ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลย้ำจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นเด็ดขาด

เบลย้ำจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นเด็ดขาด

Posted 09/04/2014 by siamsport

แกเร็ธ เบล ริมเส้นตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ยันจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์แน่ๆ แม้อาจสุ่มเสี่ยงกับโรคเดี้ยงก็ตาม ย้ำเล่นในสเปนสบายบรื๋อ แฮปปี้สุดๆได้เล่นและซ้อมกับนักเตะระดับโลกทุกวัน

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าตนจะไม่เปลี่ยนแนวทางการเล่นที่มุทะลุดุดันแบบนี้แน่ แม้จะเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บก็ตาม หลังย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนระเบิดฟอร์มยิง 13 ประตู พร้อมผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 13 ประตู จากการลงสนามในลีก 24 นัด แต่ก็ต้องเผชิญกับอาการเดี้ยงเป็นระยะๆมาตลอด

เบล กล่าวว่า "ผมไม่ได้เปลี่ยนรูปแบบการเล่นของผม ในสเปนนั้นมีการครองบอลมากกว่า แต่รูปแบบการเล่นของผมไม่ได้เปลี่ยนไปมาก และผมก็รู้สึกสบายมากด้วย มันยอดมากที่ได้เล่นกับผู้เล่นอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงแค่เราสามคนเท่านั้น ผมไม่สามารถเลือกช่วงเวลาใดได้เลย แต่ในระดับส่วนตัวนั้น การทำแฮตทริกที่ เบร์นาเบว สำคัญสุดๆสำหรับผม"

"พวกเราเข้าชิงบอลถ้วย และผมหวังว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฤดูกาลจะขยายออกไปอีก พวกเรากำลังตั้งตารอที่จะเจอกับเกมเหล่านั้น ผมไม่สามารถพูดถึงผู้เล่นคนที่เหลือได้หมด ทุกคนที่นี่ทำให้ผมประทับใจ และผมก็มีความสุขในทุกๆ นาที มันยอดมากที่ได้ซ้อมกับนักเตะระดับโลกอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เพราะมันช่วยให้ผมพัฒนาและทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้" อดีตผู้เล่น เซาธ์แฮมป์ตัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันมีเสียว!พ่ายเสือเหลือง0-2รวม3-2ลิ่วชปล.
    มาร์โค รอยส์ ซัดเบิ้ลสอง พา ดอร์ทมุนด์ เปิดรังอัด เรอัล มาดริด 2-0 แต่ยังไม่พอ รวมผลสองนัด "ราชันชุดขาว" ชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปแบบหืดขึ้นคอ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ราชันขอแจมPSGล่าลายเซ็นดูโอเทพสิงห์บลู
    ใครดีใครได้! สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า ราชันชุดขาวแสดงความสนใจคว้าสองกองกลางตัวรุกของสิงห์บลูร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ แม้ทั้งคู่กำลังตกเป็นเป้าหมายของเปแอสเชอยู่ก็ตาม
  • ฉาว!แฉมูเคยด่าหยาบคายใส่แข้งราชัน
    เดอะ ไทมส์สื่อเมืองผู้ดีตีแผ่ประเด็นร้อนที่ตัดมาจากหนังสือแฉด้านมืดของ โชเซ่ มูรินโญ่ "The Special One: the dark side of Jose Mourinho" ระบุกุนซือชาวโปรตุกีสเคยด่ากราดลูกทีม"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นพวกทรยศคาบข่าววงในไปให้สื่อและทีมคู่แข่งแถมยังพยายามปลูกฝั่งให้แข้งสเปนผิดใจกับขุนพลสเปนในทัพบาร์เซโลน่าอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »