ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้อม สุุนิสา สวยมากในชุดเพื่อนเจ้าสาวโอปอล์

อ้อม สุุนิสา สวยมากในชุดเพื่อนเจ้าสาวโอปอล์

Posted 08/04/2014 by Sanook

อ้อม สุนิสา สวยจนจำไม่ได้เลยทีเดียว กับชุดราตรีหวานเพื่อนเจ้าสาวของโอปอล์

 

เรียกว่าตะลึงกันไปทั้งงานเลยทีเดียวสำหรับ อ้อม สุนิสา จากสาวห้าวที่เราเห็นชินตาสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์  แต่ในงานแต่งโอปอล์ หมอโอ๊ค ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว อ้อม สุนิสา ถูกจับแปลงโฉมเป็นสาวหวานในชุดราตรีสีครีม เรียกว่าใครต่างต้องเอ่ยปากชมว่าเธอสวยและน่ารักมากจริง ๆ 

 

นาน ๆ ทีจะได้เห็น อ้อม สุนิสา ในลุคสาวหวานแบบนี้  ขอบอกว่าแต่งบ่อย ๆ ก็ได้นะจ๊ะ แฟนคลับชม!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้อม ซวยส่งท้ายปี คอนโดถูกยกเค้าสูญ 3 ล
    ทำเอาพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว! สำหรับดีเจมาดห้าว อ้อม สุนิสา ซวยส่งท้ายปีใหม่! หลังคอนโดย่านสุขุมวิทถูกยกเค้าสูญทรัพย์สินร่วม 3 ล้าน ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา แหวนเพชร สร้อยเงิน แว่นตา และของมีค่าอื่นๆ อีกหลายรายการเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมาหลังกลับจากปฏิบัติธรรม เซ็งคูณสอง! คอนโดปัดความรับผิดชอบเลยต้องเข้าแจ้งความไว้ที่สน.ทองหล่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำใจไม่คิดจะได้ของคืนแต่อย่างใด แต่อยากให้เจ้าของคอนโดมีส...
  • แซว"วิกกี้"ป่อง!เผลอปล่อยพุงโย้
    ฮือฮาภาพนักแสดงสาว ''วิกกี้-สุนิสา'' ท้องป่อง ในพิธีแต่งงานกับ ''ชาย-ชาตโยดม'' ว่อนเน็ต โดนแซวระนาว ''เบนโล'' หรือเปล่า?
  • จ๊าก อ้อม แต่งหญิง แต่รองเท้าแมนโคตร ...
    ทำเอาตะลึง! กันทั้งงาน เมื่อ อ้อม สุนิสา ลงทุนแต่งหญิงเป็นเพื่อนเจ้าสาว ในงานแต่ง มอส-เกม สวมชุดราตรีสีขาว กระโปรงยาวรากดิน! คว้านคอลึกหวิดเห็นเต้า ดูยังไง๊..ยังไงก็สวยแปลก(ตา)อย่างแรง! แต่ด้วยความที่มั่นเกินร้อย she เลยขอเป็นตัวเองนี๊ดส์นึง ด้วยการสวมรองเท้าผ้าใบคู่โปรด!! งานนี้ สวย หรือ หล่อ ดูกันเอาเอง !?!ผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะถามถึงชุดสุดเท่ห์ แอนด์ เก๋ เกินใครๆ ในงานแต่ง มอส-เกม เมื่อค่ำ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »