลิปซิงก์แทนเสียงจริงจึงสร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนเพลงอย่างมากถึงขั้นโห่ไล่ลงจากเวทีเลยทีเดียว! ด้าน สาวทาทา ทำตัวไม่ถูกเลยรีบเผ่นออกด้านห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »