ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบลอ็องด้ารับฝันโยกเล่นให้ปืนใหญ่

แบลอ็องด้ารับฝันโยกเล่นให้ปืนใหญ่

Posted 09/04/2014 by siamsport

 

ยูเนส แบลอ็องด้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดินาโม เคียฟ ยอมรับ สนใจโยกมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก และตัวเลือกอันดับ 1 ของเขาคือ อาร์เซน่อล หลังเพิ่งย้ายจากฝรั่งเศสมาเล่นในยูเครนได้ไม่ถึงปี

ยูเนส แบลอ็องด้า กองกลางตัวรุกของ ดินาโม เคียฟ สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกยูเครน ออกมาประกาศเปิดประตูพร้อมย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเคยตกเป็นข่าวกันมาหลายปีก่อนที่นักเตะจะย้ายจาก มงต์เปลลิเย่ร์ สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส มายูเครนเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
แม้จะเพิ่งย้ายมาได้ไม่ถึง 1 ปี แต่มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก เริ่มมองหาการย้ายทีมอีกครั้ง และเป้าหมายคราวนี้อยู่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ เมโทร ว่า "ผมจะอยู่กับ ดินาโม ไปนานแค่ไหน? ผมไม่รู้ ถ้าผมมีโอกาสไปได้สูงกว่านี้ ผมจะคว้ามันไว้ ผมฝันถึงอังกฤษ นักเตะทุกคนต้องการไปเล่นในอังกฤษในวันหนึ่ง ผมต้องได้สัมผัสกับมัน"
 
ห้องเครื่องวัย 24 ปี ระบุชื่อทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นตัวเลือกที่เขาสนใจ โดยกล่าวว่า "สโมสรโปรดของผม? อาร์เซน่อล แน่นอนอยู่แล้ว"
 
แบลอ็องด้า เป็นผู้เล่นสำคัญของ ดินาโม เคียฟ นับตั้งแต่ย้ายมา แต่มีกระแสข่าวว่าข้อเสนอราวๆ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) เพียงพอที่จะให้สโมสรยอมปล่อยนักเตะออกมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือรูบินบอกเอ็มวีล่าไม่ดีพอสำหรับหงส์
    รินัต บิลยาเลตดินอฟ กุนซือ รูบิน คาซาน เผยเป็นคนบอก ยาน เอ็มวีล่า กองกลางของทีม ว่ายังดีไม่พอที่จะไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล หลังแข้งชาวฝรั่งเศสชวดย้ายซบ "หงส์แดง" เมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา บอกนักเตะทำตัวแย่มาก และถึงเวลานี้ก็อาจจะไม่มีตำแหน่งในทีมอีกแล้ว
  • ฮา!แฟนปืนล็อกแม่กุญแจอาร์เซน่อลในส้วมไก่
    ไม่รู้ว่าเป็นการถือโชคลางหรือเล่นคุณไสยอะไรหรือเปล่า แต่มีแฟนบอล อาร์เซน่อล นำแม่กุญแจสีแดงที่มีข้อความ "อาร์เซน่อล เอฟซี ตลอดกาล" ไปคล้องไว้ในห้องน้ำที่สนามของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดูเหมือนอยู่มาสักพักแล้วด้วย ก่อนจะมีคนไปพบและนำมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ของดีต้องแย่ง!ผีแจมปืนล่ากวาดราโด้ปีกวิโอล่า
    ลือหึ่ง เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองดูฟอร์ม ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ ฟิออเรนติน่า ต่อเนื่อง เชื่อซัมเมอร์นี้ร่วมวงล่าตัวแข่งกับ อาร์เซน่อล และอีกหลายๆ ทีม ชี้เป็นปีกความเร็วจัด แถมเกมรับดี และถอยยมาเล่นแบ๊กได้แบบเนียนๆ ด้วย
  • ไม่ขำ! อาร์เตต้ายั๊วะแฟนท็อฟฟี่ขอแชะพร้อมเย้ย 3 นิ้ว
    งวดนี้ไม่ฮาด้วยสำหรับมิเกล อาร์เตต้า กลางรับของอาร์เซนอลที่มีแฟนเอฟเวอร์ตันมาขอถ่ายรูปด้วยหลังเกมก่อนชูนิ้ว สัญลักษณ์ 3 ประตูทำเอาเจ้าตัวสะบัดมือหนีพร้อมชิ่งทันทีอย่างไม่สบอารมณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »