ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงครามเดือด เปิ้ล ไอริณ แฉยับ ใบเตย

สงครามเดือด เปิ้ล ไอริณ แฉยับ ใบเตย

Posted 09/04/2014 by mthai

กำลังดุเดือดสุดๆ สำหรับเกาเหลาชามโตระหว่างลูกทุ่งสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับ เปิ้ล ไอริณ โดยชนวนขัดแย้งเริ่มจากมีภาพเลิฟซีนของ สาวเปิ้ล กับ ดีเจแมน พัฒนพล ในภาพยนตร์เรื่อง บุญเพ็งหีบเหล็ก หลุดออกมา จากนั้นก็มีเสียงเม้าท์ว่าคนรักอย่าง สาวใบเตย เกิดอาการหึงหวงอย่างหนักถึงกับให้ฝ่ายชายโทรไปตัดฉากนี้ออกทันที งานนี้ทำเอา สาวเปิ้ล ไม่พอใจโพสต์แฉ "เมียขี้หึง ก้าวก่าย ไร้เหตุผล" และยังแฉฝ่ายชายไม่ให้เกียรติผู้หญิง แถมเข้ามาหยอดเธอว่า "ไปนอนด้วยสิ อยากนอนห้องเดียวกับเธอ" ก่อนจะเหน็บ สาวใบเตย ไปว่า "ของดีจริง ผัวไม่หากินนอกบ้านหรอก" เห็นทีสงครามครั้งนี้จะไม่จบลงง่ายๆ ซึ่งข้อความของ สาวเปิ้ล โพสต์แฉแบบหมดเปลือกว่า...

 

"เมื่อวานผู้ดูแลนักแสดงคนนึงโทรมาแต่เช้า ชั้นเพิ่งแหกตาตื่นว่า นักแสดงชายไม่พอใจกับรูปที่หลุดออกมาหาว่าเราปล่อย!! คือว่า...ถ้าไฟล์มันใหญ่และชัดขนาดอันที่เห็นกัน ชั้นไม่มี มีแต่ลางๆเบลอๆ ถ่ายจากโมนิเตอร์แบบนี้เข้าใจนะคะ อยากรู้ไรเชิญถามพีอาร์กองนะคะ ชั้นเป็นผู้หญิงน่าจะต้องออกมาโวยวายมากกว่า งงค่ะ!! งานก็คืองาน สั่งคัทอารมณ์จบ!! ไม่มีใครแย่งนางหรอก ถ้าไม่อยากให้ใครเห็นก็ไม่ต้องรับเล่นสิคะ เก็ทนะ!! ไรกันนักหนา สปิริตนักแสดงมีมั้ย!! จบเถอะรำคาญ!!! เรื่องหน้าช่วยหานักแสดงชายที่ไม่มีเมียขี้หึง ก้าวก่าย ไร้เหตุผล หน้ากล้องออกข่าวบอกไม่มีไร หาว่าเรามโน ลับหลังให้ผัวโทรมาถอดฉากนี้ มาวุ่นวายให้คนโทรมาเหวี่ยงหลังทำงาน พูดเลยเสียรมณ์ เยอะมากเดี๋ยวแม่เหวี่ยงมั่งนะ"

 

 "ใครคิดว่าเป็นการโปรโมทหนังกรุณาคิดใหม่นะคะ!!! ปกติเป็นมนุษย์อดทนสุดๆ แล้ว เรื่องที่พูดไม่สตอเบอรี่ที่เหวี่ยงโมโหจริง เพราะสาเหตุที่ 1. เมื่อวานคนดูแลดาราชื่อพี่ ช. โทรมาแต่เช้าจริง ถามว่า "เปิ้ลปล่อยรูปหรอ?? เค้าไม่พอใจนะ!! คำตอบคือ "พี่คะไรกันนักหนา หนูเป็นผู้หญิงน่าจะโมโหกว่านะ ผกก.สั่งก็ต้องทำ!! ไม่อยากให้เห็นแล้วเล่นทำไม? รำคาญ!! แล้วต่างคนต่างวางหูใส่กัน โปรโมทหนังมั้ย? 2. พีอาร์กองโทรมาบอกว่านักแสดงชายทะเลาะกับแฟนให้ตัดฉากนี้ออก!! ชั้นไปกอง 7 โมง นอนรอถ่ายบ่าย 3 ทีมงานผู้ชายรุมดู 10 คน จูบปากเปื่อยในบ้านร้อนๆ อยู่ 1 ชม.ให้ตัดออกเพราะแฟนหึง!! สปิริตนักแสดงและความให้เกียรติผู้กำกับมีมั้ย?? อยากรู้จิงเปล่าไปถามกองดู 3. ออกมาก้าวก่ายงานทำกองป่วน ทำเราป่วนไม่พอ หน้าจอแอ๊บบอกไม่เคยยุ่ง!! โบ้ยใส่อีกหาว่าเรามโนไปเองสตอเบอรี่มาก รู้ว่าอยู่วงการมายาแต่แมนหน่อยได้มั้ย เยอะละมาสลัดหอกให้คนอื่นเพื่อ? และสุดท้ายให้จูบปากจับนมกูทำไม!! โดนเหวี่ยงแต่เช้า จะตัดผลงานทิ้ง ต้องจูบกับผู้ชาย!! แถมโดนจับนม โดนโบ้ย โดนรุมด่า โปรโมทหนังมั้ย?? ควรเหวี่ยงได้ยัง??!!"

 

 "เป็นผู้ชายแต่ด่าผู้หญิงงี้เรียกว่าไรคะ?! ว่าเรานมบูดหมดอายุไม่อยากจับ หรอ?? แต่ผัวใครคะ?? ก่อนเสร็จฉากสุดท้ายหลังฉากจูบที่บ้านไม้ ผัวใครนะมาถามเราว่า "คืนนี้เปิ้ลไปนอนไหนหรอ??" เราตอบว่า "เปิดโรงแรมเองอีกที่แถวนี้แหละ" นางบอก "ไปนอนด้วยสิ" เงิบเลยค่ะเห็นกูง่าย ไม่ได้แอ้มกูหรอกก!! รู้ว่าปากนางไม่ดีเราเลยตอบว่า "ห้องข้างๆ ก็ว่างนะ" นั่นแน่!! ผัวใครบางคนสวนต่อ "อยากนอนห้องเดียวกับเธอ!!" สาบานด้วยเกียรติ ความจริงทุกคำ โกหกขอให้มีอันเป็นไป! นักข่าวถามมีไรมั้ยไม่เคยพูด ให้เกียรติคุณตลอด!! คุณเป็นผู้ชายไม่ให้เกียรติผู้หญิงก่อนนะคะ!! รับกรรมที่ก่อไป ดอกจริงเอาไปแล้วค่ะน้องวอก!! ของดีจริงผัวไม่หากินนอกบ้านหรอก เก็ทนะคะ ไม่ได้แย่ง รักนวลสงวนตัว ไม่มั่ว จบได้ยัง ???"

 

 "วันพระห้ามมุสา ขอพูดความจริงกันดีกว่าค่ะ ขอใช้พื้นที่ตรงนี้เปิดใจว่า อันที่จริงจากใจไม่อยากมีเรื่องกับใคร หรือสร้างกระแสเกาเหลากับใครเลยนะ แต่อยากให้มองมุมเปิ้ลบ้างว่าโดนรังแกก่อนตลอด!! เราทำงานเอางาน Mv เราไป Copy "เพลงเบนซ์สปอร์ต" เห็นๆ อยู่แต่ออกมาพูดว่า "ออกก่อน เราต่างหากที่ก๊อปเค้า" copy ชั้นไม่พอแล้วโบ้ยขี้ให้!! เชิญไปดูวันที่ลงได้ เราลงก่อนเกือบปี!! เราอุตส่าไม่อยากตอแยบอก "ไม่มีไร ชื่นชมเค้า เพราะไม่อยากยุ่ง" พอมาเพลง "ยังอยากอยู่นะ" ทีมงานนางตั้งใจแกล้ง Copy เลย นักข่าวถามได้ Copy เปิ้ล ไอริณมั้ย!!? ทีมนางบอกว่า ไม่รู้จักเปิ้ลไอริณ ใครหรอ? รู้จักแต่เปิ้ล จารุณี แล้วนางกับทีมงานขำหัวเราะกวนทีน แถมบอกว่า "ใช่!! ยอมรับว่าก๊อปแล้วจะทำไม?" นักข่าวได้ยินหมดทุกคนไปย้อนดูได้ พอเรามาเล่นหนังก็โทรให้มาตัดฉากเรา ให้คนโทรมาด่าเรา แต่หน้าสื่อบอกไม่ยุ่งเรามโน! แล้วผัวนางสาบานว่าม่อจริง!! ตอนแรกเราก็ไม่อยากยุ่ง แต่ก็ยังมาด่าเราบอกมโน!! เห็นพูดเป็นอยู่คำเดียวคือไรคะ ให้คนอื่นดูแย่แต่ใช้กระแสเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่หรอคะ?? เราเป็นแค่ผู้หญิงตัวคนเดียว เห็นไม่มีแฟนไม่มีค่ายก็รุมรังแก ตั้งใจทำลายงานที่เรารักได้ทุกชิ้น อกุศลกรรมเลยบันดาลให้ของรักนางต้องมามีเหตุเกิดภาพที่บาดใจนางบ้าง?? รับกรรมไปนะคะ!! เหยียบให้คนอื่นดูแย่เพื่อให้ตัวเองดูดี ยุให้ผัวตัวเองปลดงานเรา ให้ผัวด่าเรา!! ยุให้แฟนคลับมารุมด่า!! หมดความอดทนละคะ!! บุญส่วนบุญ มารส่วนมาร!! ทนให้รังแกมานาน ถ้าสู้ขึ้นมาบ้างไม่ว่ากันนะคะ!! ช่วยเป็นกำลังใจให้เปิ้ลด้วย ปล.ตอนนี้นางคงเริ่มรู้จักเราบ้างแล้วนะคะ!! แถมยังพิมพ์ชื่อเราลงไอจีแนะนำแฟนคลับด้วย แต่พิมพ์ผิดอะ!! สงสัยยังรู้จักเปิ้ล ไอริณ น้อยไป"

 

 

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »