ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบอลสาวราโยเจ๋งคว้ารางวัลเอฟเอชเอ็ม

แฟนบอลสาวราโยเจ๋งคว้ารางวัลเอฟเอชเอ็ม

Posted 09/04/2014 by siamsport

คริสติน่า เปโดรเช่ แฟนบอลสาววัยเบญเพสของสโมสร ราโย บาเยกาโน่ สร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมรัก หลังได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม ของสเปน ให้เป็นผู้หญิงที่น่าปรารถนาที่สุดในโลก

ราโย บาเยกาโน่ สโมสรเล็กๆ ในศึก ลา ลีกา สเปน กลายเป็นที่สนใจของแฟนบอลทั่วโลกขึ้นมาทันที หลังจากที่แฟนบอลสาวพันธุ์แท้รายหนึ่งของทีม ได้รับเลือกจากนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม ของแดนกระทิงดุ ให้คว้ารางวัลผู้หญิงที่น่าพึงปรารถนามากที่สุดในโลก จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

คริสติน่า เปโดรเช่ แฟนบอลสาววัย 25 ปี คว้ารางวัลดังกล่าวจากการโหวตของชายหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ และเวลานี้แฟนบอลจำนวนมากก็ได้ติดตามเธอผ่านรูปภาพที่ลงให้เห็นทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยมีหลายภาพที่สาวคนงามใส่เสื้อของ ราโย บาเยกาโน่ ให้เห็น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลย้ำจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นเด็ดขาด
    แกเร็ธ เบล ริมเส้นตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ยันจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์แน่ๆ แม้อาจสุ่มเสี่ยงกับโรคเดี้ยงก็ตาม ย้ำเล่นในสเปนสบายบรื๋อ แฮปปี้สุดๆได้เล่นและซ้อมกับนักเตะระดับโลกทุกวัน
  • ราชันขอแจมPSGล่าลายเซ็นดูโอเทพสิงห์บลู
    ใครดีใครได้! สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า ราชันชุดขาวแสดงความสนใจคว้าสองกองกลางตัวรุกของสิงห์บลูร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ แม้ทั้งคู่กำลังตกเป็นเป้าหมายของเปแอสเชอยู่ก็ตาม
  • ฉาว!แฉมูเคยด่าหยาบคายใส่แข้งราชัน
    เดอะ ไทมส์สื่อเมืองผู้ดีตีแผ่ประเด็นร้อนที่ตัดมาจากหนังสือแฉด้านมืดของ โชเซ่ มูรินโญ่ "The Special One: the dark side of Jose Mourinho" ระบุกุนซือชาวโปรตุกีสเคยด่ากราดลูกทีม"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นพวกทรยศคาบข่าววงในไปให้สื่อและทีมคู่แข่งแถมยังพยายามปลูกฝั่งให้แข้งสเปนผิดใจกับขุนพลสเปนในทัพบาร์เซโลน่าอีกต่างหาก
  • ปาฏิหาริย์!ไฮไลต์โด้ช่วยเด็กโปลฟื้นจากโคม่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังแห่งเรอัล มาดริดและทีมชาติโปรตุเกส ทำบุญทางอ้อมครั้งใหญ่ เมื่อมีส่วนช่วยให้เด็กโปแลนด์วัย 14 ดาวิด พาฟลาชิค ซึ่งอยู่ในห้องไอซียูนาน 3 เดือน หลังประสบอุบัติเหตุทางจักรยานในเดือนสิงหาคม ปี 2013 ตื่นจากโคม่า โดยแพทย์ให้ฟังไฮไลต์แมตช์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนาม เจ้าตัวทราบข่าวเชิญเด็กน้อยและครอบครัวมาดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกระหว่างเรอัล มาดริดกับดอร์ทมุนด์ ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อพุธก่อน พร้อมลั่นวาจาจะเชิญมาอีก หากทีมชุดขาวเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ตามรายงานข่าวจากสื่อต่างๆ ในยุโรปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »