ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ เริงร่าท้าความโสด แต่ละภาพเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

กุ๊บกิ๊บ เริงร่าท้าความโสด แต่ละภาพเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

Posted 09/04/2014 by Sanook

กุ๊บกิ๊บ เริงร่าท้าความโสด โพสต์ภาพแต่ทีเซ็กซี่ไม่ธรรมดาจริง ๆ

 

เป็นนักแสดงสาวที่มีความสามารถรอบด้านเล่นทั้งบทร้าย บทตลกได้แบบไม่ขัดหูขัดตาคนดูเลยสำหรับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ผู้จัดละครต่างเรียกใช้บริการสาวร่างเล็กคนนี้แบบไม่ขาดสาย แม้จะบทบาทจะไม่มากแต่ก็สร้างสีสันให้ละครได้มากทีเดียว

 

ในเรื่องของความรัก กุ๊บกิ๊บ ตอนนี้คาดว่าหัวใจของเธอยังไม่ใครมาจับจอง แม้จะมีข่าวคราวออกมาบ้างประปรายแต่ยังไม่เห็นตัวจริงของเธอสักที เพราะความโสดหรือเปล่าไม่รู้ทำให้สาวร่างเล็กคนนี้เริงร่าอยู่ทะเลบ่อยครั้ง

 

เริงร่าสดใสแบบนี้คิดว่าหนุ่ม ๆ คงเข้าคิวขายขนมจีบกันเป็นแถวแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งร้อนยิ่งแซ่บ กุ๊บกิ๊บ นุ่งบิกินี่ โชว์หุ่นเป๊ะ ริมหาด
    เพราะอากาศมันร้อนซะขนาดนี้ จะไม่ให้สาวร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หนีไปคลายร้อนเที่ยวลั้ลลาริมหาดได้ไง งานนี้เธอเลยรีบคว้าชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ลงเล่นน้ำทะเลอย่างสบายใจเฉิบ พร้อมทั้งอวดหุ่นสุดเป๊ะ แชะภาพเซ็กซี่ทุกอิริยาบถลงไอจีส่วนตัว ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องนั่งน้ำลายสอกันเป็นแถว แถมยังกระซิบว่าเธอช่าง สวย เริ่ด แซ่บ โดนใจที่สุดเลยอ่ะ!!
  • มาริโอ้ เสียดายมั้ย? กุ๊บกิ๊บ ติดในถ่ายหวิว อวดอึ๋มเซ็กซี่ไซส์มินิ
    สงสัยนางร้ายสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะติดใจถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ริมชายหาด เพราะเมื่อปีที่แล้วที่เธอตัดสินใจถ่ายแบบบิกินี่รับซัมเมอร์ ก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี พอซัมเมอร์ปีนี้ เลยสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง มีดีขนาดนี้ จะถ่ายกี่ครั้งหนุ่มๆ ก็ไม่เบื่อหรอกจร้า กุ๊บกิ๊บ!
  • ฌอห์ณ จินดาโชติ เปิดใจหลังบวชพระ เผยกุ๊บกิ๊บใส่บาตรบ่อยสุด
    "ฌอห์ณ จินดาโชติ" เผยชีวิตหลังสึกมีความสุขมาก รับ กุ๊บกิ๊บ มาใส่บาตรบ่อยที่สุด
  • “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์“ อวดหุ่นไซส์มินิ เซ็กซี่แบบร้อนๆ
    สงสัยอากาศเมืองไทยจะร้อนจริงอะไรจริง หนุ่มๆ เลยโชคดีได้เห็น "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" อวดหุ่นแซ่บไซส์มินิ ลงปกนิตยสาร IN Magazine ฉบับวันที่ 10 มี.ค. ซึ่งก่อนที่จะได้ดูภาพแบบเต็มๆ สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เลยโพสต์ภาพอ้อนแฟนคลับให้ด้วยภาพเซ็กซี่เรียกน้ำย่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »