ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูชัดๆ! เอมี่ ซี สุดเห่อ เผยภาพการ์ดงานแต่งสวยหวาน

ดูชัดๆ! เอมี่ ซี สุดเห่อ เผยภาพการ์ดงานแต่งสวยหวาน

Posted 08/04/2014 by Sanook

เป็นว่าที่บ่าวสาวอีกคู่ ทีคอยอัพเดทความคืบหน้างานแต่งงานให้ได้ทราบกันอยู่เสมอ สำหรับคู่รักหวาน ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม โดยล่าสุดสาวเอมี่ได้เผยภาพการ์ดงานแต่ง ซี เอมี่ พร้อมซองสวยหรู ลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยการ์ดแต่งงานดังกล่าว มีตัวอักษรเขียนว่า AmyC 28 JUNE 2014 ซึ่งเป็นกำหนดพิธีฉลองวิวาห์ของทั้งคู่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน โดยบนการ์ดเป็นภาพ หนุ่มซี จุ๊บหน้าผากว่าที่เจ้าสาว ในชุดแต่งงานสุดหวาน

 

โดยเอมี่ กลิ่นประทุม ได้โพสต์ข้อความขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ์ดงานแต่ง ซี เอมี่ ว่า "Wedding Invitation มาแล้ววววว ... #อะไรเอ่ยเห่อ อิอิ ... ขอบคุณสำหรับการ์ดอันแสนสวยงามและถูกใจมาก ๆ นะคะ @anyawedding .... ภาพสวย ๆ เก๋ ๆ ถ่ายโดย @kitb .... ชุดสวย ๆ @vatanika @vatanika_official .... @kengnaruemityarn @aimeemorakot #amycwedding #28June"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ฤกษ์แล้ว! ซี-เอมี่ แต่ง+จดทะเบียนฯ 8 มิ.ย.นี้
    ได้ฤกษ์แล้ว! ซี-เอมี่ แต่ง+จดทะเบียนฯ 8 มิ.ย.นี้
  • ซี-เอมี่ ประกาศฤกษ์ แต่งงาน 8 มิถุนายนนี้
    เตรียมจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่แล้ว สำหรับคู่ของสองพระนางร่วมช่อง "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (2 เม.ย.) ทั้งคู่ได้นัดสื่อมวลชนตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงฤกษ์วันสำคัญอย่าง เป็นทางการ หลังจากที่อุบเงียบเพื่อเตรียมความพร้อมมานานเกือบ 1ปี โดยกำหนดพิธีมงคลสมรสของทั้งคู่นั้นจะมีขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 8 มิถุนายน 2557 ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในวันที่ 28 มิถุนายน 2557 เป็นลำดับต่อไป...
  • ''ซี''ควง''เอมี่''แจ้งหมั้น8แต่ง 28มิถุนายนนี้ ..ซดน้ำผึ้งที่ยุโรป
    เตรียมการงานแต่งมานาน ล่าสุดคู่หวานแห่งปีว่าที่เจ้าบ่าว"ซี"ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์และว่าที่เจ้าสาวคนสวย"เอมี่"กลิ่นประทุม ที่ในวันนี้(2 เมษายน 2557) ทั้งคู่ต่างเกี่ยวก้อยมาแถลงข่าวงานแต่ง ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศว่าจะมีพิธีหมั้นวันที่ 8 มิถุนายน ที่วังจักรพงษ์
  • ได้ที''ซี''โม้ฟิน''เป้าตุง''!! ของจริงครับทั่น!!
    ทำเอาฮือฮาแซ่บเว่อร์เลยทีเดียว เมื่อว่าที่เจ้าบ่าว "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ควงว่าที่เจ้าสาว"เอมี่"กลิ่นประทุม สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กันรับวาเลนไทน์ ซึ่งผลงานออกมาสุดอลัง ตุง ตุ๊ง ตุง เจ้าตัวปลื้มมากกับฟีดแบค และเรื่องที่คนโฟกัสเป้า"ซี"ไม่ซีเรียสแถมยังโวว่าของจริง.. ส่วนฤกษ์แต่งรอแถลงเดือนหน้า แต่แง้มให้ฟังว่าจัดในธีมงานสวนธรรมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »