ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สดจากที่เกิดเหตุ! ภาพหลุดจากค่ายเก็บตัวสาวข้างบ้าน GND 2014

สดจากที่เกิดเหตุ! ภาพหลุดจากค่ายเก็บตัวสาวข้างบ้าน GND 2014

Posted 09/04/2014 by fhm

ถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยก็แล้วกัน เมื่อทีมงาน FHM แอบส่งภาพหลุดสดๆ ร้อนๆ จากกิจกรรมเข้าค่ายเก็บตัวของสาวข้างบ้าน FHM GIRLS NEXT DOOR 2014 by 138.com ที่ล่วงเข้าสู่วันที่ 3 กันแล้ว

 

งานนี้สาวๆ ของเราได้เรียนรู้และฝึกฝนตัวเองจากกิจกรรมสนุกๆ มากมาย และนั่นทำให้ทีมงานเบื้องหลังได้ทั้งภาพและคลิปสุดเซ็กซี่ของสาวๆ เก็บไว้เป็นตันๆ

 

ติดตามภาพบรรยากาศการเก็บตัวของ สาวๆ FHM GIRLS NEXT DOOR 2014 by 138.com ฉบับเต็มตาเต็มอารมณ์ ได้ทาง FHM ฉบับเดือนพฤษภาคม,รายการ FHM GIRLS NEXT Door 2014 update จันทร์ - ศุกร์ เวลา 22.45-23.00 น. FHM Girls Next Door 2014 Special เสาร์ - อาทิตย์เวลา 23.30  - 00.00 น. และระบบดิจิตอลทีวี ช่องTHV17 ภายใต้การดูแลของบริษัท ไทยทีวีพูล จำกัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาก-คิม อวดหวานถี่ ชวนจิ้นทะลุจอ
    ขนาดตอนฝ่ายหญิงมีเจ้าของอยู่ยังจิ้นกันสนั่นจอ ล่าสุดอยู่ในสถานะโสดด้วยกันทั้งคู่งานนี้ไม่ได้จิ้นนอกจอให้มันรู้กันไป อัพเดทความหวานคู่ของนางเอก คิมเบอร์ลี่ กับหนุ่ม หมาก ปริญ ช่วงนี้ดูจะน่ารักกุ๊กกิ๊กเป็นพิเศษ แถมฝ่ายหญิงเองมีโพสต์ข้อความใน IG "เค้าว่ากันว่าหน้าเหมือนกัน... หรอค่ะ?" อย่างนี้ก็เนื้อคู่สิจ๊ะ อิอิ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะทั้งคู่กำลังจะมีงานละคร แอบรักออนไลน์ ออนแอร์ให้ชมกันเร็วๆ นี้ด้วยหรือเปล่า แต่เชื่อเถอะแฟนละครได้จิกหมอนกันจนขาดแน่นอน...
  • สงครามเดือด เปิ้ล ไอริณ แฉยับ ใบเตย
    กำลังดุเดือดสุดๆ สำหรับเกาเหลาชามโตระหว่างลูกทุ่งสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับ เปิ้ล ไอริณ โดยชนวนขัดแย้งเริ่มจากมีภาพเลิฟซีนของ สาวเปิ้ล กับ ดีเจแมน พัฒนพล ในภาพยนตร์เรื่อง บุญเพ็งหีบเหล็ก หลุดออกมา จากนั้นก็มีเสียงเม้าท์ว่าคนรักอย่าง สาวใบเตย เกิดอาการหึงหวงอย่างหนักถึงกับให้ฝ่ายชายโทรไปตัดฉากนี้ออกทันที งานนี้ทำเอา สาวเปิ้ล ไม่พอใจโพสต์แฉ "เมียขี้หึง ก้าวก่าย ไร้เหตุผล" และยังแฉฝ่ายชายไม่ให้เกียรติผู้หญิง แถมเข้ามาหยอดเธอว่า "ไปนอนด้วยสิ อยากนอนห้องเดียวกับเธอ" ก่อนจะเหน็บ สาวใบเตย ไปว่า "ของดีจริง ผัวไม่หากินนอกบ้านหรอก" เห็นทีสงครามครั้งนี้จะไม่จบลงง่ายๆ ซึ่งข้อความของ สาวเปิ้ล โพสต์แฉแบบหมดเปลือกว่า...
  • บร๊ะเจ้า !!''ยุ้ย รจนา''ซุกลูกข้ามเวลา!!
    หลังอดีตซูเปอร์โมเดลสาว "ยุ้ย" รจนา เพรชกัณหา เผชิญมรสุมระลอกใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวได้นำชีวิตที่ผิดพลาดมาตีพิมพ์เป็นพ็อกเก็ต เพื่อเป็นกรณีศึกษาให้กับคนที่กำลังหลงระเริงกับชื่อเสียงเงินทอง โดยดาราสาวเผยว่า หนังสือจุดเรื่องลับสับเรื่องจริง นั้นเธอได้เปิดเผยเรื่องราวในหลายๆด้านที่หลายคนไม่รู้มาก่อนโดยเฉพาะเรื่อง ที่หลายคนค้างคาใจมานานว่าเธอเคยมีลูกมาแล้วจริงหรือ?? ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย
  • ‘จุ๋ย’ ไม่ลืม ‘กันตนา’ ลั่นมีเวลายินดีร่วมงาน
    นางร้ายหมายเลข 1 ที่ตอนนี้ใครๆ ต่างก็พูดถึงความร้ายกาจของเธอในละคร “สามีตีตรา” ที่เล่นสมบทบาท ชนิดที่ว่าคนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง อย่างสาว “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่เพิ่งย้ายช่องมาร่วมงานกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก และประเดิมเรื่องแรกกับบทร้ายสุดขั้ว ทำเอาดังเปรี้ยงปร้าง เลยมีกระแสข่าวออกมาว่ากันตนาอยากให้สาวจุ๋ยไปเล่นละครด้วย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้ไปเจอตัวสาวจุ๋ยที่งานอีเว้นท์ โดยเจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »