ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราชันเต็มสูบ!โด้นำโป้ง,เสือเหลืองส่งเลวานฯยิง

ราชันเต็มสูบ!โด้นำโป้ง,เสือเหลืองส่งเลวานฯยิง

Posted 08/04/2014 by siamsport

 
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ นำปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนจำนวนมากยังดีที่จะได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลับคืนมาล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2)

วันอังคารที่ 8 เมษายน 2557

ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) - เรอัล มาดริด (สเปน)

(ผลการแข่งขันนัดแรก มาดริด ชนะ 3-0)

ถ่ายทอดสด :
ทรูสปอร์ต 3 (01.45 น.)


สนาม : ซิกนั่ล อิดูน่า พาร์ค, ดอร์ทมุนด์


        เกมแรกนั้น เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์ พาทีมออกไปพ่ายให้กับทีมชุดขาวยับถึง 0-3 กลับมาเล่นเกมนี้ต้องทุ่มเทเต็มที่หากยังหวังพลิกสถานการณ์เข้ารอบ


        ปัญหาของ คล็อปป์ ในการจัดทัพมีเยอะทีเดียว โดยเฉพาะเหล่านักเตะที่ร่างกายไม่สมบูรณ์อย่าง   สเวน เบนเดอร์, มาร์เซล ชเมลเซอร์, อิลคาย กุนโดกาน, ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ และ เนเว่น ซูโบติช


        นอกจากนั้น เซบาสเตียน เคห์ล มิดฟิลด์กัปตันทีมก็มาติดโทษแบนในเกมนี้พอดีจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนดจากเกมเลกแรก


        กระนั้นข่าวดีคือจะได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาได้พอดี ทำให้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ยืนหน้าเป้าเกมแรกจะหลุดไปเป็นสำรอง หรือมีโอกาสลงต่ำมาทำเกมริมเส้น


        แดนกลางที่ไม่มีทั้ง เบนเดอร์, เคห์ล และ กุนโดกัน ทำให้ต้องใช้งาน มิลอส โยยิช มิดฟิลด์วัย 22 ปีลงสนามมาจับคู่กับ นูริ ซาฮิน ในแดนกลาง


        เกมนี้ ลูคัส พิสเซ็ค ฟิตทัน จะประจำการแบ็กขวา แบ็กซ้ายนั้น เอริค ดวร์ม ที่ได้พักในเกมลีกล่าสุดก็จะหวนคืนทีม ด้าน เควิน โกรสส์ครอยท์ซ เลยอาจหลุดโผ หรืออาจโดนดันไปเล่นเกมรุกก็ได้เช่นกัน


        ขณะที่ทีมเยือนของเทรนเนอร์  คาร์โล อันเชล็อตติ มาเยือนเกมนี้จะไม่มี มาร์เชโล่ , อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ซามี เคดิร่า และ เฆเซ่ โรดริเกซ ที่ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นสภาพร่างกายทั้งหมด


        กระนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจ็บมาจากเกมแรกและไม่ถูกเสี่ยงส่งลงสนามในเกมลีกที่ชนะ เรอัลโซเซียดาด 4-0 สุดสัปดาห์ จะกลับคืนทีมอีกครั้ง พร้อมลุ้นทำลายสถิติยิงประตูใน ชปล. ต่อ1 ฤดูกาล


        ฟาบิโอ โกเอนเตรา กับ อังเคล ดิ มาเรีย จะหวนคืนสู่ทีมตัวจริงเช่นกัน นายทวารในฟุตบอลยุโรปนั้นจะเป็น อีเกร์ กาซียาส ที่ได้ลงเฝ้าเสาแทน ดีเอโก้ โลเปซ


        นอกจากนั้น อันเชล็อตติ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเรียก โฆเซ่ โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากทีมชุดเล็กขึ้นมาเสริมในเกมนี้ด้วย


        ดาวดังรายอื่นอย่าง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โมดริช, ชาบี อลอนโซ่,  เปเป้ และ เซร์คิโอ รามอส  พร้อมลงสนามทั้งหมด


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        ดอร์ทมุนด์  :
โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ - ลูคัส พิสซ์เซ็ค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โซคราติส ปาปาสธาโทปูลอส, เอริค ดวร์ม - มิลอส โยยิช, นูริ ซาฮิน - เควิน โกรสครอยท์ซ (ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง), เฮนริค มคิตาร์ยาน, มาร์โค รอยส์ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้


        เรอัล มาดริด
   : อีเกร์ กาซียาส - ดาเนียล การ์บาฆาล,  เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, ฟาบิโอ โกเอนเตรา - ลูก้า โมดริช, ชาบี อลอนโซ่, อังเคล ดิ มาเรีย - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้


        ผู้ตัดสิน
: ดาเมียร์ สโกมิน่า (สโลวีเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาฏิหาริย์!ไฮไลต์โด้ช่วยเด็กโปลฟื้นจากโคม่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังแห่งเรอัล มาดริดและทีมชาติโปรตุเกส ทำบุญทางอ้อมครั้งใหญ่ เมื่อมีส่วนช่วยให้เด็กโปแลนด์วัย 14 ดาวิด พาฟลาชิค ซึ่งอยู่ในห้องไอซียูนาน 3 เดือน หลังประสบอุบัติเหตุทางจักรยานในเดือนสิงหาคม ปี 2013 ตื่นจากโคม่า โดยแพทย์ให้ฟังไฮไลต์แมตช์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนาม เจ้าตัวทราบข่าวเชิญเด็กน้อยและครอบครัวมาดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกระหว่างเรอัล มาดริดกับดอร์ทมุนด์ ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อพุธก่อน พร้อมลั่นวาจาจะเชิญมาอีก หากทีมชุดขาวเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ตามรายงานข่าวจากสื่อต่างๆ ในยุโรปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • 10 ทีมแชมป์ขายเสื้อในโลกลูกหนัง
    ปีศาจแดง - ราชันชุดขาว ครองแชมป์ร่วมทีมขายเสื้อมากที่สุดในโลก บาร์ซารั้งอันดับสาม ขณะที่แชมป์เก่าถ้วยใหญ่ยุโรปอย่างบาเยิร์น มิวนิค อยู่ในอันดับ 5
  • ชุดขาวเฮ!โด้พร้อมฟัดดอร์ทมุนด์
    ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาซ้อมได้แล้ว และพร้อมช่วยทีมในเกมฟัด ดอร์ทมุนด์ วันอังคารนี้ ขณะที่ในรายของ อังเคล ดิ มาเรีย ก็พร้อมคัมแบ็กเช่นกัน
  • ไม่ขาย! เผยราชันพร้อมปัดทุกข้อเสนอยื่นซิวอิสโก้
    เลิกตื๊อเถอะ! แหล่งข่าวใกล้ชิดราชันชุดขาวยืนยันว่า สโมสรไม่มีแผนปล่อยจอมทัพชาวสแปนิชออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »