ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูมั่นใจสิงห์พลิกนรกเบียดชนะเปแอสเชได้

มูมั่นใจสิงห์พลิกนรกเบียดชนะเปแอสเชได้

Posted 08/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สุดมั่นพลพรรค "สิงห์บลูส์" มีศักยภาพที่แข็งแกร่งมากพอจะพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ารอบตัดเชือก ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ได้ หลังพ่ายมาก่อนในนัดแรก ของรอบก่อนรองชนะเลิศ 1-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถพลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองด้วยผลต่างประตู 2 ลูกกลับมาเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์แมง สโมสรชั้นนำประจำลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 8 เมษายนนี้ หลังพ่ายมาก่อนในนัดแรก 1-3 เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา
 
มูรินโญ่ กล่าวว่า "หากคุณถามผมว่าผมคิดว่าจะสามารถเอาชนะวันพรุ่งนี้ได้หรือไม่ แน่นอน ผมคิด (ว่า เราทำได้) ผมคิดว่าเราจะต้องชนะ และท้ายที่สุดในเกมนัด 2 ผมก็คิดว่าเราจะสามารถยิงประตูได้มากกว่าพวกเขาหากผมไม่คิดเช่นนั้น ผมก็คงจะไม่เดินทางไป (ที่เกมการแข่งขัน) วันพรุ่งนี้ พวกเราคงจะยิงประตูได้มากกว่าพวกเขา สุดท้ายแล้ว 2 นัด ผลการแข่งขันมันก็สามารถเป็น 4-3 หรือ 5-4 ผมมีความเชื่อ เช่นเดียวกับนักเตะของผม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"
 
ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ยังยืนยันว่าลูกทีมของตนเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนช่วยกันนำพาทีมทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ให้ได้ โดยระบุต่อว่า "นักเตะจำเป็นต้องแสดงศักยภาพให้เห็น, เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น และความทะเยอทะยาน พวกเราจำเป็นต้องมีความสุขในสถานการณ์ที่เสี่ยง แต่พวกเราก็มีโอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศ ได้ หาก เปแอสเช ตกรอบในวันพรุ่งนี้ มันคงจะเป็นความผิดหวังอันใหญ่หลวงสำหรับพวกเขา หากพวกเราตกรอบ มันก็เป็นบางอย่างที่ผู้คนมากมายต่างคาดเอาไว้อยู่แล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »