ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บร๊ะเจ้า !!''ยุ้ย รจนา''ซุกลูกข้ามเวลา!!

บร๊ะเจ้า !!''ยุ้ย รจนา''ซุกลูกข้ามเวลา!!

Posted 09/04/2014 by siamdara

หลังอดีตซูเปอร์โมเดลสาว "ยุ้ย" รจนา เพรชกัณหา เผชิญมรสุมระลอกใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวได้นำชีวิตที่ผิดพลาดมาตีพิมพ์เป็นพ็อกเก็ต เพื่อเป็นกรณีศึกษาให้กับคนที่กำลังหลงระเริงกับชื่อเสียงเงินทอง โดยดาราสาวเผยว่า หนังสือจุดเรื่องลับสับเรื่องจริง นั้นเธอได้เปิดเผยเรื่องราวในหลายๆด้านที่หลายคนไม่รู้มาก่อนโดยเฉพาะเรื่อง ที่หลายคนค้างคาใจมานานว่าเธอเคยมีลูกมาแล้วจริงหรือ?? ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย
 

"เรื่องลูกจริงๆหลายคนอยากรู้เรื่องนี้มานานแล้ว ตั้งแต่พี่เข้าโรงพยาบาลครั้งแรก ตอนนี้คิดว่าลูกโตแล้ว ตอนนี้ก็อยากเจอลูกค่ะแต่ไม่มีโอกาสจะได้เจอเพราะทางฝ่ายพ่อเขามีภรรยาใหม่ แล้วที่อยากเจอลูกเพราะอยากทราบว่าตอนนี้ลูกสบายดีมั้ย ลำบากหรือเปล่า ทุกวันนี้คิดว่าลูกสาวคงไม่ทราบว่ายุ้ยเป็นแม่ เพราะได้เจอกันครั้งเดียวตอนที่เขาคลอดออกมาใหม่ๆซึ่งตอนนั้นยุ้ยอายุ 28ปี ซึ่งพอคลอดออกมาแฟนก็พาลูกไปเลย คิดถึงค่ะยิ่งตอนคลอดใหม่ๆพี่คิดถึงเขามาก แต่พ่อเขาจับแยกไม่ให้พี่กับลูกได้เจอกันอยากเจอค่ะเพราะคิดว่าเขาโตแล้วแต่ ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไรก็ขอให้เขามีความสุข  ส่วนเรื่องสุขภาพยุ้ยตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว  ถ้ามีงานก็ติดต่อมาได้ไม่ว่าจะเป็นสอนเดินแบบหรืองานถ่ายโฆษณาก็ยังทำได้ ครับ"

 

อะ.. 7mth! News ขอเป็นกำลังใจให้อดีตซูเปอร์โมเดลด้วยค่ะ


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘จุ๋ย’ ไม่ลืม ‘กันตนา’ ลั่นมีเวลายินดีร่วมงาน
    นางร้ายหมายเลข 1 ที่ตอนนี้ใครๆ ต่างก็พูดถึงความร้ายกาจของเธอในละคร “สามีตีตรา” ที่เล่นสมบทบาท ชนิดที่ว่าคนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง อย่างสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่เพิ่งย้ายช่องมาร่วมงานกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก และประเดิมเรื่องแรกกับบทร้ายสุดขั้ว ทำเอาดังเปรี้ยงปร้าง เลยมีกระแสข่าวออกมาว่ากันตนาอยากให้สาวจุ๋ยไปเล่นละครด้วย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้ไปเจอตัวสาวจุ๋ยที่งานอีเว้นท์ โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • “ออย ธนา“ อัพเดท!! “น้องเธอ“ ใกล้คลอดดีใจได้ลูกสาว
    "ออย ธนา" สุดตื่นเต้น ภรรยาสาว "น้องเธอ รวรีย์" ใกล้กำหนดคลอด พร้อมออกปากได้ลูกสาวสมความตั้งใจ
  • กนก ควงเมียทำบุญ โชว์สวีทหวาน ไม่แคร์ภาพหลุด
    ท่ามกลางข่าวฉาว..ข่าวคาวของผู้ประกาศคนดัง "กนก รัตนวงศ์สกุล" ที่ถูก "สาวปริศนา" โพสต์ภาพสุดสยิวลงทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนกลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดังในรอบสัปดาห์ ถึงแม้ว่า "กนก" จะยอมรับว่าเคยเที่ยวผู้หญิง แต่ก็ชี้แจงว่า ภาพหลุดที่เผยแพร่ออกมาเป็นภาพตัดต่อโจมตีทางการเมือง
  • จับผิด ณเดชน์ เป็นหอบหืด จริงหรือหลอก!
    กลายเป็นกระแสที่พูดถึงมากในขณะนี้ กรณี พระเอกซุเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้ารับการเกณฑ์ทหาร แต่พบว่าเป็นโรค หอบหืด จึงไม่สามารถเป็นทหารได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »